͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: จัดเลี้ยงนอกสถานที่: อยากจัด ปาร์ตี้ชุดนอน จะต้องจัดแบบไหนให้สนุก ไปดูกัน  (อ่าน 311 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
จัดเลี้ยงนอกสถานที่: อยากจัด ปาร์ตี้ชุดนอน จะต้องจัดแบบไหนให้สนุก ไปดูกัน  หากพูดถึงธีมในงานปาร์ตี้ หนึ่งในธีมที่ยอดนิยมที่สุด คงหนีไม่พ้น ปาร์ตี้ชุดนอน เราจะเห็นดาราชื่อดัง หรือ เซเลปหลายๆคนเลือกธีมชุดนอน เป็นธีมในงานปารตี้อยู่บ่อยครั้ง อาจทำให้ใครหลายๆคนเกิดอยากจัดปาร์ตี้ชุดนอนขึ้นมา

ดังนั้นอยากจัดงานปาร์ตี้ชุดนอนทั้งที แต่ไม่รู้ว่างานปาร์ตี้ ต้องจัดในงานไหน แล้วงานปาร์ตี้เค้าจัดกันยังไง จัดแบบไหนให้สนุก วันนี้เรามีคำตอบมาฝาก

ก่อนอื่นถ้าจัดปาร์ตี้ชุดนอน เราต้องรู้พื้นฐานเล็กๆน้อยๆก่อน เช่น จัดงานปาร์ตี้ในงานไหนได้บ้าง จัดยังไง ต้องมีอะไรบ้างภายในงาน

จริงๆแล้วการจัดปาร์ตี้จะมีอยู่ 3 – 4 งานเป็นหลัก ตั้งแต่ งานเลี้ยงบริษัท งานแต่งงาน งานวันเกิด หรือแม้กระทั่งงานปาร์ตี้ตามเทศกาล เช่น วันปีใหม่ และ วันสงกรานต์ โดยในแต่ละงานรูปแบบการจัด ก็จะแตกต่างกันไป ทั้งลักษณะของงาน กิจกรรมภายในงาน รวมถึงการจัดการเล็กๆน้อยๆ

โดยถ้าคุณอยากจัดปาร์ตี้ชุดนอนในงานเลี้ยงบริษัท สิ่งแรกที่คุณต้องให้ความสำคัญคือ สถานที่ โดยคุณอาจจะเลือกเป็นร้านอาหารใกล้กับที่ทำงาน หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศไปจัดที่ต่างจังหวัดก็ได้ ซึ่งการเตรียมการเรื่องสถานที่ต้องศึกษาเรื่องงบประมาณที่วางเอาไว้ รวมถึงความสะดวกของเพื่อนร่วมงาน นอกจากนั้นก็จะเป็นกิจกรรมภายในงาน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงาน

หรืออีกหนึ่งงานที่คุณสามารถใช้ธีม ปาร์ตี้ชุดนอน ได้ก็คือ งานแต่งงาน ในช่วงของ After party ซึ่งขอบอกเลยว่า การจัด After party เนี้ย สิ่งที่คุณต้องเตรียมรับมือ มีดังต่อไปนี้ อันดับแรก เรื่องเวลา ในส่วนนี้คุณอาจจะต้องพูดคุยกับทางโรงแรมให้ชัดเจน ว่าสามารถใช้สถานที่ได้ถึงกี่โมง รวมถึงเรื่องเครื่องดื่มถือว่าขาดไม่ได้เลยสำหรับงาน After party

ใครว่างานปาร์ตี้ชุดนอน จะได้แค่งานสำคัญ งานเล็กๆอย่าง วันเกิด หรือ งานเลี้ยงตามเทศกาล เช่น วันสงกรานต์ วันปีใหม่ เราก็สามารถจัดงานปาร์ตี้ได้ ซึ่งสิ่งที่ดีสำหรับงานปาร์ตี้ขนาดย่อมคือ ไม่ต้องใช้งบประมาณที่สูงมาก สามารถจัดได้ง่ายๆ ภายในบ้าน หรือคอนโด

แต่ไม่ว่าจะงานปาร์ตี้ขนาดใหญ่ หรือ เล็ก สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ เสียงเพลง แน่นอนว่ามีเครื่องดื่มในมือ ถือแล้วฟังเพลงจากแผ่น หรือ ยูทูบ มันจะไปสนุกอะไร ดังนั้นถ้าจะจัดงานปาร์ตี้ทั้งที หาวงดนตรีหรือดีเจ มาเล่นให้ฟังสดๆไปเลย จะสามารถสร้างการันตีความสนุกได้อย่างแน่นอน

ส่วนจะเลือกวงดนตรีหรือดีเจ อันนี้เราสามารถพิจารณาได้หลายแบบ อย่างงาน After party เราก็สามารถตัดสินใจได้เลยว่าจะเลือกวงดนตรีสด หรือ ดีเจ โดยอาจจะลองดูแนวเพลงของเพื่อนว่าเพื่อนชอบฟังเพลงแบบไหน แต่ถ้างานที่จำกัดด้วยพื้นที่อย่าง งานเลี้ยงบริษัท หรือปาร์ตี้วันเกิด เราแนะนำว่าให้จ้างดีเจ น่าจะเหมาะกว่า เพราะไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะ




จัดเลี้ยงนอกสถานที่: อยากจัด ปาร์ตี้ชุดนอน จะต้องจัดแบบไหนให้สนุก ไปดูกัน  ดูเพิ่มเติมคลิ๊กที่นี่ https://thetastefood.com/จัดเลี้ยง/