͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Japanese House สามารถดูดความชุ่มชื้น และก็ ระบายความชื้น  (อ่าน 319 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Japanese House เพลินไปกับแสงสว่างธรรมชาติ โอบล้อมด้วย การแต่งสวน Japanese House บ้านในอิสึมิ ตั้งอยู่บนถนนที่ มีแม่น้ำสายเล็กไหลอยู่ข้างๆในเมืองชิคุโกะ ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น รูปแบบของบ้านประกอบด้วย ไม้สองเล่ม ทับกันอยู่ด้านบน ของกัน และ กันด้วยปริมาณ ที่สองขยาย เลยขอบเขต ของฐาน เพื่อสร้าง ‘เปลือย’ สถาปัตยกรรมที่ช่วยให้ หอพักทุกห้อง เพลิน ไปกับแสงธรรมชาติ บ้านล้อมด้วยชุด ของสวนที่จัดแถวอยู่ ทางทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันตก และก็ ทิศตะวันออก และ ได้รับการป้องกันโดย ชายคาบ้าน ของระดับบนทั้งสามด้านโดยใช้คานคานสามตัว ที่มีความยาวรวม 8 เมตร ชายคา

ให้บริการสำหรับวิธีการ รวมทั้ง พื้นที่จอดรถยนต์ ชุดของสวน โดยรอบบ้าน พร้อมด้วยช่องเปิด ขนาดใหญ่ ที่เบือนหน้าไปทางแม่น้ำ เบลอขอบเขต ระหว่างการตกแต่ง ภายใน และ ภายนอก นอกเหนือจากซุ้มกระจก ซึ่งหันหน้าไปทางแม่น้ำ บ้านมั่นใจความเป็นส่วนตัว เพียงพอ สำหรับผู้อาศัยอยู่ เนื่องด้วยด้านอื่นๆยังคงปิดจาก สิ่งแวดล้อม ที่สร้างขึ้นด้านใน ห้องนั่งเล่น ได้รับคุณประโยชน์ Forest House จากพื้นผิวกระจกมุม สูงจากพื้นถึงเพดาน ซึ่งมีวิวกว้างขวา งของทิวภาพรอบๆ รวมทั้ง แม่น้ำ ห้องอ่านหนังสือ ที่ยื่นออกไป ยื่นเข้าไป ในห้องรับแขก ในต้นแบบ ของระเบียงภาย ในใช้เทคนิค ส่วนประกอบที่ใช้ ในสถาปัตยกรรมวัด มาตั้งแต่สมัยโบราณ

ลักษณะบ้านที่ดีของญี่ปุ่น Japanese House บ้านของคนญี่ปุ่น ในสมัยเก่า แบ่งได้สองจำพวกใหญ่ๆเป็นเป็นบ้าน สำหรับชาวเกษตร และก็บ้าน สำหรับคนเมือง บ้านของชาวเกษตร มีหลังคาฯลฯต้นหญ้า(ฟางข้าวหรือฟางพืช Kaya) ถ้าหากคุณไปชนบท ก็บางครั้งก็อาจจะยังประสบพบเห็นอยู่นะ บ้านของคนกรุง(รวมถึงเจ้าผู้ครองนครยุคนั้น) มีหลังคา เป็นกระเบื้องสมัยนี้ บ้านประเทศญี่ปุ่น ที่สร้างใหม่ ก็จะมีแม้กระนั้นหลังคากระเบื้อง แล้วในเมืองใหญ่ ก็จะมีพวกอพาร์ทเมนท์ และห้องเช่า ที่ใช้ปูนซิเมนต์ และก็ ก็เหล็กเป็นวัตถุก่อสร้าง มากมายเหมือนกัน แม้กระนั้นถ้าคุณเข้าไปดูด้านในของบ้านประเทศญี่ปุ่นแล้ว องค์ประกอบด้านใน ของบ้านยังมีหลายชนิดที่ถูกทำ ตามวัฒนธรรมประเทศญี่ปุ่นเริ่มแรก ดูเหมือนจะทุกบ้าน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : บ้านโครงการน่าอยู่

Tags : บ้านสวย,บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง