͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลงทุนร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องคิดให้มากๆลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้า  (อ่าน 229 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ tookatee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 33
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายคนก็จะนึกถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง แล้วก็ต้องมีทำเลที่ดี

 แต่คุณเคยพิจารณาไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงข้างบน หลายร้าน เพราะอะไรถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้เยอะๆเพราะว่าถ้าเกิดคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็อุปกรณ์ของคุณ ขายเลหลัง กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณใคร่รู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีเยอะแยะแค่ไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิขอรับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆจำนวนมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แม้กระนั้นถ้าหากคุณมีความตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่เยอะ และวัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น เช่นไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
อยากเปิดร้านกาแฟ
 

ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เรียนชงกาแฟ