͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไอเดียแมทช์ short dresses ยีนส์ ให้ดูชิค เซ็กซี่ เพื่อท้าแดดจัดเต็มอย่างสบายสไตล  (อ่าน 318 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
ไอเดียแมทช์ short dresses ยีนส์ ให้ดูชิค เซ็กซี่ เพื่อท้าแดดจัดเต็มอย่างสบายสไตล์สาย ฝอ
วันนี้เราจะมาแนะนำการแต่งตัวยังไงให้ดูเก๋และสบายสุด ๆ ตามแบบฉบับสาว ๆ โซนอากาศแบบ tropical แต่ยังมีความเซ็กซี่โฉบเฉี่ยวตามสไตล์สาว ๆ ตะวันตกได้ไม่ยาก จะเป็นยังไง มาเริ่มต้นกันเลย!
1. เสื้อ cropped top เป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมและยังมีความน่ารักปนเซ็กซี่ที่ให้คุณสามารถโชว์หน้าท้อง จะนำมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ขายาว หรือ short dresses ก็ได้ทั้งนั้น ที่สำคัญคุณสาว ๆ จะดูชิค คูล และยังรู้สึกสบายอีกด้วย
2. sport bra เพราะช่วยให้สาว ๆ มีความคล่องตัว ใส่สบายและไม่อึดอัดแล้ว การแมทช์สปอร์ตบราสีสันสดใสกับยีนส์ตัวโปรดสีเข้มสุดคลาสสิก ก็จะทำให้คุณสาว ๆ ดูเปรี้ยว ชวนมองไปอีกแบบสามารถโชว์ส่วนโค้งเว้ากับสปอร์ตบราเท่ห์ ๆ ให้ลุคสุดชิคกับวันสบาย ๆ ได้ทุกที่
3. bikini bottom สุดฮอตในวันสบาย ๆ การแมทช์ไอเทมนี้เข้ากับยีนส์ขาสั้นหรือ short dresses เป็นอะไรที่ดูเก๋ไก๋ไม่เบา คุณอาจจะหายีนส์ขาสั้นเซอร์ ๆ ในตู้เสื้อผ้ามามิกซ์กับบิกินีที่สีตัดกัน แต่ถ้าคุณกลัวจะดูโป๊เกินไป คุณอาจหาไอเทมเสริมอย่างผ้าคลุมไหล่หรือเสื้อคลุมแนว ๆ สักตัว เท่านี้ก็ดูสวยและเปรี้ยวจี๊ดสุด ๆ จนหนุ่ม ๆ ต้องหันหลังมาเหลียวมองแบบตาแทบไม่กระพริบ
สำหรับไอเดียแมทช์ยีนส์ขาสั้นและ short dresses ตัวโปรด จะช่วยพรางขาอ่อนและสะโพกส่วนบนเวลาไปเดินเล่นชายหาด แต่สาว ๆ ที่ยังไม่ค่อยมั่นใจที่จะโชว์สัดส่วนและเรียวขา คุณยังสามารถนำไปแมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวทรงสกินนี่หรือกางเกงยีนส์ตัวใหญ่ ก็ดูดีไม่แพ้กัน สำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์ cropped top, sport bra และ bikini bottom จาก H&M เรียบ ๆ จัดว่าเป็นไอเดียสุดชิค ที่เรารับรองว่าจะทำให้คุณท่องเที่ยวได้แบบเพลิดเพลินในวันสบาย ๆ ที่ริมทะเล ตามสไตล์สาย ฝอ สุดมั่นได้แล้ว