͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: นายกฯ ชมยอดติดเชื้อ 3 วันต่ำกว่า 10 สั่งดูแลคนเดือดร้อนด่วน ยันไม่ทิ้งใคร  (อ่าน 383 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
นายกฯ ชื่นชมความร่วมมือทุกคน หลังผู้ติดเชื้อโควิด-19 ต่ำกว่า 10 เป็นวันที่ 3 ย้ำ ยังต้องปฏิบัติตามมาตรการ สั่งเจ้าหน้าที่ช่วยผู้ได้รับผลกระทบอยู่ในภาวะเครียดอย่างเร่งด่วน ยัน ไม่ทอดทิ้งใคร

วันที่ 29 เม.ย. 2563 นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ชื่นชมความร่วมมือจากประชาชนทุกภาคส่วนที่ตระหนักและให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมขอบคุณและให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานด้วยความเสียสละอย่างเข้มแข็ง ทำให้จำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ลดลงต่ำกว่าสิบมาต่อเนื่องเป็นเวลา 3 วัน นับตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. ถือเป็นผลงานร่วมกันของทุกคน แต่อย่างไรก็ตาม แม้สถานการณ์จะดีขึ้นตามลำดับ แต่ขอให้ประชาชนยังคงให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด และให้ตระหนักเตือนตัวเองอยู่เสมอ

"สำหรับประชาชนที่ได้รับผลกระทบและอยู่ในภาวะความเครียด นายกรัฐมนตรีเข้าใจถึงความเดือดร้อน ขอให้คนในครอบครัวช่วยกันสอดส่องดูแล พร้อมสั่งการเจ้าหน้าที่ของรัฐในแต่ละพื้นที่ดูแลและให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน รวมถึงให้คำแนะนำกลุ่มประชาชนเหล่านี้อย่างใกล้ชิด เพื่อเร่งบรรเทาความเดือดร้อน ช่วยกันหาทางออก ยืนยัน รัฐบาลจะดูแลอย่างเต็มที่ ไม่ทอดทิ้งใคร ขอให้มั่นใจว่าเราจะผ่านเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน".