͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ร้านอาหาร บ้านสีขาว สวนสีเขียว สัมผัสชีวิตสงบที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ  (อ่าน 327 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
ร้อนแบบนี้ ใครๆ ก็หาวิธีดับร้อนกัน มีทั้งอยู่ห้องตากแอร์ ไปเดินเที่ยวในห้าง หรือหาร้านกาแฟนั่งชิลๆ สำหรับวันนี้มีร้านมาแนะนำหนึ่งร้านครับ สำหรับคนที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ แต่อยากได้บรรยากาศแบบธรรมชาติ เย็นๆ อารมณ์เหมือนอยู่บ้านสวนสวน

แนะนำร้านนี้เลยครับ “บ้านสีขาว สวนสีเขียว(Homemade Bakery)” บรรยากาศดี บริเวณรอบๆ ร้าน จะมีต้นไม้ ร่องสวน ล้อมรอบทั้งบริเวณร้าน ทำให้รู้สึกบรรยากาศเย็นสบาย (ซึ่งส่วนตัวก็ไม่คิดว่าจะมีร้านเล็กๆ น่ารัก ตั้งอยู่กลางสวนแบบนี้ หายากสำหรับบรรยากาศร้านที่เป็นแบบนี้) ร้านนี้จะมีที่นั่ง 2 แบบ คือ ส่วนของในร้านจะเป็นห้องแอร์

เป็นร้านที่ให้บริการอาหารคาว หวาน เบเกอร์รี่ และเครื่องดื่มครบเครื่อง พื้นที่ให้บริการจะจัดเป็น 2 โซน คือ ภายในร้านจะมีห้องแอร์ไว้บริการ และสามารถชมทิวทัศน์รอบๆ ร้าน ส่วนโซนภายนอก จัดไว้ให้ลูกค้าสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติ ที่โดยรอบจะมีต้นไม้เขียวขจี มีสระน้ำ และอากาศที่ร่มรื่น เป็นคาเฟ่อีกแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรีที่น่าสนใจ และไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

ร้าน บ้านสีขาว สวนสีเขียว จะมีเมนูอาหารคาวต่างๆ ได้แก่ ซี่โครงบาร์บีคิว ที่ฉ่ำซอส พิซซ่า ผักโขมอบชีส สปาเก็ตตี้ ฯลฯ เมนูของหวาน เช่น เบเกอร์รี่ ตัวเด่นของร้านคือเบเกอร์รี่โฮมเมด ได้แก่ เค้กมะพร้าวอ่อน เค้กมันม่วง ทาร์ต หน้าต่าง ๆ ส่วนเครื่องดื่ม เช่น โซดามะนาว กาแฟสด ชาเขียวร้อน ฯลฯ ส่วนใหญ่วัตถุดิบของอาหาร และเครื่องดื่ม จะมาจากสวนบริเวณร้าน เช่น ผักกับผลไม้สด ๆ จากต้น ซึ่งเป็นจุดเด่นของร้านที่น่าดึงดูดให้แวะเวียนเข้ามาเป็นอย่างยิ่ง รวมไปถึง ป็อปคอร์นโฮมเมด เป็นคาเฟ่อีกแห่งหนึ่งที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่แนะนำว่าไม่ควรพลาด


ร้านอาหาร บ้านสีขาว สวนสีเขียว สัมผัสชีวิตสงบที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ท่องเที่ยว.cc/