͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องช็อตยุง ที่ทำให้ห่างไกล ไข้เลือดออก  (อ่าน 207 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone9

  • บุคคลทั่วไป
ต้องการไล่ยุง โดยใช้ เครื่องดักยุง เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่า ประเทศไทย มีสภาพอากาศรวมทั้งพื้นที่ อวยต่อการเพาะพันธุ์ ของยุงมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งยุงลาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคไข้เลือดออก ได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้เราไม่ควรไม่ให้ความสนใจ หรือประมาท ที่จะคุ้มครองไม่ให้ยุงลายระบาด ในบ้านของเราได้ เพราะยุงลาย จะทำอันตรายแล้วก็เป็นต้นเหตุ ของไข้เลือดออกทำให้เด็กๆหรือผู้ใหญ่ที่อยู่ในบ้าน เป็นอันตราย บางทีอาจถึงกับตายได้เลยทีเดียว
เครื่องดักยุง ก็เลยมีส่วนสำคัญ ที่จะสามารถกำจัดยุง ในรอบๆบ้านของท่านได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเหตุนี้ ควรจะมีติดเอาไว้ เพื่อคุ้มครองเคราะห์ร้ายต่างๆได้
ที่ดักยุง จะมีหลายชนิด เริ่มตั้งแต่ ปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา หรือบางชนิดสามารถช๊อต ทำให้ยุงและแมลงอื่นตายได้ เมื่อเข้าไปใกล้บริเวณตัวเครื่อง เนื่องจากว่ามีคนนวดที่ปลดปล่อยกระแสไฟแรงสูง ซึ่งปลอดภัย กับมนุษย์ แต่ว่าสามารถทำให้แมลง ที่เข้าไปโดนตายได้ในทันทีทันใด
ลักษณะการทำงานของเครื่องลักษณะนี้ เป็นที่นิยมมาก เพราะเหตุว่าสามารถเห็นผลได้ในทันที และเหมาะกับการใช้แรงงานในบ้านเมืองของเรา เป็นอันมาก ด้วยเหตุดังกล่าวแล้ว พวกเราจะต้องมีติดบ้านไว้ ยิ่งไปกว่านั้น เครื่องดักยุง ชนิดนี้ยังไม่ใช้ไฟฟ้า จำนวนไม่ใช่น้อย และไม่มีอันตรายกับเด็กเล็กด้วย เนื่องจากว่ามีการคุ้มครองป้องกัน ไม่ให้เด็กแหย่นิ้วเข้าไปได้ ก็เลยปฏิบัติงานได้เฉพาะกับแมลง หรือยุงขนาดเล็ก เพียงเท่านั้น ดังนั้นก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจ ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการกระตุ้นให้เกิดอันตราย กับผู้ใช้งาน
การเลือก เครื่องดักยุง[/b]-เครื่องช๊อตยุง-ล่อและกำจัดยุงราบคาบเห็นผลชัดเจน]เครื่องดักยุง หรือ เครื่องไล่ยุง จำเป็นจะต้องเลือกดูส่วนมาก ก็คือมองจากหลอดไฟฟ้าว่า เป็นหลอดแค่ไหน รวมทั้งมีความส่องสว่าง เหมาะสมกับการล่อลวงยุง รวมทั้งแมลงเข้ามาให้ชิดกับหรือไม่ รวมทั้งอีกส่วนหนึ่งส่วนใด ที่ต้องดูก็คือเรื่องกำลังไฟ ที่ใช้กำจัดแมลง ควรจะมีกำลังวัตต์ สูงพอควร เพื่อคุ้มครองป้องกัน ไม่ให้แผ่นวงจรช็อต รวมทั้งสามารถใช้ได้ระยะยาว กรณีที่บ้านมีแมลงมาก ก็จะทำให้วงจรจะต้องปฏิบัติงานตลอดเวลา หรือต่อเนื่องกัน หลายชั่วโมงดังนั้น ถ้าเกิดมีกำลังไฟสูง ก็จะมีผลให้เครื่องไม่ใช้งานหนัก จนกระทั่งเกินไป สนใจดูเครื่องดักยุง เลือกดูได้จากร้าน ทรงธรรมการไฟฟ้า
 

Tags : เครื่องดักยุง,เครื่องช็อตยุง