͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องดักยุง ที่ทำให้ปราศจาก ไข้เลือดออก  (อ่าน 268 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone9

  • บุคคลทั่วไป
ต้องการไล่ยุง โดยใช้ ที่ไล่ยุง เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่า ประเทศไทย มีอากาศและก็พื้นที่ ให้ต่อการเพาะพันธุ์ ของยุงอย่างมาก โดยเฉพาะยุงลาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคไข้เลือดออก ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเหตุนี้พวกเราไม่สมควรไม่ให้ความสนใจ หรือประมาท ที่จะปกป้องไม่ให้ยุงลายระบาด ในบ้านของเราได้ ด้วยเหตุว่ายุงลาย จะทำร้ายและก็เป็นสาเหตุ ของไข้เลือดออกทำให้เด็กๆหรือผู้ใหญ่ที่อยู่ข้างในบ้าน เป็นอันตราย บางทีอาจถึงกับตายได้อย่างยิ่งจริงๆ
เครื่องไล่ยุง จึงมีส่วนสำคัญ ที่จะสามารถกำจัดยุง ในรอบๆบ้านของท่านได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเหตุดังกล่าว จะต้องมีติดเอาไว้ เพื่อคุ้มครองป้องกันเคราะห์หามยามร้ายต่างๆได้
เครื่องช็อตยุง จะมีหลายชนิด เริ่มตั้งแต่ ปลดปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา หรือบางประเภทสามารถช๊อต ทำให้ยุงรวมทั้งแมลงอื่นตายได้ เมื่อเข้าไปใกล้บริเวณตัวเครื่อง เหตุเพราะมีคนนวดที่ปล่อยกระแสไฟแรงสูง ซึ่งปลอดภัย กับมนุษย์ แต่สามารถทำให้แมลง ที่เข้าไปโดนตายได้ในทันที
หลักการทำงานของเครื่องลักษณะนี้ เป็นที่นิยมมากมาย เนื่องจากว่าสามารถได้ผลได้โดยทันที และเหมาะสมกับการใช้งานในบ้านเมืองของเรา อย่างใหญ่โต ด้วยเหตุผลดังกล่าวแล้ว พวกเราจะต้องมีติดบ้านไว้ ยิ่งกว่านั้น เครื่องดักยุง ประเภทนี้ยังไม่ใช้ไฟฟ้า หลายชิ้น และไม่มีอันตรายกับเด็กเล็กด้วย ด้วยเหตุว่ามีการคุ้มครองปกป้อง ไม่ให้เด็กแหย่นิ้วเข้าไปได้ ก็เลยทำงานได้เฉพาะกับแมลง หรือยุงขนาดเล็ก เพียงเท่านั้น ฉะนั้นก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวล ในเรื่องของการนำไปสู่อันตราย กับผู้ใช้งาน
การเลือก เครื่องดักยุง หรือ เครื่องช็อตยุง ควรต้องเลือกดูจำนวนมาก ก็คือดูจากหลอดไฟว่า เป็นหลอดขนาดไหน และก็มีความส่องสว่าง เหมาะสมกับการล่อยุง แล้วก็แมลงเข้ามาให้ติดกับหรือไม่ และก็อีกส่วนใดส่วนหนึ่ง ที่จำต้องมองก็คือเรื่องกำลังไฟ ที่ใช้กำจัดแมลง จะต้องมีกำลังวัตต์ สูงพอควร เพื่อคุ้มครองป้องกัน ไม่ให้แผ่นวงจรช็อต แล้วก็สามารถใช้ได้ระยะยาว กรณีที่บ้านมีแมลงมาก ก็จะก่อให้วงจรจำเป็นต้องดำเนินงานตลอดเวลา หรือต่อเนื่องกัน หลายชั่วโมงด้วยเหตุผลดังกล่าว หากมีกำลังไฟสูง ก็จะมีผลให้เครื่องไม่ใช้งานหนัก กระทั่งเหลือเกิน สนใจดูเครื่องดักยุง เลือกมองได้จากร้าน ทรงธรรมการไฟฟ้า
 

Tags : เครื่องดักยุง