͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำเลือกน้ำยาair condition เลือกให้เหมาะสมกับเครื่องทำความเย็นของคุณ เพื่อการใ  (อ่าน 174 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone9

  • บุคคลทั่วไป
แอร์ อาจเป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ ในสภาพสังคมเวลานี้ ของประเทศไทย เพราะว่าประเทศไทยพวกเรา มีอากาศที่ค่อนข้างจะร้อน อุณหภูมิสูงมากขึ้นเรื่อยๆจึงทำให้การใช้ชีวิตข้างในอาคาร สถานที่สำหรับทำงานหรือที่บ้าน ก็ตาม เพียงแค่พัดลมอย่างเดียว คงจะน้อยเกินไปต่อการใช้แรงงานแล้ว เหตุเพราะมีความร้อนง่ายมาก ดังนั้นการใช้งานเครื่องปรับอากาศ จึงได้รับความนิยมมากเพิ่มขึ้นตามสภาพภูมิอากาศที่ร้อนขึ้นนั้นเอง
ในขณะนี้จะเห็นได้ว่า เครื่องปรับอากาศ เองก็มีการปรับปรุงขึ้นมามากมาย มีระบบระเบียบต่างๆที่พัฒนาขึ้น ทำให้ประหยัดไฟเยอะขึ้น ถึงแม้ว่าจะตัวน้ำยาแอร์เอง ก็มีการพัฒนา เป็นตัวใหม่ๆขึ้นมาเรื่อยๆซึ่งน้ำยาแอร์แต่ละชนิด ก็จะมีผล การใช้งานกับแอร์ หรือมีการเลือกใช้กับแอร์ ต่างกัน ตามที่ตัวเครื่องเครื่องปรับอากาศวางแบบมา เราไม่สามารถที่จะจะใช้น้ำยาแอร์ คนละประเภทกับระบบของเครื่องปรับอากาศ ที่วางแบบไว้ได้ ซึ่งจะมีผลทำให้ เครื่องปรับอากาศนั้น เสียหายได้โดยทันที
น้ำยาเครื่องปรับอากาศ มีส่วนสำคัญมาก สำหรับการทำให้แอร์ ปฏิบัติงานได้อย่างสมบูรณ์ เพราะว่าหากน้ำยาเครื่องปรับอากาศ ไม่มีคุณภาพมากพอ ก็จะมีผลทำให้ความเย็นที่ออกมาจากเครื่องทำความเย็นนั้น ทำได้ไม่เต็มที่ หรือบางกรณี อาจจะเป็นผลให้ไม่เกิดความเย็นขึ้นมาเลยก็ได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวแล้วการเลือกน้ำยาแอร์ ชนิดของน้ำยาเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งประสิทธิภาพของน้ำยาแอร์นั้น จึงมีส่วนสำคัญ เป็นอย่างมาก ที่ทุกคนควรจะจำเป็นต้องตั้งใจ เลือกอย่างมีความเหมาะสม กับตัวของเครื่องปรับอากาศ แต่ละประเภทและแต่ละชนิด
น้ำยาแอร์ที่ดีนั้น เมื่อเพิ่มเติมเข้าไปแล้ว จำเป็นต้องทำให้แอร์ สามารถทำงานได้เต็มสมรรถนะ แล้วก็สามารถสร้างความเย็น ได้ตามที่ผู้ใช้ปรารถนา ตัวอย่างเช่น ปรับอุณหภูมิไว้ที่ 24 องศา เมื่อใช้เวลาไม่นาน ก็จำเป็นต้องทำให้อุณหภูมิด้านในห้อง และก็บริเวณรอบๆตรงกับดังที่ตั้งเอาไว้ได้ อย่างแม่นยำ กรณีแบบงี้ก็เลยใกล้จะถึงว่า น้ำยาแอร์ เป็นน้ำยาเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพ และทำให้แอร์ปฏิบัติงานได้อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งจะมีผลระยะยาว ทำให้ผู้ใช้งานลดการใช้ไฟฟ้า ที่เกิดจากการกินพลังงาน ของตัวเครื่องปรับอากาศ ได้เป็นอย่างมากด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าถ้าเกิดความเย็น หรือเครื่องที่ใช้สำหรับในการทำความเย็นได้ช้า หรือเย็นไม่พอๆกับที่อุณหภูมิตั้งไว้ ก็จะทำให้คอมเพรสเซอร์ ของเครื่องปรับอากาศทํางานตลอดระยะเวลา หรือทำงานมากมาก ซึ่งแน่นอนว่า จะก่อให้เกิดผลกระทบในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานกำลังไฟฟ้า มากเพิ่มขึ้น หรืออาจจะส่งผลให้คอมเพรสเซอร์ ของเครื่องปรับอากาศเสียหายได้ ในระยะยาวเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแล้วควรเอาใจใส่ทุกระบบ ทุกขั้นตอนของการทำงาน ของแอร์ เพื่อให้สามารถใช้งานได้ อย่างสมบูรณ์แบบ และก็คุ้มค่าในระยะยาวมากที่สุด
น้ำยาแอร์ r22 ยี่ห้อที่สมควร และควรที่จะทำการเลือกใช้หนึ่งนั้นคือยี่ห้อ DBB ซึ่งเป็นแบรนด์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาตรฐาน การรับรอง และเป็นที่ยอมรับ ของช่างมาเป็นระยะเวลา นานพอสมควร จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า น้ำยาเครื่องปรับอากาศ ทำสารเร่งความเย็นได้อย่างเต็มสมรรถนะ รวมทั้งมีคุณภาพสูง ตามมาตรฐานรองรับ ทั้งยังราคายังสมควร สำหรับงานช่าง ที่นำไปใช้บริการลูกค้า ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดี ที่จะเลือกใช้สินค้าตัวนี้ สำหรับเพื่อการทำความเย็น ให้กับแอร์ ของบ้านและก็ ตึกต่างๆในระยะยาว

เครดิตบทความจาก : https://www.songthamelec.com/product/5224/น้ำยาแอร์-r22-ขนาด-3กก-dbbเกรดอย่างดี-2

Tags : น้ำยาแอร์ r22,น้ำยาแอร์ บ้าน,น้ำยาแอร์ ราคา