͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกขายึดTV ให้เหมาะสมกับโทรทัศน์ของเรา จะทำให้ติดตั้งได้เต็มทีและไม่อันตราย  (อ่าน 252 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone10

  • บุคคลทั่วไป
ขาห้อยทีวี นับว่าเป็นเครื่องมือสำคัญอย่างหนึ่ง ที่คนโดยมาก นิยมใช้เพื่อยึดติดทีวี กับผนัง ต้นสายปลายเหตุที่เป็นที่ชื่นชอบ และเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นเรื่อยเพราะขาแขวนโทรทัศน์นั้น จะช่วยมัธยัสถ์พื้นที่ สำหรับเพื่อการวางทีวีได้เป็นอันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะนี้ โทรทัศน์สมัยใหม่ จะมีขนาดบางขึ้น มีขนาดใหญ่เยอะขึ้นเรื่อยๆด้วยสิ่งเดียวกัน ซึ่งยิ่งมีขนาดใหญ่มากเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้ ใช้พื้นที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเท่านั้น ด้วยเหตุนี้การตำหนิดตั้ง ไปกับฝาผนังโทรทัศน์ก็เลยเป็นสิ่งที่เหมาะสม และนิยมทำกันเป็นอันมากนั่นเอง นอกจากจะได้เรื่องของ การกระทำหน้าที่แล้ว ความงดงามเอง ก็ยังเป็นสิ่งจำเป็น ที่ทำให้การติดตั้งโทรทัศน์ เข้ากับฝาผนังนั้น ได้รับความนิยม เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆด้วย

โทรทัศน์เครื่องหนึ่ง จะมีราคาออกจะสูงมาก ตั้งแต่หลักหมื่นไปจนกระทั่งหลักแสนบาท โดยเหตุนี้การเลือกที่ยึดติดทีวี ที่เหมาะสมแข็งแรง จึงเป็นเรื่องที่ควรตั้งใจเป็นอย่างยิ่ง หลายๆท่าน บางครั้งก็อาจจะเลือกที่ราคาเป็นหลัก สำหรับการเอามาใช้ยึดติดกับโทรทัศน์ แต่อันที่จริงแล้ว เราน่าจะดูที่คุณภาพ รวมทั้งความแข็งแรง เป็นตัวหลักมากกว่า เนื่องจากถ้าเกิดเราเลือกที่ราคาเป็นหลัก หรือเลือกที่ราคาไม่แพง แต่ว่าเหล็กมีความบาง รับน้ำหนักได้ไม่มาก เมื่อใช้ไปไม่นาน อาจจะทำให้โทรทัศน์หลุดออกมาจากขายึดได้ ซึ่งแน่ๆว่า ถ้าทีวีหลุดออกมา จากผนังก็จะมีผลให้ ตกกระแทกพื้นเสียหาย หรืออีกทั้ง หากโดนบริเวณคนที่นั่งอยู่ ใกล้เคียง ก็จะทำให้ทำให้เป็นอันตรายได้ด้วย ดังนั้นแล้ว จึงไม่สมควรอย่างยิ่ง ที่จะเลือกจากราคาเป็นหลัก แม้กระนั้นคุณควรที่จะเลือกจาก ความแข็งแรงขององค์ประกอบ ที่ประยุกต์ใช้ขายึดโทรทัศน์ เป็นหลักมากกว่า

เว้นเสียแต่เหตผลที่อธิบายมาทางนี้แล้ว จะมองเห็นได้ว่า สิ่งสำคัญของแนวทางในการเลือกซื้อ ขายึดทีวีนั้น จำเป็นจะต้องมองในเรื่องของ ความแข็งแรงเป็นหลัก แล้วก็อีกอย่างหนึ่ง ที่มีความหมายไม่ได้มีความแตกต่างกัน มันก็คือเรื่องของคุณประโยชน์ ที่จะนำมาใช้งาน เรื่องของผลดี หรือเรื่องของรูปแบบการออกแบบงั้น ให้พวกเรามองสำคัญๆว่า ตำแหน่งที่เราจะติดตั้งทีวี กับตำแหน่งที่พวกเราจะดูโทรทัศน์นั้น มีมุมมองที่ต่างกันอย่างไร จำนวนมากแล้ว ก็จะมีลักษณะ ที่จัดตั้งแล้วก็นั่งมองดูทีวีโดยตรง ฉะนั้น ขายึดโทรทัศน์ที่มีมุมก้มรวมทั้งมุมเงย สิ่งเดียวก็จัดว่า พอเพียงแล้ว สำหรับเพื่อการใช้งานโดยทั่วไป แม้กระนั้นบางกรณี ตำแหน่งที่นั่งดูโทรทัศน์นั้น บางทีก็อาจจะไม่ตรงกับ หน้าจอโทรทัศน์ซะทีเดียว บางทีก็อาจจะเยื้องไปทางซ้าย หรือด้านขวา กรณีอย่างนี้ คุณจะต้องเลือก ขาห้อยโทรทัศน์ ที่มีการปรับมุมข้างๆซ้ายขวาได้ด้วย เพื่อใกล้เคียง กับตำแหน่งที่นั่งดูทีวี ด้วยเหตุว่าหากว่ามุมมองไม่ตรง กับบริเวณที่นั่งแล้ว ก็ภาพที่ได้จะผิดเพี้ยน และก็ทำให้เสียดายคุณสมบัติ หรือผลดี ที่โทรทัศน์ทำเป็น อย่างเต็มเปี่ยมไปโดยใช่เหตุนั้นเอง

จากเหตุผลต่างๆที่กล่าวมา ก็เลยทำให้หลายๆท่าน รู้แล้วว่า การเลือกขาห้อยโทรทัศน์ ที่เหมาะสมนั้น ควรที่จะทำการเลือกด้วยสาเหตุอะไรบ้าง ฉะนั้นแล้ว ให้ตรึกตรองเรื่องของขนาดทีวี เป็นหลักว่า เราจะใช้ขาแขวน มายึดกับทีวีขนาดมากแค่ไหน และก็มุมมองที่เราอยาก จะมีมุมมอง เป็นยังไงด้วย ก้มหรือเงยได้เพียงอย่างเดียว หรือต้องการที่จะให้แกว่งซ้ายขวาได้ด้วย หรือบางครั้ง มีมากยิ่งกว่านั้น เป็นต้องการให้เปลี่ยนที่ได้ กรณีอย่างงี้ก็ต้องเลือก ขาแขวนทีวี[/b]-สำหรับทีวีขนาด-14-42รุ่นโครงเหล็กหนา-bia-01]ขาแขวนทีวี ที่สามารถเคลื่อนได้ เพื่ออำนวยความสะดวก รวมทั้งตอบสนองความต้องการ ของแต่ละท่าน ซึ่งจึงควรมองเป็นกรณีไป

ขอบคุณบทความจาก : https://www.songthamelec.com/product/6658/ขาแขวนทีวี-สำหรับทีวีขนาด-14-42รุ่นโครงเหล็กหนา-bia-01

Tags : ที่แขวนทีวี