͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สร้างพี่อยู่อาศัย IDEA จากตู้คอนเทนเนอร์  (อ่าน 295 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
บ้านตู้คอนเทนเนอร์ หลากสไตล์ ประกอบง่าย สร้างเป็นห้อง หรือบ้าน สบายเร็ว ในช่วงเวลานี้ การผลิต บ้านตู้คอนเทนเนอร์ กำลังได้รับความ นิยมมากมายอย่างยิ่ง โดยยิ่งไปกว่านั้นการนำไป สร้างเป็นห้อง หรือบ้านนั้น ทำได้น่าอยู่นำสมัยกว่าแต่ก่อนมาก เพราะเหตุว่า รูปลักษณ์ แล้วก็ทรงที่ผิดตาจาก โดยปกติ ด้วยการขนส่ง และการประกอบ ที่สบายเร็ว กับการตกแต่ง ที่ทำให้นิยมใช้ ตู้คอนเทนเนอร์ แทนที่อาศัยอยู่ เริ่มเป็นที่ชอบใจแพร่หลายมาโดยตลอด และจากนั้นก็วันนี้ บ้านสวย อยู่แล้วร่ำรวย ก็เลยจะนำทุกคน ไปพบกับ ไอเดียการผลิตที่พัก จากตู้คอนเทนเนอร์ มาทดลองดูกันว่า ข้อมูลของตัวบ้านจะ มีอะไรบ้าง

บ้านตู้คอนเทนเนอร์ กับการผลิตที่พักที่อาศัย ตู้ขนส่งผลิตภัณฑ์ หรือ (Container) ถูกดัดแปลง สำหรับในการวางแบบ รวมทั้งตกแต่งเป็นบ้านกันอย่าง แพร่หลาย โดยมีทั้งก่อสร้างเอง หรือซื้อ จากผู้ขายบ้านแบบสำเร็จรูป มีทั้งยังแบบ 1 ชั้น ไปจนตราบเท่ามากกว่า 2 ชั้นขึ้นไป แล้วก็ยังมีอีกทั้งตู้แบบ บ้านมือสอง หรือซื้อตู้เปล่าๆมือชั้นยอดมาใช้สำหรับในการก่อสร้างบ้านก็ได้ โดยเฉพาะ ที่สำคัญเป็นไปได้มาก มากกว่าบ้าน อย่างเช่น คาเฟ่ ที่ทำการ ร้านขายของและโรงแรม เป็นต้น

ข้อดีของบ้านตู้คอนเทนเนอร์ บ้านตู้คอนเทนเนอร์ มีลักษณะเด่นที่ทรง สี่เหลี่ยมโดยไม่ต้อง แต่ง แต่สามารถตกแต่งผ่านการทาสีหรือบุฉนวนกันความร้อนภายในขณะเดียวกันนี้ยังสามารถกันหรือเจาะทำเพือ เปิดฝาบ้านให้แสงไฟไปสู่ข้างในได้อย่างแจ่มใส เวลาเดียวกันสามารถนำเอาตู้คอนเทนเนอร์จำนวนมากมาจัดวางใหม่เพื่อสร้างพื้นที่การอาศัยให้มองดูกว้าง นอกเหนือจากนั้นยังเพิ่มทางเข้านอกชานเรือนรวมทั้งมุมต่างๆนอกบ้านได้อย่างอิสระ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

ที่มา : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง