͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้พวกเรามารีวิว ซีรี่ย์ญี่ปุ่นไม่ดูไม่ได้ ย้อนดูกี่รอบก็ไม่เคยเบื่อ  (อ่าน 420 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ซีรี่ย์ญี่ปุ่น สนุกๆมีหลายเรื่องมาก แต่ซีรี่ย์ประเทศญี่ปุ่นที่ดูแล้วมองอีกมองกี่รอบก็สนุกสนานมากมายมีไม่กี่เรื่อง ทัวร์ขอรับรวมมาให้แล้ว ซีปรี่ย์ญี่ปุ่นสนุกสนานแน่มองกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ

คอซีรีย์ญี่ปุ่น มีเรื่องไหนที่เป็นตำนานสำหรับเพื่อนพ้องๆบ้างนะครับ วันนี้เราได้เก็บรวบรวมยอดเยี่ยมซีรีย์ประเทศญี่ปุ่นในตำนานเอาไว้ให้แล้ว มีเรื่องมีราวไหนบ้างที่ยังมีความนิยมชมชอบจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ วันนี้เราจะมาชี้แนะ 10 ซีรี่ย์ญี่ปุ่นที่เป็นที่นิยมกระทั่งเปลี่ยนเป็นตำนาน มาติดตามกันดูว่าจะมีเรื่องมีราวไหนกันบ้าง แล้วหากคนไหนดูแล้วอินมาก อยากท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ก็ซื้อทัวร์ญี่ปุ่นกับ ทัวร์ครับ ได้เลย

Hero

มาเริ่มกันที่ซีรี่ย์มีชื่อเสียงในช่วงปี 2001 อย่าง Hero กล่าวได้ว่าในช่วงนั้นเป็นซีปรี่ย์ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก แล้วยิ่งมีนักแสดงอย่าง Takuya Kimura ที่มีชื่อเสียงว่า ผู้แสดงนำชายชั่วนิจนิรันดร์ของญี่ปุ่นมาร่วมแสดงยิ่งเรียกความฮอตได้มากขึ้นไปอีก ซีรีย์เป็นเรื่องราวของอัยการหนุ่มที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวไม่ซ้ำใคร มีการแต่งตัวที่แสนจะธรรมดาทั้งยังยังเรียนไม่จบอีกด้วย แต่ว่าด้วยความมากมายความสามารถของเขา ทำให้เขาแปลงเป็นอัยการที่มีความชอบธรรม คติประจำใจสำหรับในการดำเนินการของเขาคือ จำต้องเห็นทุกอย่างด้วยตาของตนเองก่อนที่จะตัดสินใจ และไม่สำคัญว่าคดีนั้นจำต้องใหญ่หรือเล็ก ยิ่งทำให้ในขณะนั้นเขาได้เปลี่ยนเป็นอัยการในตำนานอย่างยิ่งจริงๆ สำหรับซีปรี่ย์เรื่องนี้มีด้วยกันทั้งหมดทั้งปวง 2 ภาค คือปี 2001 และปี 2014 รับประกันได้ว่าเมื่อคุณได้มองซีปรี่ย์เรื่องแล้วคุณตรึงใจอย่างแน่แท้ ซีรี่ย์ญี่ปุ่นแนะนํา