͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Sandy Beach House บรรยากาศ ที่น่ามองออกทางหน้าต่าง  (อ่าน 281 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Sandy Beach House ที่ตั้งของความสวยสดงดงาม ตามแนวริมตลิ่ง เชิญหลงไหล เสียงจากทะเล
Sandy Beach House ปากอ่าวท่าเรือ เป็นเขตรักษาพันธุ์ ริมหาด ในโอเรกอนใต้ อากาศ แล้วก็ ชายน้ำของ จุดลงหยุดเรือ ที่หมายการตั้งแคมป์ใหม่ โดยทางตอนใต้ของเมืองโอเรกอน ที่ตั้งแคมป์โอบล้อม ด้วยป่าทึบ และ สมุทรอันสงบเงียบ บนที่อื่นๆและก็ มันยั่วยวนใจ กลุ่มคนที่ถูกใจเสี่ยงภัยอ่าวคูสล่าง ตามแนวริมตลิ่ง ทางตอนใต้ ของรัฐโอเรกอน เป็นที่ตั้ง ของความงาม ตามธรรมชาติ คูสเบย์ขนาด 103 เอเคอร์ เป็นปากน้ำ ตามธรรมชาติ ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา และก็ อ่าวที่กว้าง Translucent house เหมาะสำหรับการนำยเรือคายัคก้ม และยืนขึ้นพายเรือ

พื้นที่ตั้งแคมป์ ประกอบด้วยกระท่อม 11 ข้างหลัง, สนามบิน 13 ลาน, ลานพักผ่อน 147 ที่ และชมรม ล้ำสมัย พร้อมสระว่ายน้ำในร่ม เพื่อภูมิทัศน์ สนทนากันได้ ชมรมต้นซี
ดาร์ และก็สภาวะเรือนกระจก ถูกวางแบบมา ให้เรียบง่าย รวมทั้งสะอาด เพื่อกลมกลืนกับอ่าวสระน้ำเค็มอุ่นๆในคลับเฮ้าส์ย้ำ ความเพียรพยายาม ของรีสอร์ทในการจัดหา ของสิ้นเปลือง พอสมควร เพื่อดูแลคุณหลัง จากการเสี่ยงภัยมาตลอดทั้งวัน แม้กฎง่ายๆคือว่า เมื่อจุดหมายงาม พนักงานคนเขียนแบบ ควรตรวจดูถอยกลับ ที่ทำการไม่มีชื่อ ได้เอาอย่างสิ่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย
 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

ขอบคุณบทความจาก : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านราคาไม่แพง