͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: &&เมทัลชีทติดฉนวนกันความร้อน Pu foam เค้าหน้าเช่นกันแม้กระนั้นต่างกันนะจ๊ะ  (อ่าน 77 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     หลังคาเมทัลชีท puสิ่งที่แตกต่างระหว่างโฟมเนื้อนิ่มแล้วก็เนื้อแน่น

     โฟมแบบนุ่ม จะใช้จำนวนพียูที่น้อยกว่าเพื่อลดทุนสำหรับเพื่อการผลิต น้ำหนักโดยรวมจะเบากว่าแบบแน่น ดีต่องานที่ส่วนประกอบที่ไม่อาจจะรับน้ำหนักได้มากมาย การลั่นของหลังคาที่เกิดขึ้นจากการยุบ หรือขยายตัวของเมทัลชีทเมื่อลักษณะอากาศเปลี่ยนจะมีน้อชูว่า แต่ว่าจะมีปัญหาในระยะยาว เมื่อโฟมเซตตัว เมื่อโฟมเนื้อนิ่มเซตตัวเค้าจะยุบลงมา ทำให้หลังคารั่วได้ หรือ ถ้าหลังคารั่วจากการต่อว่าดตั้งที่ไม่ถูกจำเป็นต้อง หรือปัจจัยอื่นๆก็ตามแต่ เจ้าโฟมเนื้อนุ่มเนี่ยะเค้าก็จะเป็นเสมือนฟองน้ำซับน้ำเอาไว้แล้วก็อาจจะก่อให้หลังคากระหน่ำลงมาได้ ซึ่งลูกค้าส่วนมากไม่รู้จัก จะมองดูแค่ต้นสายปลายเหตุด้านราคาเป็นหลักรวมทั้งมีความรู้สึกว่า พียู ก็คือวัสดุเดียวกันแบบเดียวกันหมด



สามารถอ่านรายละเอียดได้จาก >> หลังคาเมทัลชีท pu https://www.dlmetalroof.com/metal-sheet-pu-foam

     พียูโฟม (Pu foam) เนื้อแน่นดีอย่างไร?

     1.พียูโฟมเนื่อแน่นจะใช้น้ำยาพียูโฟมที่มากยิ่งกว่า เวลาโฟมเซตตัวแล้ว หลังจากที่ได้ทำการใช้ไป 1-2 ปี โฟมแทบไม่ยุบเลยหรือยุบน้อยมาก ทำให้ปัญหาเรื่องการรั่วซึ่มจากการยุบตัวของโฟมนั้นหมดไป

     2. กรณีหลังคารั่ว จากการติดตั้งหรือจากการที่เมทัลชีทสลายตัวก็ตาม โฟมพียูเนื้อแน่นจะช่วยกันรั่วได้อีกชั้นเยี่ยม

     3. โฟมพียูเนื้อแน่น จะยิ่งเสริมให้หลังคาแข็งแรง สามารถขึ้นไปเหยียบได้เลย บ้านไหนที่มีโครงงานณ์จะติดตั้งโซล่าเซลล์ สามารถวางใจได้เรื่องความแข็งแรงจ้ะ

     4. ไม่หลุด ลอก ร่อน ตลอดอายุการใช้งาน เพราะใช้วิธีพ่น อบ กับท้องแผ่นเลย ทั้งยังมี PVC มีคุณสมบัติช่วยรักษาโฟมพียูให้แก่การใช้งานที่ทน เหมือนวอลเปเปอร์ มีสีขาว สีเงินที่มีลวดลายต่างๆสีดำ ลายไม้ แล้วก็ลายหินอ่อน ใช้แทนฝ้าได้เลย ทั้งตัว PVC ช่วยคุ้มครองปกป้อง พียูโฟมจากความชื้น หรือ กรด ด่างต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม

     5.ช่วยลดเสียงดังได้ถึง 20 - 40 เดซิเบล สบายหูเวลาฝนตกนอนดูซีรีย์ หรือนอนกลางวันได้ สบายๆ

     6. ช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับการก่อสร้าง เนื่องจากว่าใช้เหล็กแปลดน้อยลง เพราะว่าแผ่นแข็งแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีความจำเป็นที่ต้องติดแปถี่ิ ถ้าหากเราใช้กระเบื้องโมเนีย บางทีอาจจะต้องใช้แปถี่ทุกๆ50 เซน แม้กระนั้นเมื่อใช้เมทัลชีทติดโฟมระยะแปจะอยู่ที่ 1 เมตร หรือ 1เมตร 20 เซนต์ก็ได้ สบายๆพียูโฟม close cell หรือ โฟมเนื้อแน่น ช่วยลดความร้อนและก็เก็บความเย็นได้ดีกว่า ด้วยเนื้อโฟมที่แน่นกว่า กันความร้อนไม่ให้เข้าบ้าน และกักความเย็นได้ดีมากว่าโฟมนิ่มแน่นอน

     เปรียบให้มองเห็นกันแล้วว่าดีกว่ากันเช่นไร หลังคาบ้านจะอยู่กับพวกเราไปอีกนาน เลือกใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพดียิ่งกว่า บันเทิงใจไปอีกนานนน....



Source: บทความ หลังคาเมทัลชีท pu https://www.dlmetalroof.com/metal-sheet-pu-foam