͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: @@เรื่องที่พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ควรรู้ในการนำเข้าสินค้าจากจีน  (อ่าน 67 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Shopd2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11951
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     นำเข้าสินค้าจากจีนในช่วงที่การนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้น แบบนี้ทำให้พ่อค้าแม่ค้าหลายคนกำเนิดความสนใจและต้องการนำสินค้าจากประเทศจีนเข้ามาขายในประเทศไทยบ้าง แต่ทราบหรือเปล่าว่าการนำเข้าของจากจีนเข้ามาขายนั้นก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจากมีขั้นตอนสำคัญๆหลายขั้นตอนรวมทั้งมีเรื่องที่ควรจะทราบหลายสิ่งหลายอย่าง เพื่อนำเข้าผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายรวมทั้งได้ผลิตภัณฑ์ในราคาที่มัธยัสถ์ลง



คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> รับนำเข้าสินค้าจากจีน https://www.newcargothai.com/17395362/นำเข้าสินค้าจากประเทศจีน

     6 เรื่องควรทราบสำหรับเพื่อการนำเข้าสินค้าจีน อยากสั่งสินค้าจากจีนมาขายจะต้องรู้อะไรบ้าง?

     1.เรียนรู้เอกสารต่างๆที่จึงควรใช้ การนำผลิตภัณฑ์จากจีนเข้ามาขายในประเทศไทยนั้นมีเอกสารต้องหลายประเภทที่จำเป็นต้องใช้ จึงต้องควรเล่าเรียนให้ดีก่อนว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง เพื่อเตรียมพร้อมเอกสารต่างๆได้อย่างแม่นยำ แต่ถ้าเกิดคนไหนกันแน่กลุ้มอกกลุ้มใจว่าเอกสารจะกำเนิดปัญหาก็สามารถให้บริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนดูแลได้

     2.ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการนำเข้าผลิตภัณฑ์รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ไม่อนุญาตให้นำเข้า ใช่ว่าผลิตภัณฑ์ทุกสิ่งทุกอย่างจากจีนจะสามารถนำเข้าในประเทศไทย เนื่องจากว่ามีสินค้าหลากหลายชนิดที่ไม่อนุญาตให้นำเข้ามาในประเทศด้วยเช่นเดียวกัน เช่น วัตถุอันตราย สินค้าเกี่ยวกับยุทธภัณฑ์ วัตถุลามกจกเปรต และก็อื่นๆ

     3.รู้จักหนทางการนำเข้าสินค้า การขนส่งของจากจีนมิได้มีทางเรือเพียงอย่างเดียวแม้กระนั้นยังมีทางรถด้วย หากจะให้สินค้าถึงเร็วหรือจำต้องรีบใช้ผลิตภัณฑ์ควรเลือกการขนส่งทางรถยนต์ เนื่องจากว่าจะใช้เวลาสำหรับเพื่อการขนส่งน้อยกว่า ราวๆ 5 – 7 วัน แต่ว่าหากไม่รีบรวมทั้งอยากได้มัธยัสถ์รายจ่าย ควรที่จะเลือกการขนส่งทางแม่น้ำ ใช้เวลาการขนส่งราวๆ 2 อาทิตย์

     4.เลือกบริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีความน่าไว้วางใจ ควรที่จะทำการเลือกชิปปิ้งจีนที่มีความน่าไว้วางใจ มีประสบการณ์การทำงาน มีบริการที่ตอบปัญหาการใช้แรงงาน และมีประวัติการทำงานในทางที่ดี ไม่มีเกียรติศักดิ์ไปในทางที่เสียหาย เพื่อแน่ใจว่าจะสามารถนำเข้าผลิตภัณฑ์ได้อย่างไร้ความไม่สบายใจ

     5.เปรียบเทียบราคาสินค้าจากหลายๆที่ การสั่งสินค้าจากจีนสามารถเลือกซื้อได้จากหลายๆเว็บไซต์ จำเป็นจะต้องเทียบราคารวมทั้งข้อตกลงต่างๆก่อนว่าที่ไหนมีความคุ้มค่ากว่ากัน

     6.หาข้อมูลประเด็นการเสียภาษีรวมทั้งการนำเข้าสินค้าจีน สินค้าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศดูเหมือนจะทุกประเภทต้องมีการเสียภาษีนำเข้าด้วย จำเป็นต้องเรียนมองให้ดีก่อนว่าผลิตภัณฑ์ที่เลือกนำเข้านั้นมีอัตราภาษีเท่าใด คุ้มกับการนำเข้าไหม ?

     รวมทั้งนี่คือ 6 เรื่องที่พ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ควรทราบก่อนนำเข้าสินค้าจีน เพราะว่าถ้าหากสั่งของมาสุดแท้แต่ยังไม่ทราบว่าจำต้องเสียภาษีเยอะแค่ไหนหรือต้องคอยของนานมากแค่ไหน ก็จะมีผลให้กำเนิดปัญหาต่างๆตามมาได้ ตัวอย่างเช่น เสียภาษีแพงจนถึงเหลือเกิน เมื่อนำมาขายแล้วไม่คุ้มต่อการลงทุน



แหล่งที่มา บทความ นำเข้าสินค้าจากจีน https://www.newcargothai.com/17395362/นำเข้าสินค้าจากประเทศจีน