͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: C2 น้ำดื่มไม่มีฉลากแบรนด์ไทย เพื่อโลกใหม่ที่ดีอย่างยั่งยืน^^  (อ่าน 39 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16766
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     น้ำดื่ม c2เริ่มจากอะไร มีดีอย่างไร

     ทุกคนรู้ว่าการกินน้ำเป็นเรื่องจำเป็นในชีวิตประจำวัน ไม่ใช่แค่เรื่องความสะอาดเพื่อให้ร่างกายได้รับสิ่งเยี่ยมที่สุดแค่นั้น แม้กระนั้นอย่าลืมว่าน้ำทุกขวดที่ซื้อยังทำให้เกิดปัญหาเรื่องของขยะจาก “พลาสติก” อีกด้วย นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ “น้ำดื่ม C2” มีแนวความคิดที่ไม่เหมือนกันกับเดิม กับจุดเริ่มเล็กๆก้าวสู่ความแปลกใหม่ในระดับโลกในฐานะของแบรนด์ไทยที่กำลังเป็นที่นิยม มาทำความรู้จักไปพร้อมเลย



ติดตามเราได้ที่เว็บไซต์  น้ำดื่ม c2 https://c2water.co/

     จุดเริ่มต้นของ “น้ำดื่ม C2” คิดและก็เปลี่ยนเพื่อโลก

     ขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ “น้ำดื่ม C2” กันให้เพิ่มมากขึ้น ภาพลักษณ์แรกที่มองเห็นนี่เป็นน้ำกินแบบไม่มีฉลากแบรนด์แรกและก็ยังเป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทย ซึ่งจุดกำเนิดมาจากการเป็นผู้ผลิตที่อยู่ในวงการน้ำมายาวนานมากกว่า 40 ปี จนถึงเริ่มมองเห็นปัญหาใหญ่ของการสร้างขวดน้ำพลาสติกโน่นคือ “ฉลาก” เหตุเพราะธรรมดาแล้วขวดพลาสติกล้วนๆสามารถรีไซเคิลได้ 100% จึงนำกลับมาใช้ใหม่ในอุตสาหกรรม แม้กระนั้น! เมื่อมีการติดฉลากด้วยกาวลงบนขวด ส่งผลให้ไม่สามารถรีไซเคิลได้นั่นเอง

     แต่เดิมปัญหาขยะล้นโลกโดยเฉพาะพลาสติกที่จำต้องใช้เวลาสำหรับเพื่อการเสื่อมสภาพหลักหลายร้อยปีก็สร้างภาวะต่างๆมากพออยู่แล้ว จะดียิ่งกว่าหรือไม่ถ้าสามารถผลิตแบรนด์น้ำกินแบบ “ไม่มีฉลาก” อันนับว่าเป็นอีกแนวทางชั้นเลิศเพื่อลดการผลิตขยะ แล้วก็ทุกขวดที่ผู้ใช้ดื่มยังสามารถมีส่วนร่วมเล็กๆสำหรับในการดูแลโลกใบนี้ได้



     จากจุดกำเนิดสู่การคิดค้นน้ำดื่มไม่มีฉลาก “น้ำดื่ม C2”

     ด้วยแนวคิดที่ตั้งใจกับสิ่งแวดล้อม ต้องการลดขยะ และทำเพื่อโลกใบนี้เยอะขึ้นเรื่อยๆ ทางแบรนด์ก็เลยได้ตัดสินใจร่วมมือกับ Prompt Design ซึ่งเป็นบริษัทดีไซน์มีชื่อเสียงของโลกให้เข้ามาช่วยเหลือในการพัฒนาสินค้าน้ำดื่มไร้ฉลากเจ้าแรกของเมืองไทย

     จนกระทั่งออกมาเป็น “น้ำดื่ม C2” ที่มั่นจิตใจเลยว่าสามารถรีไซเคิลได้แบบ 100% ตั้งแต่ตัวขวดซึ่งใช้เป็นขวด PET ใส ใช้แนวทางวางแบบด้วยลายนูน ไปจนกระทั่ง “จุกขวด” ที่ใช้เทคนิคพิเศษสำหรับในการยิงเลเซอร์บาร์โค้ดลงไปข้างบน ผลสรุปที่เกิดขึ้นคือ ทั้งขวดไม่มีฉลากพลาสติกอยู่เลยแม้กระทั้งนิดนึง เมื่อดื่มเสร็จ ทิ้งขยะ ก็สามารถนำกลับไปรีไซเคิลใหม่ทุกส่วนประกอบ

     นี่เป็นสิ่งที่อยากบอกถึงจุดกำเนิดสำคัญกับการกลายเป็น “น้ำดื่ม C2” ให้ชาวไทยยังคงสามารถดื่มน้ำสะอาดเพื่อประโยชน์ของร่างกาย ช่วงเวลาเดียวกันก็ยังมีข้อดีในเรื่องเกี่ยวกับการที่ขวดไม่มีฉลากสามารถกลับไปรีไซเคิลได้ใหม่ ไม่สร้างขยะกองโตให้กับโลกใบนี้ ซึ่งนี่ก็แปลว่าเมื่อไหร่ที่คุณซื้อน้ำแบรนด์นี้ก็มีส่วนสำคัญในการช่วยโลกให้ยังคงน่าอยู่ ลดการก่อมลพิษรวมทั้งสภาวะต่างๆที่รังแกโลกใบสวยของเราให้น้อยลงตามไปด้วย



แหล่งที่มา บทความ น้ำดื่ม c2 https://c2water.co/