͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: @@UNC CALCIUM เป็นสิ่งใหม่แคลเซียมที่ดีที่สุดในโลก ที่ได้รับรางวัลระดับโลกของไทย  (อ่าน 80 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15944
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ปวดเข่าเนื่องจากว่าโดยส่วนมากแล้วแคลเซียมทั่วไปในตลาดนั้นมาจากฟอร์มแคลเซียมคาร์บอเนต ซึ่งมีที่มาจาก หินปูน รวมทั้งเปลือกหอย ทดลองจินตนาการว่าเมื่อมันมาจากหินปูน คนที่รับประทานเข้าไปก็จะเกิดหินปูนในร่างกาย รวมทั้งพิจารณาเลยว่าเพราะอะไรรับประทานแคลเซียมแล้วท้องผูก เนื่องจากเป็นแคลเซียมที่ไม่เหมาะสมสำหรับร่างกายของมนุษย์



ดูรายละเอียดสินค้า UNC calcium https://www.unccalcium.com

     ซึ่งต่างจาก unc calcium โดยสิ้นเชิงเพราะว่า ไม่มีผลเสียต่อสุขภาพเลย เน้นย้ำการบำรุงมวลกระดูกให้แข็งแรง ฟื้นฟูลักษณะของการปวดข้อ ปวดกระดูก ลดเสียงก๊อบแก๊บต่างๆจะมองเห็นการเปลี่ยนแปลงในด้านดีตั้งแต่กระปุกแรกที่ทาน รวมทั้งปัจจุบัน ได้รางวัลเหรียญทองสำหรับสุดยอดนวัตกรรมด้านอาหารเสริม
 
     แคลเซียมชนิดเดียวในทวีปเอเชียที่ถูกรับประกัน

     จากการวิจัยในมหาลัยชั้นนาของโลก ที่มีโปรตีนกว่าสามารถดูดซับได้ดิบได้ดีที่สุด โดยไม่ทาให้กำเนิดท้องผูก อาเจียน และไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ลดอาการกระดูกพรุน และก็ช่วยลดอาการปวดกระดูกได้ นับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของคนไทย

     สถิติตัวเลขที่น่าตกใจ

     ภัยเงียบ!!ชาวไทย 90% เสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุน

     แพทย์เผยคนประเทศไทยเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุนสูงถึง 90% โดย 1 ใน 3 ของสตรีอายุเกิน 60 ปี และก็ 1 ใน 5 ของเพศชายอายุเกิน 60 ปี มีปัญหากระดูกพรุน โดยร้อยละ 90 ไม่เคยรู้ว่าตัวเองเป็น

     ซึ่งเราเป็นแคลเซียมแบรนด์เดียวในทวีปเอเชีย ที่เป็นแคลเซี่ยมประเภทลำพังกันกับงานศึกษาเรียนรู้และค้นคว้าและทำการวิจัยของ Harvard University ที่ยืนยันว่าแคลเซี่ยมจำพวกนี้ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย และก็สามารถทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดิบได้ดีที่สุด ด้วยไม่เหมือนกันที่ว่า เพราะเราเป็นฟอร์มแคลเซียมที่เหมาะสมที่สุดในโลก เพราะเหตุว่ามาจากปลาทะเลน้ำลึก



เครดิตบทความ บทความ ปวดกระดู https://www.unccalcium.com