͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: UNC CALCIUM เป็นของใหม่แคลเซียมที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก ที่ได้รับรางวัลสุดยอดของไทย!!  (อ่าน 71 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jessicas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18534
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     แคลเซี่ยมเนื่องจากว่าโดยส่วนมากแล้วแคลเซียมทั่วๆไปในท้องตลาดนั้นมาจากฟอร์มแคลเซียมคาร์บอเนต ซึ่งมีที่มาจาก หินปูน และฝาหอย ทดลองจินตนาการว่าเมื่อมันมาจากหินปูน คนที่กินเข้าไปก็จะกำเนิดหินปูนภายในร่างกาย รวมทั้งพิจารณาเลยว่าเพราะเหตุไรรับประทานแคลเซียมแล้วท้องผูก เนื่องจากเป็นแคลเซียมที่ไม่เหมาะสมสำหรับร่างกายของมนุษย์



ดูรายละเอียดสินค้า UNC calcium https://www.unccalcium.com

     ซึ่งต่างจาก unc calcium อย่างสิ้นเชิงเพราะเหตุว่า ไม่เป็นผลเสียต่อสภาพร่างกายเลย ย้ำการบำรุงมวลกระดูกให้แข็งแรง ฟื้นฟูลักษณะของการปวดข้อ ปวดกระดูก ลดเสียงก๊อบแก๊บต่างๆจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในด้านดีตั้งแต่กระปุกแรกที่ทาน รวมทั้งล่าสุด ได้รางวัลเหรียญทองสำหรับสุดยอดนวัตกรรมด้านอาหารเสริม
 
     แคลเซียมชนิดเดียวในเอเชียที่ถูกประกัน

     จากงานค้นคว้าวิจัยในมหาลัยชั้นที่นาของโลก ที่มีโปรตีนกว่าสามารถซึมซับเจริญที่สุด โดยไม่ทาให้เกิดอาการท้องผูก อ้วก และไม่มีสารตกค้างภายในร่างกาย ลดอาการกระดูกพรุน รวมทั้งช่วยลดอาการปวดกระดูกได้ ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ของคนไทย

     สถิติจำนวนที่น่าตกใจ

     ภัยเงียบ!!ชาวไทย 90% เสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุน

     แพทย์เปิดเผยคนไทยเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุนมากถึง 90% โดย 1 ใน 3 ของเพศหญิงอายุเกิน 60 ปี รวมทั้ง 1 ใน 5 ของผู้ชายอายุเกิน 60 ปี มีปัญหากระดูกพรุน โดยปริมาณร้อยละ 90 ไม่รู้จักว่าตัวเองเป็น

     ซึ่งเราเป็นแคลเซียมแบรนด์เดียวในเอเชีย ที่เป็นแคลเซี่ยมชนิดเดี่ยวกันกับงานศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัยของ Harvard University ที่ประกันว่าแคลเซี่ยมประเภทนี้ไม่มีสารตกค้างภายในร่างกาย และก็สามารถทำให้ร่างกายดูดซึมก้าวหน้าที่สุด ด้วยความแตกต่างที่ว่า เพราะเหตุว่าเราเป็นฟอร์มแคลเซียมที่ดีที่สุดในโลก ด้วยเหตุว่ามาจากปลาทะเลน้ำลึก



Website: บทความ แคลเซี่ยม https://www.unccalcium.com