͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 4 สิ่งที่จำต้องรู้ก่อนเหมาตู้คอนเทนเนอร์จากจีน@@  (อ่าน 45 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Shopd2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11951
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     เหมาตู้สินค้าจากจีนเชื่อได้เลยว่าเจ้าของกิจการที่นำเข้าผลิตภัณฑ์จากเมืองจีน คงไม่มีใครไม่ทราบบริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์จากจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่กำลังขยายเติบโตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าข้อดีของการนำเข้าสินค้าจากจีน โดยมากก็จะได้รับผลิตภัณฑ์มาขายต่อในต้นทุนที่ต่ำ แต่ว่าถ้าหากค่าขนส่งแพงก็อาจจะไม่คุ้มค่ามากแค่ไหน การใช้บริการเหมาตู้ก็เลยเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าดึงดูด ถ้าเกิดคนไหนที่ปรารถนาศึกษาหรือขยายธุรกิจของตนเอง จำเป็นที่จะต้องทราบถึงสิ่งเหล่านี้ ดังเช่น



สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ >> เหมาตู้คอนเทนเนอร์จากจีน https://www.newcargothai.com/17965682/บริการเหมาตู้จากจีน

     4 เนื้อความรู้ก่อนเหมาตู้คอนเทนเนอร์จากจีน

     ช่วยลดต้นทุน

     การเหมาตู้คอนเทนเนอร์แน่นอนว่าต้องมีการขนส่งผ่านทางทะเล ทำให้ค่าขนส่งจะถูกกว่าทางอากาศอยู่แล้ว ซึ่งการเหมาตู้นั้นพอๆกับว่าตู้คอนเทนเนอร์ใหญ่ๆตู้หนึ่งจะเป็นของพวกเราทั้งหมดทั้งปวง สามารถบรรจุสินค้าให้เต็มได้โดยไม่มีการผสมปนเปกับสินค้าของลูกค้าคนอื่นฉะนั้นหากว่าพวกเรายิ่งนำเข้าสินค้ามาในรอบเดียวแบบจำนวนมาก ต้นทุนค่าขนส่งก็จะยิ่งถูกลงมากกว่าเดิม

     ความปลอดภัยสูง

     อย่างที่กล่าวไปก่อนหน้านี้ การเหมาตู้นั้นจะมีแค่สินค้าของลูกค้าคนเดียวที่อยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ นำมาซึ่งการทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่ต้องวางรวมกับผลิตภัณฑ์ของผู้อื่นจะไม่มีการจับผลิตภัณฑ์ผิดเด็ดขาด ทั้งยังการเปิดตู้จะเกิดขึ้นเพียงแค่ที่ต้นทางเพื่อกระทำโหลดสินค้าต่างๆลงในตู้ ก่อนจะปิดตู้จนมาถึงจุดหมายแล้วเปิดอีกทีเพื่อกรมศุลกากรวิเคราะห์ ช่วยลดการเสี่ยงสินค้าสูญหายหรือเสียหาย

     จัดส่งไวกว่าธรรมดา

     ผู้คนจำนวนมากที่นำเข้าสินค้าด้วยการแชร์ตู้คอนเทนเนอร์กับคนอื่นจะทราบเลยว่าช่วงเวลาการขนส่งอาจช้านานไปกว่าครึ่งเดือน แม้กระนั้นการเหมาตู้สินค้าจากจีนนั้นมีจุดเด่นที่มากกว่า ด้วยเหตุว่าเมื่อโหลดผลิตภัณฑ์ของพวกเราลงตู้แล้วสามารถสั่งปิดตู้ได้เลยในทันที ไม่ต้องคอยโหลดสินค้าพร้อมทั้งลูกค้าคนอื่นให้เต็มตู้

     มีบริการเสริมมาก

     การนำเข้าสินค้าแน่นอนว่าคงจะมีความอลหม่านเรื่องเอกสารพอสมควร แต่ว่าถ้าเกิดพวกเราเลือกใช้บริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์นั้นพวกเราสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยว่าอยากที่จะให้ทางบริษัทผู้ให้บริการดำเนินเอกสารด้านไหนให้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นใบขนสินค้าขาเข้า FORM E แล้วก็วิเคราะห์สินค้าเป็นพิเศษ ซึ่งในข้อนี้อาจจะมีการคิดเงินค่าสำหรับบริการเพิ่มเติมอีก เสนอแนะให้ขอความเห็นผู้ให้บริการอย่างพิถีพิถันก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจ

     การใช้บริการเหมาตู้คอนเทนเนอร์จากจีนเป็นอีกโอกาสหนึ่งที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นตัวการันตีที่ทำให้เรารับรู้ได้ว่าธุรกิจของพวกเรากำลังเติบโตไปอีกขั้น แค่พวกเราเลือกบริษัทผู้นำเข้าที่มีความน่าเชื่อถือ สามารถตรวจตราสถานะสินค้าได้ตลอดระยะเวลา แล้วก็ให้คำปรึกษาได้อย่างดี แค่เพียงนี้การนำเข้าสินค้าผ่านตู้คอนเทนเนอร์ก็เปลี่ยนเป็นเรื่องง่ายๆแล้ว



Source: บทความ เหมาตู้คอนเทนเนอร์จากจีน https://www.newcargothai.com/17965682/บริการเหมาตู้จากจีน