͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 ร้านค้านั่งชิวดนตรีสดที่ไม่ควรพลาดในกรุงเทวดา  (อ่าน 24 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Shopd2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11951
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ยามเย็นข้างหลังเลิกงานอะไรจะดีไปกว่า การไปแฮงค์เอาท์พร้อมฟังเพลงเพราะว่าๆที่บาร์ดีๆสักแห่ง ซึ่งในกรุงเทวดาก็มีให้เลือกเยอะแยะ แต่ว่าถ้าเกิดคุณกำลังมองหาที่แฮ้งค์เอ้าท์ใหม่ๆกับสหายในวันหยุดที่ใกล้มาถึงนี้ล่ะก็ เราได้เก็บ 10 บาร์มีดนตรีเล่นสดยอดฮิตมาให้ท่านแล้ว โดยทุกๆที่ต้องผ่านกฏเกณฑ์คัด คือ

ร้านค้ามีบรรยากาศน่านั่ง
บาร์มีดนตรีเล่นสดยอดนิยมจะต้องมีบรรยากาศน่านั่ง สะอาดสะอ้าน บรรยากาศเตียนไม่อับทึบ เมื่อเข้าไปนั่งเป็นสุขทั้งร่างกายและจิตใจ

มีวงดนตรีร้องเพลงเพราะเหตุว่า
บาร์น่าเข้าในกรุงเทพจะต้องมีวงดนตรีที่ร้องเพลงด้วยเหตุว่า รื่นหู ถึงจะเป็นแต่วงเล็กๆก็จำต้องไม่ทำให้คนฟังผิดหวัง

มีอาหารอร่อย พร้อมเครื่องดื่ม
หากแม้เราบางทีอาจปรารถนาเชิญชวนเพื่อนฝูงไปฟังเพลง แต่ว่าจะให้ฟังเพลงสิ่งเดียวไม่มีของกินทาน ไม่มีเครื่องดื่มเลยคงแปลก บาร์น่าเข้าในกรุงเทพจำเป็นจะต้องมีอาหารอร่อยให้สั่งกินด้วย

ราคาเอื้อมถึง
บาร์มีดนตรีเล่นสดที่ได้รับความนิยมราคาไม่สมควรแพงมากจนลูกค้าไม่กล้าเข้า ราคาน่าจะเหมาะสมกับบรรยากาศแล้วก็คุณภาพของร้านค้า

ลอยชาย (Loyshy)

ชี้แนะร้านเหล้านั่งชิว
ถ้าเกิดคิดตัวเองเหมาะสมกับร้านเหล้า มากยิ่งกว่าเข้าไปอยู่ในหัวใจผู้ใดกันแน่…. คืนวันนี้ให้ตาม Check in มา…

แม้เอ่ยถึงร้านค้าลอยชาย วัยรุ่นแถวสามย่าน จะรู้จักชื่อร้านนี้เป็นอย่างดี ด้วยมีนักดนตรีมากไม่น้อยเลยทีเดียวให้ได้มาแสดงสดกัน แล้วก็เพื่อคอดนตรีที่อยากฟังเพลงดีๆให้แฮปปี้ไปถึงจิตวิญญาณ ลอยชายก็ไม่เคยพลาดจัดให้เราอย่างเต็มเปี่ยมทุกหน ต่อจากนี้ ถ้าอยู่แถวราชเทวีเมื่อใด ก็อย่าลืมแวะมาบาร์นี้ และก็สั่งเบียร์สดเย็นๆเอนจอยให้สุดกำลังทั้งคืน

ร้านค้า Loyshy (ลอยชาย) ตั้งอยู่ในบริเวณราชเทวี เป็นบาร์ที่ให้ความใส่ใจกับเสียงเพลงเป็นลำดับแรกๆด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น ‘เส้นทางดนตรีสำหรับคนเมืองกรุงเทวดา’ ก็เลยเชื่อมั่นได้เลยว่า ทุกคืนตั้งแต่วันจันทร์ถึงอาทิตย์ จะมีวงดนตรีสดประสิทธิภาพหลากแนว ทั้ง อินดี้ป๊อป อาร์แอนด์บี โซลฟังก์ อเมริกันร็อก โฟล์ค อื่นๆอีกมากมาย มาเล่นเพลงเนื่องจากๆให้เราฟังกันอย่างเพลิดเพลินใจ สำหรับเมนูอาหาร ที่ร้านเสิร์ฟอาหารไทยทานง่ายและกับแกล้ม ที่สามารถมาทานมื้อเย็นพลางฟังดนตรีสดสนุกสนานๆส่วนเมนูเครื่องดื่มนั้น ที่ลอยชายมีอีกทั้งเบียร์สด ค็อกเทล วิสกี้ แล้วก็สุราสปิริตส์อื่นๆให้บริการ ร้านค้าเปิดบริการแต่ละวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น.

สำหรับคุณภาพดนตรีที่จะได้ไปจากบาร์แห่งนี้ ก็เรียกได้ว่าขั้นท้อป มีตั้งแต่วงอินดี้โด่งดังอย่างโยคี เพลย์บอย, Flure, Yellow Fang, หรือจะเป็นศิลปินคนใหม่มาแรง ที่สลับแปลงหมุนเวียนมาโชว์ให้ฟังกันทุกคืน
ส่วนวงที่เล่นประจำ ก็เก่งซะเล่นได้ตั้งแต่แนว Folk-Rock ไปจนถึง Jazz-Funk แถมถ้าเกิดคุณโชคดีมากมายล่ะก็ อาจได้เจอแขกคนพิเศษอย่างนักแสดงจาก The Voice ที่มามอบโชว์พิเศษเพื่อคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เวทีนี้

ของกินอร่อยแล้วก็เครื่องดื่มดีพร้อมดนตรีเพราะ เพลงดีวงดี ที่นี่เป็นสถานที่ ที่ควรเชิญชวนเพื่อนฝูงมาเสพดนตรีจริงๆบอกเลย

พิกัด: ตรอกพญานาค, ถนนหนทางเพชรบุรี (สถานี BTS ที่ใกล้ที่สุด: ราชเทวี)

เวลาเปิดกระทำการ: จันทร์-อาทิตย์ 18:00 – 01:00

facebook: facebook.com/loyshy

เบอร์โทรศัพท์:085 018 5575

PLAY YARD By Studio Bar

ธุรกิจร้านนั่งชิว
ที่บาร์แล้วก็ร้านอาหารแบบ old school ที่นี้ การตกแต่งร้านค้า ถูกใจวัยรุ่นมากมายๆผสมผสานได้ลงตัว อาร์ตๆแนวๆหน้าร้านค้าเป็นสนามเด็กเล่น เข้ากับชื่อร้านค้าอย่างดี เหมาะสมกับการถ่ายภาพสวยๆให้อารมณ์เสมือนอยู่เมืองนอกเลยทีเดียว ข้างในคุณจะพบกับการแสดงดนตรีสด ที่จัดมากับทุกแนวดนตรีเพื่อคอดนตรีโดยยิ่งไปกว่านั้น มีตั้งแต่ว่าเพลงเรโทรได้รับความนิยมๆในยุค 60s-90s, เพลงอะคูสว่ากล่าวคที่นำมาร้องใหม่แบบเนื่องจากสุดๆเพลงแนวฟั้งค์-โซล หรือจะเป็นแถวโฟ้ล์คซอง ที่เปลี่ยนตารางเล่นกันไปแต่ละอาทิตย์ เลือกเบียร์สดหรือค็อกเทลที่ใช่ และไม่จะต้องกลัวว่าจะหิวเลย เพราะที่นี่มีอาหารพร้อมเสิร์ฟครบ
พูดถึงของกรุบกรอบไว้ทานเล่นแล้ว ไม่มีอะไรเข้ากับเบียร์สดเย็นๆเป็นทาวเวอร์ เท่าหมูกรอบจานใหญ่ ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อย่าลืมว่า นี่เป็นห้องอาหาร ซึ่งทางร้านก็เลือกหาแม้กระนั้นของสดๆคุณภาพดีๆมาปรุงเพื่อเป็นมื้อเลิศของทุกคน ระหว่างรอของกินก็มีป๊อปคอนร้อนๆมาให้ทานเล่นแก้หงอยเหงาปาก ให้สุขสบายไปกับทั้งอาหารทั้งยังดนตรีสด รวมทั้งดริ๊งค์ที่ชื่นชอบกันเลย

ร้านอยู่ ลาดพร้าวซอย 8 ตรงข้ามยูเนี่ยนมอล สามารถนั่ง BTS และก็ MRT มาลงสถานีพหลโยธินได้อย่างไม่ยากเย็น ค่าของกินตรงนี้เมื่อเทียบกับร้านค้าใกล้เคียงถือว่าออกจะถูกเลย เครื่องดื่มที่นี่มีพิเศษเป็นเบียร์วัวโรน่า เบียร์สดบ๊วย สุราบ๊วย ซึ่งเป็นรายการอาหารใหม่ที่พึ่งเพิ่มเข้ามา ที่ไม่เหมือนกับร้านเหล้าทั่วไป “ของกิน ดนตรี . รวมทั้งเครื่องดื่ม” ที่ไม่ด้อยกว่าคนไหน งานดีอย่างงี้รีบมาเลย!

พิกัด: ลาดพร้าว 8, เลน 3 (สถานี MRT ที่ใกล้ที่สุด: พหลโยธิน)

เวลาเปิดกระทำ: จันทร์-อาทิตย์ 18:00 – 00:30

facebook : facebook.com/PlayYardbyStudioBar

เบอร์โทรศัพท์: 085-146-8017

The Club At Koi

บาร์นั่งชิว
The Club @ Koi มอบประสบการณ์สุดหรูในใจกลางกรุงเทพด้วยทิวทัศน์วิวอันสวยสดงดงามของเมืองชั้น 39 ที่ตั้งเวทีสำหรับค่ำคืนที่น่าตื่นตาตื่นใจและน่าจดจำ ที่นี่มีชื่อเสียงในเรื่องของดนตรีที่สะดุดตาการตกแต่งที่ชักชวนซาบซึ้งและก็บรรยากาศแสนดีพร้อมเพลงฮิตจากแคว้นดีเจเขตแดนรวมทั้งอีเว้นท์ธีมอินเทอร์แอคคราวฟและแฟชั่นโชว์ระดับนานาชาติ

ที่ The Club At Koi คุณสามารถอยู่ที่โต๊ะค็อกเทลขนาดเล็กไปจนถึงบูธวีไอพีในใจกึ่งกลางของกิจกรรมพร้อมเครื่องดื่มก่อนบริการในเลานจ์ Koi ที่เชื่อมต่อกัน ร้านอาหาร Koi ที่ใกล้กับร้านอาหารระดับ 5 ดาวที่โด่งดังระดับนานาชาติซึ่งพรีเซนเทชั่นเมนูอาหารค่ำที่มากมายของอาหารประเทศญี่ปุ่นระดับไฮเอนด์ที่มีการผสมผสานระหว่างแคลิฟอร์เนียและแขกผู้เข้าพักจะได้พบกับความเพลิดเพลินเต็มรูปแบบ

ด้วยร้านตั้งอยู่ชั้นสูงมาก ทำให้มองเห็นวิวกรุงเทพตอนกลางคืนได้กว้าง การตกแต่งสวย นำสมัย เครื่องเสียงดี พนักงานที่มีหน้าที่บริการดี ผู้คนที่ท่องเที่ยวทำตัวดี มีความปลอดภัย เหมาะสมแก่การพบปะกับเพื่อนพ้องเป็นอย่างยิ่ง แม้คุณกำลังมองหาบาร์ยอดฮิตที่วิวสวยๆที่นี่เป็นคำตอบ

พิกัด:ชั้น 39 อาคารสาทรสแควร์ 98 ถนนหนทางสาทรเหนือสีลมบางรัก 10500 จังหวัดกรุงเทพมหานครประเทศไทย

เว็บ: theclubatkoi.com

อีเมล: reservation@theclubatkoi.com

เบอร์โทรศัพท์: 02 108 2005

บริค บาร์ (Brick Bar)

ร้านเหล้าดรตรีสด
บาร์ใต้ถุนรีสอร์ทบนถนนหนทางข้าวสาร ที่โด่งดังจนกระทั่งผลักไม่อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเด็กแนวทั้งหลายแหล่ ไม่ว่าจะมาคู่มาคนเดียวหรือท่องเที่ยวเป็นกรุ๊ปก็สนุกสนานร่วมกันได้ ขอแค่มีดนตรีสกาในหัวใจเท่านั้นพอ ทีเด็ดของที่นี่อยู่ที่คืนวันศุกร์-เสาร์ จะมีวงดนตรีเจ๋งๆมาเยอะ

บริคบาร์ ผับโด่งดังบริเวณข้าวสาร หนึ่งในธุรกิจประเภทผับรวมทั้งร้านอาหารในเครือบัดดี้กรุ๊ป ที่ชูคอนเซปต์เสนอเพลงแนวสกาวาไรตี้ บรรยากาศร้านค้า มี 2 ชั้น สามารถรองรับจำนวนคนได้ถึง 1,200 คน (ทั้งยังนั่งรวมทั้งยืน) ร้านตกแต่งสไตล์เวสเทิร์นคันทรี่ เน้นย้ำการตกแต่งด้วยอิฐแดงทั้งเคาน์เตอร์รวมทั้งผนัง มีมุมให้เลือกนั่งสบายๆแล้วก็มุมยืนให้ขยับหน้าแข้งขยับขา สำหรับดนตรีจะเป็นแนวสการวมทั้งดนตรีเร็กเก้ มีทั้งยังเปิดแผ่นและก็วงดนตรีสดทั้งผอง 8 วง โดยจะผลัดกันเล่นวันละ 3 วง ได้แก่Teddy Ska, Big Daddy, Gold Red, Tamone, No Bra, Tawiphop, Prod-khun-na, Ped

งานนี้ถ้าสกาเป็นดนตรีที่คุณประทับใจเข้าเชื้อสาย บาร์นี้เหมาะสมกับคุณ

พิกัด: 265 ชั้นล่าง บังกะโลบัดดี้ลอดจ์ ข้าวสาร ตลาดยอด พระนคร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10200
เวลาเปิด-ปิด: 19.00-01.30 น. ทุกๆวัน

เว็บ: www.brickbarkhaosan.com

เบอร์โทรศัพท์: 02 629 4556

Brown Sugar

ร้านเบียร์สดดนตรีสด
Brown Sugar ร้านสำหรับคนรักเพลง Jazz ที่พลาดไม่ได้เลย ร้านค้านี้แม้จะเป็นร้านเล็กๆแม้กระนั้นก็อบอุ่นไปด้วยดนตรี Jazz ราวกับเป็นที่ชุมนุมของคอเพลง Jazz ซึ่งนับวันยิ่งหาผับหรือห้องอาหารสไตล์ Jazz ล้วนๆได้ออกจะยาก ด้วยระยะทางอันช้านานที่ร้านค้านี้เปิดให้บริการ ทางร้านมี Activity ให้ลูกค้าได้ฟังเพลงไพเราะๆจากศิลปินที่เป็นที่รู้จัก สลับผลัดหมุนเวียนกันมาเห่กล่อมเพลงไพเราะๆท่ามกลางบรรยากาศสบายๆบรรยากาศก็เลยเป็นเสมือนการรวมตัวของคนคอเดียวกัน

บราวน์ยกการ์ให้บริการกับแฟนดนตรีสดของกรุงเทพฯ อยู่ในชั้นที่ “ยอดเยี่ยมในบาร์ที่ยอดเยี่ยมของโลก” โดย Newsweek (1997) ด้วยการบริการที่สุดยอดเกิน 27 ปีในปี 2555 บราวน์ยกการ์ย้ายจากถนนสารสิน ไปถนนพระสุเชิงตะกอน บ้านที่ใหญ่มากยิ่งกว่า ตรงนี้เปิดเสมอ! ในระหว่างวันเป็นร้านอาหารและค๊อฟฟี่ช็อปแล้วก็ในยามค่ำคืนสำหรับเบียร์สดเย็นๆที่มีดนตรีไพเราะ 6 วันต่ออาทิตย์! สำหรับของกินอร่อยแนะนำก็อย่างเช่น กุ้งคั่วพริกกับเกลือ, แซลมอนราดซอสมะขามพริกเผา, หมูดำผัดกิมจิ, สปาเก็ตตี้ต้มยำซีฟู้ดซอสครีม, สเต็กเนื้อ

Brown Sugar ไม่เคยล้มเหลวที่จะให้ทุกคนมีช่วงเวลาที่ดี! แม้คุณเป็นคอJazz จัดไป
พิกัด: 469 ถ.พระสุที่เผาศพ บวรนิเวศ พระนคร กรุงเทพฯ 10200

เวลาเปิด/ปิด : เปิดแต่ละวัน เวลา 19.00-01.00 น.

เว็บ : facebook.com/brownsugarbangkok

เบอร์โทรศัพท์ : 0818057759

นั่งเล่น เอสโคบาร์Nung Len Escobar

ร้านค้านั่งชิวยอดนิยม
นั่งเล่น เอสโคบาร์ (Nung Len Escobar) ตกแต่งเป็นบ้านโทนโมโนกัน ติดหน้าต่างเป็นกระจกรอบด้าน ภายในตกแต่งในสไตล์อินดี้ซะเป็นส่วนใหญ่ มีมุมเคาน์เตอร์บาร์ให้เลือกนั่งตามโซนที่ชอบพอ บรรยากาศน่านั่ง เหมาะสำหรับนัดเพื่อนเกลอมาสังสรรค์ปาร์ตี้ ฟังเพลงสนุกๆสนุกๆในสไตล์ที่คุณถูกใจได้หลากหลาย โดยดนตรีจะเป็นแถวเล่นสดสลับกับเปิดแผ่น

หากคุณถูกใจบาร์บรรยากาศแบบสบายๆกันเอง ที่นี่คงจะทำให้ท่านประทับใจได้อย่างไม่ยากเย็น

พิกัด : 217 เซลเซียสสุขุมวิท 63 (เอกมัย 5) ถ.สุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110

เวลาเปิด/ปิด :เปิดทุกวัน เวลา 19.00 – 02.00 น.

เว็บไซต์ : facebook.com/nunglen.escobar

เบอร์โทรศัพท์ : 027116564 , 0817345102

Black Cabin Bar

ร้านเหล้าราคาดี
Black Cabin Bar ตรงนี้คืออีกหนึ่งบาร์ที่คุณห้ามพลาด! คนใดกันจะไปคิด ว่า ย่านพระราม4 จะมีบาร์ลับสายเดือดแอบซ่อนอยู่ จากหุ้นส่วนบาร์โด่งดังอย่าง ลอยชาย Black Cabin Bar แห่งนี้ตั้งอยู่ด้านในร้านอาหาร Wild & Co เลย ภายในจะตกแต่งด้วยไฟอ่อนๆให้ดูหวิวๆกับไฟประดับประดาสีแดงแล้วก็ข้าวของหลอนๆทั้งหลายเสมือนหลุดออกมาจากหนังสยองขวัญ ตัวร้านมีความดิบ หยาบคาย ด้วยโทนสีดำ รวมทั้ง ของตกแต่งต่างๆที่นี่คุณจะพบกับวงดนตรีสด ที่จัดให้หมดตั้งแต่แนวบลูส์, โฟล์คร็อค, แจ๊ซ, อีเล็คโทร เฮ้าส์ ไปจนถึงเซ็ทแผ่นเสียงแบบหนักๆดนตรีสดร้านนี้ดีเลิศๆๆๆๆๆ7 วัน 7 แนว ไม่มีซ้ำ ทดลองเช็คตารางแต่ละวงดู เนื่องจาก บางเวลามี event เฉพาะด้วย กลัวจะมาไม่เจอวงที่ต้องการดู แล้วก็ แต่ละวันอาทิตย์ มี ปาร์ตี้ bbq ฟรี ไม่ต้องการให้พลาด

บางทีพิเศษ คุณก็จะพบกับวงท้องถิ่นชื่อดัง ที่จะมามอบความเพลิดเพลินให้ท่าน อย่าลืมลองเมนูดริ๊งค์เด็ดๆอย่าง Pink Chandelier รวมทั้ง White Lies สิ แล้วยังมีคราวฟท์เบียร์สดของไทยอย่าง ชาละวัน แล้วก็ลำซิ่ง ถ้าหากมีผู้ใดกันกดกริ่งที่เคาน์เตอร์บาร์เมื่อใด ก็เตรียมความพร้อมช็อตแรงๆกันได้เลย!

พิกัด: ถนนพระรามสี่ (สถานี BTS ที่ใกล้ที่สุด: พระโขนง)

เวลาเปิดทำ: อังคาร-อาทิตย์ 17:30 – 01:00

facebook: facebook.com/blackcabinbar

เบอร์โทรศัพท์: 061-515-6989

Blaq Lyte

ร้านนั่งชิวดนตรีดี
ที่ชั้นสองของ Bad Motel คุณก็จะเริ่มได้ยินเพลงตื๊ดๆที่คุ้นเคยกันดี เดินผ่านกำแพงสีชมพูฟ้าเต็มไปด้วยสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมวิบวับและก็กราฟิติเตียนมากมายก่ายกอง คุณจำเป็นจะต้องงงงวยกับการตกแต่งร้านรวงที่มีชีวิตชีวาแจ่มใส จัดจ้าเขาพูดว่าได้รับแรงใจมากจากการนั่งรถตุ๊กตุ๊กของไทยนี่แหละ ตรงนี้คุณจะได้ฟังเพลงฮิปฮอบจาก
แรปเปอร์ในดวงใจอย่าง Kendrick Lamar , Meek Mill , ASAP Rocky รวมทั้ง Future ทั้งแบบต้นฉบับหรือรีไม่กซ์ใหม่ บูธนักจัดรายการวิทยุก็จะเปลี่ยนหน้าตาดีเจไปเรื่อยไม่ค่อยซ้ำในแต่ละคืน เป็นที่ๆฮอตมากมายที่กำลังจะได้ฟังเพลงฮิปฮอปใต้ดินแบบเจ๋งๆอย่างงี้

ส่วนเครื่องดื่มของที่นี่ก็ย้ำการเสิร์ฟเครื่องดื่มตัวอย่างเช่นวอดก้าจินวิสกี้แล้วก็เตกีล่า (แก้วละ 250 บาทและทาเค็น 650 บาท) ยิ่งกว่านั้นยังมี Tanqueray gin (ขวดละ 2,500 บาท) Beluga vodka ( ขวดละ 3,500 บาท) หรือถ้าเกิดเป็นอย่างนี้มีให้เลือกหลายแบบอีกทั้งไทยรวมทั้งต่างประเทศ (แก้วละ 200-300 บาท)

Blaq Lyte ริเริ่มตั้งขึ้นมาจากสุปรีดาโสตะตระกูล จิตใจที่อยากช่วยเหลือคน ที่ได้แรงดลใจมาจากความฝันสำหรับในการสร้างสถานที่เรียนให้น้องๆที่จังหวัดหนองคาย ผลกำไรที่ได้จากความเพลิดเพลินจากค่ำคืนของคุณนี้ ผู้ครอบครองบาร์จะนำไปสมทบทุนเพื่อทำฝันสำหรับเพื่อการสร้างสถานที่เรียนนี้ให้เป็นจริง จากนี้ถ้าเกิดคุณมาแถวทองหล่อเมื่อใด ก็อย่าลืมแวะมาบาร์นีออนจี๊ดๆแห่งนี้ พร้อมด้วยเต้นให้เต็มที่ไปกับเพลงฮิปฮอปแบบไม่มีพักกันได้เลย

สนุกสนานแล้วก็ได้บุญ อะไรมันจะดีขนาดนี้ อย่างไรเชิญชวนสหายเตรียมพร้อมไว้เลยดีไหม?

พิกัด: ชั้น 2 Badmotel ตรอกสุขุมวิท 55 เวลาทำการวันอังคาร – อาทิตย์ 21: 00-02: 00 น. โทร 098-253-9356 BTS ทอง

เวลาเปิดทำการ: วันอังคาร-อาทิตย์ 21:00 – 02:00

facebook :facebook.com/blaqlyte

เบอร์โทรศัพท์: 098-253-9356
ร้านนั่งชิว
ขอบคุณข้อมูลจาก https://xn--q3ca2aqa9cplh7jzf.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b9%81%e0%b8%99%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b8%b3/10-%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%99%e0%b8%b1%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b8%8a%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b8%94%e0%b8%99%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%aa%e0%b8%94%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88/