͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ก็อตโพสต์เดียวเข้าใจข้างหลังคนสงสัยรักร้าวริชชี่  (อ่าน 59 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Joe524

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15802
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ดารานำชายเคลื่อนแจ่มชัด ก็อต อำนาจพัทธ์ โพสต์เดียวเข้าใจ ข้างหลังคนสงสัยรักร้าว ริชชี่ มักโพสต์ใจความเศร้ากันทั้งคู่มองไม่เห็นโมเมนต์หวานๆ

ตอนนี้แฟนคลับของหลายคู่รักใจแป้วกับข่าวเลิกรา เหมือนกันกับ แฟนคลับของนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ กับ ก็อต อำนาจพัทธ์ ถึงกับแอบใจหายใจคว่ำ ห่วงจะกำเนิดอะไรสังกัดความรักของทั้งคู่ เนื่องด้วยข้างหลังๆมองเห็นทั้งยัง ก็อต และ ริชชี่ มักโพสต์โหมดมองซึมเซาเหงากับการอยู่ตามลำพังคนเดียว ไม่มีโมเมนต์หวานให้แฟนๆได้สดชื่น แถม ริชชี่ ยังออกมาเคลื่อนล่าสุดทำแฟนคลับเป็นห่วงอีก เป็นโพสต์ลักษณะข้อคิดเตือนใจสำหรับเพื่อการดำรงชีพคล้ายคนอกหักไปอีก กับเนื้อความภาษาอังกฤษ “When life is sweet, say thank you and celebrate. And when life is bitter, say thank you and grow ” (เมื่อชีวิตของคุณหวานชื่น ให้กล่าวขอบพระคุณแล้วก็ฉลอง แต่ว่าเมื่อชีวิตของคุณตรอมตรม ให้กล่าวขอบพระคุณแล้วก็เติบโตไปข้างหน้า)


แต่งานนี้ ก็อต ไม่ปล่อยให้ต้องสงสัยนาน เมื่อวันที่ 26 เดือนเมษายน 2566 หนุ่มก็อตโพสต์ภาพลงไอจีสตอปรี่โพสต์เดียวเป็นคำตอบ โดยเป็นภาพคู่ของก็อตรวมทั้งริชชี่ พร้อมเนื้อความว่า in the mood for food ขณะที่สาวริชชี่ก็แชร์ภาพดังที่กล่าวมาข้างต้นลงไอจีสตอรี่ของตนเช่นเดียวกัน เรียกว่ารักยังหวานกันดีอยู่คนที่สงสัยกระจ่างแล้วนะ
ก็อต
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13901/