͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แมท โพสต์ข้างหลังโยง มายด์ สาวใหม่ สงกรานต์  (อ่าน 63 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12494
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

แม่ยังมาเมนต์ แมท ขยับเขยื้อนโพสต์ครั้งแรก ข้างหลังมีกระแส มายด์ ณภแข สาวใหม่ วันสงกรานต์ แห่ให้กำลังใจ ดราม่าตีกันนัวโพสต์ก่อนหน้านี้ อยากกำเนิดก็เปิดมา

เป็นความสัมพันธ์ที่ถูกจับตาหนักมากมายๆช่วงนี้ กับความรักของนางเอก แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ทั้งแฟนๆหรือหลายคนก็ดูเหมือนจะเป็นห่วงหรือสงสัยว่าตกลงรักนี้ยังยังหวานกันดีอยู่หรือเปล่า อีกทั้งผู้จัดการแมทเองที่พูดว่ารอให้นางเอกสาวมาตอบเองดีกว่า หรือ ปู่ไพวงษ์ ป๋าข้างชายจะพูดว่าอาจจะเป็นเรื่องเพียงแค่งอนๆกัน

แต่กับกระแสฮือฮาที่มีคนเห็นหนุ่มวันสงกรานต์ควงคู่กันที่ร้านค้าน้ำเต้าหู้ กับ ดาราสาว มัธยม ที่ไม่ใช่ แมท ก่อนโลกโซเชียลจะแห่แชร์ภาพ ชายหนุ่ม สงกรานต์ กับนักแสดงสาว มายด์ ณภศศิ ร่วมเฟรมกันขณะไปตีกอล์ฟในงานหนึ่ง แถมแห่เชียร์สาวมายด์กับชายหนุ่มวันสงกรานต์อีกต่างหาก ด้านผู้จัดการของสาวมายด์ก็บอกเพียงแต่เป็นเรื่องส่วนตัวไม่ได้ก้าวก่ายรอสาวมายด์มาตอบเองนั้น

ปัจจุบัน วันที่ 23 ม.ย. 2566 ส่องอินสตาแกรมสาวแมทออกมาขยับเขยื้อนข้างหลังเกิดกระแสดังกล่าวมาแล้วข้างต้นของชายหนุ่มสงกรานต์แล้วก็สาวมายด์ พบว่า สาวแมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นใจความตามสไตล์ว่า “ถึงพวกเราจะไม่ใช่หัวหอม แม้กระนั้นมาหอมที่ศีรษะพวกเราได้นะ” ด้านคุณแม่ของสาวแมทยังเข้ามาคอมเมนต์เย้าแหย่ลูกสาวว่า “สระผมอ่ะยังจ้ะ” ด้านบุตรสาวก็ตอบเหตุว่า “ไม่สระอยู่ล้าววววววจ้ะ”

ด้านแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันรัวๆอาทิ
-ขอให้บุตรสาวพบแม้กระนั้นคนดีๆและก็สิ่งดีนับจากนี้ขอให้ชีวิตมีชีวิตชีวาเต็มไปด้วยความสบายทุกสิ่ง “คนตรงๆผู้อื่นบางทีอาจจะไม่รักแต่มักจะได้รับความรับความเคารพในความเป็นคนตรงๆเป็นตัวพวกเราน่ะยอดเยี่ยม
-ไม่ดราม่า ไม่เวิ่นเว้อ ไม่ต้องพูดกระทบคนใดกันแน่ ออกมาแบบงามๆยืนยันว่าแมทจะภูมิใจในตัวเองมากกกกเมื่อย้อนกลับมาดูตนเองเดี๋ยวนี้จากอนาคต มีคนรักแล้วก็รอซัพพอร์ตจำนวนมากกกกกนะคะ อย่างน้อยก็นี้ 1 คน รักมาตลอดจ้า

ในเวลาที่โพสต์ที่ผ่านมายังเกิดดราม่ากลางไอจี กับที่ แมท ลั่นแคปชั่น “ต้องการกำเนิดก็เปิดมา” มีคนเข้ามาคอมเมนต์ราวกับแซะทำนองว่า เขาเปิดกันเต็มเลยค่ะ เกิดเลย , เปิดแล้วค่ะ , เปิด กันแล้ว นิคะ เพราะ ในติ๊กตอก ลง เต็ม ข่าวในเฟส ก็ลง แล้ว งานนี้แปลงเป็นข้อความสำคัญดราม่าโตโต้เถียงกันนัวในโพสต์ดังที่กล่าวถึงมาแล้ว เป็นต้นว่า เค้าไปสร้างความลำบากอะไรให้คุณหรอ ถึงจะต้องมาตอบแซะ นี่มันพื้นที่ส่วนตัวของเค้านะ อย่าด้อยค่าใคร เค้าไม่ได้ทำไรคุณเลย , อะไรคือกำเนิดค่ะ คนละชั้นเลยจ้า กระดูกคนละเบอร์เลยค่ะคุณ แมทหลุดพ้นมาได้ถือว่าเป็นบุญใหญ่จ้ะ เป็นต้น


สงกรานต์ เตชะณรงค์
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13789/
Tags : แมท ภีรนีย์