͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แมท โพสต์หลังโยง มายด์ สาวใหม่ วันสงกรานต์  (อ่าน 57 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ deam205

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15570
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

แม่ยังมาเมนต์ แมท เคลื่อนโพสต์ครั้งแรก ข้างหลังมีกระแส มายด์ ณภพระจันทร์ สาวใหม่ สงกรานต์ แห่ให้กำลังใจ ดราม่าตีกันนัวโพสต์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ต้องการกำเนิดก็เปิดมา

เป็นความชมรมที่โดนจับตาหนักมากๆเดี๋ยวนี้ กับความรักของนางเอก แมท ภีรนีย์ กับ วันสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ทั้งแฟนๆหรือผู้คนจำนวนมากก็ดูเหมือนจะเป็นห่วงหรือสงสัยว่าตกลงรักนี้ยังยังหวานกันดีอยู่หรือไม่ ทั้งผู้จัดการแมทเองที่กล่าวว่ารอคอยให้นางเอกสาวมาตอบเองดียิ่งกว่า หรือ ปู่ไพวงษ์ ป๋าข้างชายจะบอกว่าคงเป็นเรื่องแค่งอนๆกัน

แม้กระนั้นกับกระแสฮือฮาที่มีคนเห็นชายหนุ่มวันสงกรานต์ควงคู่กันที่ร้านค้านมถั่วเหลือง กับ ศิลปินสาว ม. ที่ไม่ใช่ แมท ก่อนโลกโซเชียลจะแห่แชร์ภาพ ชายหนุ่ม วันสงกรานต์ กับดาราหนังสาว มายด์ ณภรัชนี ร่วมเฟรมกันขณะไปเล่นกอล์ฟในงานหนึ่ง แถมแห่เชียร์สาวมายด์กับชายหนุ่มวันสงกรานต์อีกต่างหาก ด้านผู้จัดการของสาวมายด์ก็บอกเพียงเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ได้ก้าวก่ายคอยสาวมายด์มาตอบเองนั้น

ล่าสุด วันที่ 23 ม.ย. 2566 ส่องอินสตาแกรมสาวแมทออกมาเคลื่อนข้างหลังกำเนิดกระแสดังกล่าวของชายหนุ่มวันสงกรานต์และสาวมายด์ พบว่า สาวแมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ภาพตนเอง พร้อมแคปชั่นใจความตามสไตล์ว่า “ถึงพวกเราจะไม่ใช่หัวหอม แม้กระนั้นมาหอมที่ศีรษะพวกเราได้นะ” ด้านม่าม้าของสาวแมทยังเข้ามาคอมเมนต์ล้อเลียนลูกสาวว่า “สระผมอ่ะยังค่ะ” ด้านบุตรสาวก็ตอบด้วยว่า “ไม่สระอยู่ล้าววววววจ้ะ”

ด้านแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันรัวๆอาทิ
-ขอให้ลูกสาวพบแม้กระนั้นคนดีๆและก็สิ่งดีนับจากนี้ไปขอให้ชีวิตมีชีวิตชีวาเต็มไปด้วยความสบายทุกสิ่งทุกอย่าง “คนตรงๆผู้อื่นบางทีอาจจะไม่รักแต่ว่ามักจะได้รับความรับความเคารพในความเป็นคนตรงๆเป็นตัวพวกเราน่ะยอดเยี่ยม
-ไม่ดราม่า ไม่เวิ่นเว้อ ไม่ต้องพูดกระทบคนไหนกันแน่ ออกมาแบบสวยๆยืนยันว่าแมทจะพึงใจในตัวเองมากกกกเมื่อย้อนกลับมาดูตนเองในช่วงเวลานี้จากอนาคต มีแฟนและรอซัพพอร์ตมากไม่น้อยเลยทีเดียวกกกกนะคะ อย่างต่ำก็ตรงนี้ 1 คน รักมาตลอดแรง

ในช่วงเวลาที่โพสต์ก่อนหน้านี้ยังกำเนิดดราม่ากลางไอจี กับที่ แมท ลั่นแคปชั่น “อยากกำเนิดก็เปิดมา” มีคนเข้ามาคอมเมนต์เสมือนแซะประมาณว่า เขาเปิดกันเต็มเลยจ๊ะ กำเนิดเลย , เปิดแล้วค่ะ , เปิด กันแล้ว นิคะ เพราะเหตุว่า ในติ๊กตอก ลง เต็ม ข่าวในเฟส ก็ลง แล้ว งานนี้แปลงเป็นใจความสำคัญดราม่าโตโต้แย้งกันนัวในโพสต์ดังที่กล่าวมาข้างต้น เป็นต้นว่า เค้าไปสร้างความเดือดร้อนอะไรให้คุณหรอ ถึงจำต้องมาตอบแซะ นี่มันพื้นที่ส่วนตัวของเค้านะ อย่ามีค่าเพียงน้อยนิดคนไหนกัน เค้ามิได้ทำไรคุณเลย , อะไรคือกำเนิดค่ะ คนละระดับเลยนะ กระดูกคนละเบอร์เลยค่ะคุณ แมทหลุดพ้นมาได้นับว่าเป็นบุญใหญ่จ้ะ ฯลฯ


แมท ภีรนีย์
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13789/
Tags : สงกรานต์ เตชะณรงค์