͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 ร้านก๋วยเตี๋ยว รวมร้านค้าเด็ด อร่อยจัดJadtripเอามาบอก ร้านก๋วยเตี๋ยวห้ามพลาด  (อ่าน 13 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ถ้าพูดถึง ร้านก๋วยเตี๋ยว ถ้าเกิดคุณกำลังมองหาประสบการณ์การกินเส้นอร่อย เด็ดดวงอยู่หรือเปล่า? ตั้งแต่ร้านข้างถนนจนถึงร้านค้าขึ้นห้าง ร้านก๊วยเตี๋ยวพวกนี้มีหลากรสชาติ ร้านก๋วยเตี๋ยวกลุ่มนี้ต้องถูกใจ ร้านก๋วยเตี๋ยวอยุธยา ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ อย่างแน่แท้ กำหนดแผนการเดินทางและก็ทดลองชิมรสชาติที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวที่ห้องอาหารแต่ละแห่งเสนอ คุณจะไม่เศร้าใจเลย! จัดทริปเก็บ 30 ร้านค้าบะหมี่ที่เหมาะสมที่สุด! 30 ร้านก๋วยเตี๋ยว รวมร้านค้าเด็ด อร่อยจัดจัดทริปบอก  ร้านก๋วยเตี๋ยว ห้ามพลาด

1. โกบอยกวยเตี๋ยวเรือ ลำคลองสอง จังหวัดปทุมธานี
กวยเตี๋ยวเรือโกบอย ในคลองสอง ปทุมธานี เป็น ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ 1 ใน 50 ร้านที่มีค่าแก่การลิ้มรส แหล่งรวมกวยเตี๋ยวหลายหลายเมนูที่เหมาะกับทุกรสนิยมแล้วก็ความพอใจ คุณไม่ได้อยากพลาดเจ้าตำรับ ร้านก๋วยเตี๋ยวอยุธยา ที่ร้านค้าโกบอยกวยเตี๋ยวเรือ เป็นร้านที่ราคาเบามากกก เริ่มต้นถ้วยชามละ 20 บาท แม้กระนั้นรสไมกับสหายหรือครอบครัวและเพลินกับบรรยากาศในซู๊ดเส้นที่ดีเยี่ยมที่สุด คนไหนชอบรสเข้มข้นน้ำคลุกคลิกไม่ควรพลาด! ร้านก๋วยเตี๋ยวอยุธยา


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.30 น.
โทร : 0655561826

2. Tiew-Kai-Tunn ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ดอนเมือง ปทุมธานี
ร้านก๋วยเตี๋ยว ไก่ต้ม เป็นร้านที่แฟนก๋วยเตี๋ยวจำเป็นต้องไม่พลาด ตั้งอยู่ใกล้ดอนเมือง เมนูยอดฮิตเป็นบะหมี่ไก่ตุ๋นที่ปรุงด้วยกระเทียมแล้วก็เครื่องเทศ องค์ประกอบไก่ตุ๋น เป็นเริสตุ๋นได้ยุ่ยละลายในปาก น้ำซุปก็คือดีย์ ถ้าหากคุณกำลังมองหาก๊วยเตี๋ยวไก่ต้ม จัดทริปยกให้ ร้านค้า Tiew-Kai-Tunn ก๊วยเตี๋ยวไก่ต้ม ที่ไม่สมควรพลาด ไปทดลองที่แห่งไหนมาก็ต้องกับมาตายรังที่ร้านนี้เลยล่ะ


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:30–17:00 น.
โทร : 0971957917

3. เจียงลูกชิ้นปลา สาขาเซียร์ รังสิต
เจียงลูกชิ้นปลา สาขาเซียร์ รังสิต อีกหนึ่งร้าน ร้านก๋วยเตี๋ยว อร่อยเด็ดบริเวณนี้ มีของกินนานัปการตั้งแต่กวยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาน้ำใสชามโตไปจนกระทั่งก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาทรงเครื่อง บรรยากาศห้องอาหารมักจะครื้นครึก ก็เลยไม่ประหลาดใจเลยว่าทำไมเจียงลูกชิ้นปลาถึงได้รับความนิยม เว้นเสียแต่ของกินขึ้นชื่อลือนามแล้ว เจียง ลูกชิ้นปลา ยังเสิร์ฟเครื่องเคียงอีกเยอะมากที่รับรองว่าจำเป็นจะต้องกระตุ้นต่อมรับรสของคุณอย่างแน่แท้ อย่าพลาดที่จะไปที่ร้านเจียงลูกชิ้นปลา สาขาเซียร์ รังสิต!



เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10:00–22:00 น.
โทร : 0652057017

4. ต้นตำหรับก๋วยเตี๋ยวเรือศรีสามพราน จังหวัดนครปฐม
ก๊วยเตี๋ยวเรือต้นตำรับ ศรีสามพราน เป็นร้านค้าที่คู่รัก ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ จำต้องแวะ ตั้งอยู่ศรีสามพราน ในนครปฐม รวมทั้งมีร้านกวยเตี๋ยวที่ไม่เหมือนกันถึง 50 ร้านค้า ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการลิ้มรสก๋วยเตี๋ยวประเภทต่างๆร้านนี้ยังมีห้องอาหารดีๆมากมายก่ายกองที่เสิร์ฟของกินเขตแดนแสนอร่อย ด้วยเหตุดังกล่าวนักท่องเที่ยวจึงสามารถเพลินใจกับของกินชนิดอื่นๆได้เหมือนกัน เพื่อให้การมาเยี่ยมร้านค้าเจ้าตำรับกวยเตี๋ยวเรือศรีสามพรานเกิดคุณประโยชน์สูงสุด ขอแนะนำให้นักท่องเที่ยวคิดแผนล่วงหน้ารวมทั้งจัดทริปโดยมีเวลาเหลือเฟือเพื่อสำรวจตัวเลือกก๋วยเตี๋ยวที่สุดยอดทั้งหมดที่มีอยู่ที่นี่ อย่าคลาดโอกาสพิเศษนี้สำหรับเพื่อการลิ้มชิมรสกวยเตี๋ยวแสนอร่อยอย่างแท้จริง!



เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08:30–16:00 น.
โทร : 0849986549

5. กวยเตี๋ยวห้อยขา บ้านเลขที่ 5 นครปฐม
ร้านก๋วยเตี๋ยว แขวนขา บ้านเลขที่ 5 ที่นครปฐม ต้องห้ามพลาด ที่จะให้คุณได้เลือกอร่อยกันแบบจุใจ คุณสามารถลองลองก๋วยเตี๋ยวจำพวกต่างๆดังเช่นว่า ผัดไทยหรือเส้นใหญ่ และยังมีของกินอื่นๆอีกหลากหลายรายการอาหารให้ได้ลิ้มลอง ร้านขายของมีร้านอาหารชั้นเยี่ยมในราคาประหยัด ก็เลยเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาอาหารราคาย่อมเยา ถ้าเกิดคุณอยากได้จัดทริปไปจังหวัดนครปฐม อย่าพลาดที่นี่เพราะมีของกินอร่อยแล้วก็ราคาไม่แพงล้นหลามที่จะตอบสนองความอยากอาหารไทยต้นตำรับของคุณ ไปด้านหน้ารวมทั้งเอาใจใส่ตัวเองด้วยรายการอาหารก๊วยเตี๋ยวที่เหมาะสมที่สุด!


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00–17:00
โทร : 0819812644

6. ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน จังหวัดนครปฐม
ก๊วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน ของเด็ดจังหวัดนครปฐม ร้านที่เสิร์ฟอาหารที่อร่อย บรรยากาศดี ของกินแต่ละจานปรุงสดใหม่รวมทั้งเสิร์ฟพร้อมกับสมุนไพรรวมทั้งเครื่องเทศหลากหลายชนิดเพื่อได้รสชาติที่อร่อย วัตถุดิบสดใหม่อยู่ตลอด ทำให้บะหมี่มีรสชาติแล้วก็เนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ ถ้าเกิดคุณกำลังมองหาบางสิ่งที่มากกว่าเพียงแค่ก๋วยเตี๋ยว ตรงนี้ยังมีของกินให้เลือกจำนวนมาก ครบจบในที่เดียวไม่ต้องกลัวพลาดของอร่อยระหว่างทริป กวยเตี๋ยวปากหม้อจังหวัดนครปฐมไม่สมควรพลาด - เด็ดเกิน!


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00–16:00 น.
โทร : 0868496933

7. ก๊วยเตี๋ยวเรือจอมนาง บางแสน ชลบุรี
ก๊วยเตี๋ยวเรือจอมนาง ในบางแสน เป็นร้านค้าที่แฟนกวยเตี๋ยวไม่ควรพลาด ก็เลยเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับในการลองชิมกวยเตี๋ยวเมนูต่างๆและก็ศึกษาค้นพบรสชาติใหม่ๆร้านอาหารยังขึ้นชื่อลือชาเรื่องอาหารอร่อยและบริการที่เป็นมิตรอีกด้วย ถ้าหากคุณกำลังคิดแผนท่องเที่ยวบางแสน อย่าพลาดที่นี่เด็ดขาด เพราะว่าตรงนี้มีทุกอย่างสำหรับทุกคน ตั้งแต่อาหารไทยเริ่มแรกไปจนถึงของกินฟิวชั่นที่ไม่มีใครเหมือน มันคือประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม ไม่ว่าคุณกำลังมองหาของว่างจานด่วนหรือมื้อใหญ่ กวยเตี๋ยวเรือชมนางในบางแสนมีทุกอย่างสำหรับทุกคน!

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09:00 - 18:00 น.
โทร : 094 686 1412


8. ก๊วยเตี๋ยวเรือยาย สาขา2 รังสิต ลำคลอง 3
ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ คุณยาย สาขา 2 รังสิต คลอง 3 เป็นจุดมุ่งหมายปองของแฟนก๋วยเตี๋ยว ร้านที่มีรสชาติรวมทั้งเนื้อสัมผัสที่นานาประการ วัตถุดิบสดใหม่แต่ละวัน ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ แห่งนี้ยังราคาสมเหตุสมผล ด้วยเหตุนี้มันจะไม่ทำลายธนาคารของคุณเพื่อรับประทานก๊วยเตี๋ยวที่สุดยอดตรงนี้ ถ้าหากคุณกำลังมองหาก๊วยเตี๋ยวเรือเจ้าเด็ด ร้านก๊วยเตี๋ยวเรือยายเป็นสิ่งที่คุ้มค่าอย่างแน่แท้!



เวลาเปิด-ปิด : เปิดเสาร์ - จันทร์ 09:00 - 16:00 น. หยุด อังคาร -ศุกร์
โทร : 089 798 8834

9. กวยเตี๋ยวเรือวังกาญจน์ กาญจนบุรี
ร้านค้าก๋วยเตี๋ยวเรือวังกาญจน์ ที่แฟนกวยเตี๋ยวจำต้องแวะ ที่ให้บริการอาหารอร่อยและก็มีเอกลักษณ์พร้อมรสชาติที่นานาประการ กวยเตี๋ยวที่มีให้เลือกหลากหลายทำให้ที่นี่เหมาะสมที่จะจัดทริปไปเที่ยวกาญแล้วแวะตรงนี้ ที่ให้บริการดี ธุรกิจครอบครัวแหละ น้องๆหลานๆมาช่วยกันเสริฟ์เก็บโต๊ะ ราคายังสมเหตุสมผลมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด



นอกเหนือจากนี้บรรยากาศยังอบอุ่นและราวกับไปกินอาหารบ้านพี่น้อง เพิ่มความบรรเทาอีกขั้นที่ลูกค้าหลายท่านรู้สึกชื่นชอบ ด้วยตัวเลือกที่มากมายของร้านค้าก๊วยเตี๋ยวเรือวังกาญจน์ก็เลยไม่แปลกใจเลยว่าเพราะอะไรคนถึงกลับมาครั้งแล้วครั้งเล่า อย่าพลาดจุดหมายปลายทางที่สุดยอดนี้เมื่อคุณกำหนดแผนการเยี่ยมชมครั้งถัดมา คุณจะไม่ผิดหวัง!

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 08:00–16:00 น.
โทร : 0811919489


10. เตี๋ยวเผ็ด ก๊วยเตี๋ยวเรือรสเด็ด ถนนหนทางพุทธสาคร
เตี๋ยวเผ็ด ก๋วยเตี๋ยวเรือรสอร่อย ถนนพุทธสาคร กวยเตี๋ยวเรือรสเด็ด เผ็ด พริกหอมมากมายกกกก รสจัดจ้าน น้ำซุปหอม ผิดแผกแตกต่างแน่นอน กากเจียวตรงนี้ก็ดีนะ ทอดใหม่ วันต่อวัน คนไหนกันชอบทานรสจัด จะต้องเตี๋ยวเรือร้านค้านี้เลย จัดจริง เผ็ดซี๊ด แน่ๆ ส่วนใครกันแน่ที่ไม่ทานเผ็ด ต้องระวัง ไม่เช่นนั้นปากชาแน่ๆ เนื้อและก็หมูลวกจิ้มแจ่วก็เด็ด อย่าลืมตบด้วย ของหวานถ้วยแสนอร่อย และก็น้าสมุนไพรขวด สดชื่นไปสะกดรอยนายพรานด่วน! ราคา เริ่มต้นที่ชามละ 20


เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 09.00-16.00 (วันหยุดดูได้ที่เพจร้านเลย)
โทร : 063-3248613