͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ร้านค้าถ่ายเอกสาร โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ เย็บเล่มราคาถูก&&  (อ่าน 41 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jenny937

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13350
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     สิ่งพิมพ์ร้านค้าถ่ายเอกสาร โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ เข้าเล่มราคาถูก

     โรงพิมพ์ ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก

     ร้านถ่ายเอกสารเข้าเล่มราคาถูก ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก บริการทำสำเนา ใกล้ฉัน ทำสำเนาสี รับปริ้นงานสี สำนักพิมพ์หนังสือไม่มีอย่างน้อย ทำสำเนาหน้าหลัง เราเป็นร้านเข้ารูปเล่มไสกาว รับเข้าเล่มสันกาวมากมายได้ในเวลารวดเร็ว พวกเรายังเป็นโรงพิมพ์หนังสือด่วน พิมพ์แผ่นพับสวยๆรับทำไร่ทำนามบัตร พิมพ์โบรมั่นใจ ใบปลิว แคตาล็อก รับทำเมนูอาหาร อีกทั้งไสกาว เย็บเล่มสันเกลียว เย็บเล่มกระดูกงู ฉาบบัตร ฉาบเมนูอาหาร พิมพ์โปสเตอร์ ขนาด A0,A1,A2,A3 พิมพ์สติ๊กเกอร์โลโก้ สติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ ฉลากผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงอีกด้วย



คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> โรงพิมพ์ https://tripleacopy.co/


     ร้านถ่ายเอกสารเย็บเล่มราคาไม่แพง

     ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้ มีคณะทำงานมือโปรที่มีประสบการณ์ด้านงานทำสำเนาและก็พิมพ์หนังสือมามากยิ่งกว่า 16 ปีรอให้คำปรึกษา มีบริการดีไซน์โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ ทำอาร์ตเวิร์คสำหรับงานถ่ายเอกสารราคาไม่แพง ลูกค้าที่มาทำสำเนาสี ถ่ายเอกสารขาวดำ ถ่ายเอกสารหน้าข้างหลังกับพวกเรา จะได้รับบริการที่ดีเยี่ยม แล้วก็ความตรึงใจจากบุคลากรของพวกเรา

     พวกเราสามารถทำสำเนาด่วน เข้าเล่มราคาถูกได้ เนื่องจากว่าโรงพิมพ์เอกสาร ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้ มีเครื่องถ่ายเอกสารและเครื่องเข้าเล่มไสกาวที่ล้ำสมัย สามารถถ่ายเอกสารได้วันละ 600,000 แผ่น เครื่องเย็บเล่มไสกาว Horizon BQ-270 ของเรามีขนาดใหญ่แล้วก็ตามมาตรฐานจากเยอรมัน สามารถเย็บเล่มสันกาวได้ถึงวันละ 2500 เล่ม ไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงว่าจะไสกาวแล้วงานหลุดเสมือนเครื่องไสกาวตัวเล็ก เครื่องถ่ายเอกสารสีของเราสามารถปริ้นสีได้ถึงวันละ 100,000 แผ่น จึงสามารถพิมพ์แผ่นพับด่วน แผ่นพับ2/แผ่นพับ3/แผ่นพับหลายแบบ พิมพ์ใบปลิว พิมพ์แคตาล๊อก โบรชัวร์ที่ปรารถนาความรวดเร็วได้

     ร้านทำสำเนาเข้าเล่ม ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก

     รับพิมพ์หนังสือนิยาย/ หนังสือเรียน / พ๊อคเก็ตบุ๊ค/นิยายทำมือ หมดยุคหมดสมัยที่จำต้องสั่งพิมพ์หนังสือครั้งละมากๆเพราะระบบสำนักพิมพ์ที่จำต้องขึ้นเพลท (แม่พิมพ์) ทำให้เสียค่าใช้จ่ายสูงถ้าหากทำปริมาณน้อย สั่งทำทีต้องทำเป็นพันเล่ม แล้วต้องใช้เวลาสำหรับในการปลูกข้าวน

     หากคุณทำอยากได้ทำ หนังสือเรียน/พ๊อคเก็ตบุ๊ค/นิยายทำมือ ทำกับเรา เพียงแต่คุณมีต้นฉบับและส่งไฟล์งานเป็น PDF ให้พวกเรา คุณสามารถทำหนังสือในแบบรวมทั้งจำนวนที่คุณอยากได้โดยไม่มีระบุปริมาณเล่มอย่างต่ำ ซึ่งดีเยี่ยมสำหรับคนเขียนหรือคนขายหนังสือที่ไม่ได้อยากต้องการสต๊อกหนังสือไว้มากและจัดทำได้ไว ใช้เวลาไม่นาน

     บริการของพวกเรา

     ทำสำเนาด่วน, ทำสำเนาราคาถูก, ทำสำเนาสี, โรงพิมพ์หนังสือ, เข้าเล่มไสกาว

     1.เย็บเล่มไสกาว/เย็บเล่มสันกาว เหมาะกับเข้ารูปเล่มหนังสือที่ปรารถนาความงดงาม ทน และก็น่าเก็บสะสม โดยเฉพาะเครื่องไสกาวรุ่นใหญ่ของพวกเรามีการเซาะร่องกาว ทำให้การเย็บเล่มหนังสือแน่นหนา ไม่หลุดง่าย

     2.ทำสำเนาสีราคาถูก ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้ ยินดีให้บริการ ปริ้นสี และก็ถ่ายเอกสารสีและถ่ายเอกสารขาวดำ ทำสำเนาหน้าหลัง หน้าผู้เดียว ในราคาที่ถูกและรวดเร็ว

      3.รับเข้ารูปเล่มราคาถูก เข้ารูปเล่มงานหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นรายงานต่างๆเอกสารพรีเซ็นท์ผลงาน เอกสารฝึกหัด เอกสารประชุมสัมมนา พิมพ์หนังสือวิทยฐานะ บริการเข้าเล่มสันกาว เข้ารูปเล่มกระดูกงู เข้าเล่มสันขดลวด เย็บเล่มสันเกลียว เข้ารูปเล่มสันรูด

     4.พิมพ์โปสเตอร์ราคาถูก รับทำโปสเตอร์ ขนาด A0,A1,A2,A3 ช่วยสำหรับในการโฆษณาสินค้ารวมทั้งบริการ

     5.รับดีไซน์งานพิมพ์ ร้านถ่ายเอกสารราคาถูกรับวางแบบหนังสือ ออกแบบอาร์ตเวิร์ค วางแบบฉลากผลิตภัณฑ์ ดีไซน์สติ๊กเกอร์ ดีไซน์สื่อโรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษทุกจำพวก

     6.ทำสำเนาด่วน เรายินดีให้บริการถ่ายเอกสารด่วน ราคาไม่แพง ไม่มีขั้นต่ำ ด้วยความเต็มใจเพื่อลูกค้ามีคู่มือทันใช้ในทุกเวลาที่ปรารถนา

     7.รับทำโปสการ์ด ขนาด 5*7 นิ้ว หรือโปสการ์ด ขนาด 4*6 นิ้ว หรือตามขนาดที่ลูกค้าอยาก พิมพ์การ์ดแต่งงาน การ์ดอวยพร หรือพิมพ์คูปองต่างๆ

     8.ปริ้นท์สีราคาถูก ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก ยินดีให้บริการ ปริ้นท์งาน และงานปริ้นเอกสารสีแล้วก็ปริ้นขาวดำ

     9.พิมพ์แผ่นพับ2/แผ่นพับ3/แผ่นพับนานัปการรูปแบบ แผ่นพับเป็นโรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษที่มีความหมายมากมายต่อการประกอบธุรกิจเพื่อใช้สำหรับประชาสัมพันธ์แล้วก็การตลาด.พิมพ์โบรแน่นอน/ใบปลิว อีกทั้งสี และขาวดำ ไม่มีขั้นต่ำ เพียงส่งไฟล์มาให้พวกเราปริ้นท์ ก็คอยรับงานด่วนได้เลย

     10.รับพิมพ์หนังสือ พิมพ์หนังสือราคาไม่แพง สามารถกำหนดต้นทุนสินค้าได้ เพียงนี้กระบวนการทำหนังสือที่เคยยุ่งยากก็เปลี่ยนเป็นเรื่องง่ายๆสำหรับคุณ

     11.รับถ่ายเอกสารแล้วก็เคลือบเอกสาร รับฉาบบัตร ฉาบเมนูอาหาร ฉาบแข็ง ฉาบรูปภาพ

     12.สถานที่พิมพ์ดิจิตอล สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นต้นทุนการผลิต เวลาและก็คุณภาพ เรายังมีบริการออกแบบตามที่ลูกค้าต้องการ พร้อมบริการส่ง Grab, Line Man, ไปรษณีย์ บริษัท ขนส่ง จำกัด

     13.ร้านค้าทำสำเนาราคาถูก ไม่มีขั้นต่ำ พิมพ์งานด่วน ส่งงานไว ใช้ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก

     14.รับงานพิมพ์เอกสาร พิมพ์งานหน้าละ 15 บาท พิมพ์รายงานเป็นจำนวนมากสามารถลดได้อีก

     15.โรงพิมพ์หนังสือ รับพิมพ์หนังสือราคาไม่แพง สำนักพิมพ์ลาดพร้าว พิมพ์นิยาย พิมพ์หนังสือสวดมนต์ หนังสือการปลงศพ

     16.พิมพ์สติ๊กเกอร์โลโก้ พิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากผลิตภัณฑ์ สติ๊กเกอร์ PP โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ พิมพ์สติ๊กเกอร์กันน้ำ สติ๊กเกอร์ราคาถูก รับทำสติ๊กเกอร์ไดคัท สติ๊กเกอร์ติดกระจก สติ๊กเกอร์ติดฝาผนัง สติ๊กเกอร์ติดรถ



ขอขอบคุณบทความ บทความ โรงพิมพ์ https://tripleacopy.co/