͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ร้านทำสำเนา โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ เข้ารูปเล่มราคาไม่แพง$$  (อ่าน 31 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hanako5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13281
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     พิมพ์หนังสือร้านทำสำเนา โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ เข้ารูปเล่มราคาถูก

     สถานที่พิมพ์ ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก

     ร้านถ่ายเอกสารเข้ารูปเล่มราคาไม่แพง ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้ บริการทำสำเนา ใกล้ฉัน ทำสำเนาสี รับปริ้นงานสี สำนักพิมพ์หนังสือไม่มีอย่างต่ำ ถ่ายเอกสารหน้าหลัง พวกเราเป็นร้านค้าเข้าเล่มไสกาว รับเข้าเล่มสันกาวหลายชิ้นได้ในเวลาเร็วทันใจ พวกเรายังเป็นสำนักพิมพ์หนังสือด่วน พิมพ์แผ่นพับสวยๆรับทำไร่ทำนามบัตร พิมพ์โบรชัวร์ ใบปลิว แคตาล็อก รับทำเมนูอาหาร ทั้งยังไสกาว เข้าเล่มสันเกลียว เย็บเล่มกระดูกงู ฉาบบัตร เคลือบเมนูอาหาร พิมพ์โปสเตอร์ ขนาด A0,A1,A2,A3 พิมพ์สติ๊กเกอร์โลโก้ สติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ ฉลากสินค้าราคาไม่แพงอีกด้วย



สามารถอ่านรายละเอียดได้จาก >> พิมพ์หนังสือ https://tripleacopy.co/


     ร้านค้าถ่ายเอกสารเข้ารูปเล่มราคาถูก

     ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้ มีคณะทำงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านงานถ่ายเอกสารรวมทั้งพิมพ์หนังสือมามากกว่า 16 ปีรอให้คำแนะนำ มีบริการดีไซน์โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ ทำอาร์ตเวิร์คสำหรับงานถ่ายเอกสารราคาไม่แพง ลูกค้าที่มาทำสำเนาสี ทำสำเนาขาวดำ ทำสำเนาหน้าหลังกับพวกเรา จะได้รับบริการที่บรรเจิด แล้วก็ความประทับใจจากบุคลากรของเรา

     เราสามารถถ่ายเอกสารด่วน เข้ารูปเล่มราคาไม่แพงได้ เพราะว่าสำนักพิมพ์เอกสาร ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก มีเครื่องถ่ายเอกสารรวมทั้งเครื่องเย็บเล่มไสกาวที่นำสมัย สามารถทำสำเนาได้วันละ 600,000 แผ่น เครื่องเข้ารูปเล่มไสกาว Horizon BQ-270 ของพวกเรามีขนาดใหญ่แล้วก็ตามมาตรฐานจากเยอรมัน สามารถเข้าเล่มสันกาวได้ถึงวันละ 2500 เล่ม ไม่จำเป็นต้องห่วงว่าจะไสกาวแล้วงานหลุดเหมือนเครื่องไสกาวตัวเล็ก เครื่องถ่ายเอกสารสีของพวกเราสามารถปริ้นสีได้ถึงวันละ 100,000 แผ่น ก็เลยสามารถพิมพ์แผ่นพับด่วน แผ่นพับ2/แผ่นพับ3/แผ่นพับหลายแบบ พิมพ์ใบปลิว พิมพ์แคตาล๊อก โบรชัวร์ที่อยากความรวดเร็วได้

     ร้านค้าทำสำเนาเย็บเล่ม ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้

     รับพิมพ์หนังสือนิยาย/ ตำราเรียน / พ๊อคเก็ตบุ๊ค/นิยายทำมือ หมดยุคที่จะต้องสั่งพิมพ์หนังสือครั้งละมากๆเนื่องด้วยระบบสถานที่พิมพ์ที่จำต้องขึ้นเพลท (แม่พิมพ์) ทำให้เสียค่าใช้จ่ายสูงถ้าทำจำนวนน้อย สั่งทำทีจะต้องทำเป็นพันเล่ม แล้วต้องใช้เวลาสำหรับเพื่อการปลูกข้าวน

     ถ้าคุณทำต้องการทำ ตำรับตำราเรียน/พ๊อคเก็ตบุ๊ค/นิยายทำมือ ทำกับพวกเรา เพียงคุณมีต้นฉบับและก็ส่งไฟล์งานเป็น PDF ให้พวกเรา คุณสามารถทำหนังสือในรูปแบบและก็ปริมาณที่คุณต้องการโดยไม่มีระบุจำนวนเล่มอย่างต่ำ ซึ่งดีเยี่ยมสำหรับนักเขียนหรือคนขายหนังสือที่ไม่ต้องการสต๊อกหนังสือไว้เยอะแยะรวมทั้งทำได้ไว ใช้เวลาไม่นาน

     บริการของเรา

     ถ่ายเอกสารด่วน, ทำสำเนาราคาไม่แพง, ทำสำเนาสี, สถานที่พิมพ์หนังสือ, เข้าเล่มไสกาว

     1.เข้ารูปเล่มไสกาว/เข้ารูปเล่มสันกาว เหมาะกับเย็บเล่มหนังสือที่ปรารถนาความสวยงาม ทนทาน แล้วก็น่าเก็บสะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องไสกาวรุ่นใหญ่ของเรามีการเซาะร่องกาว ทำให้การเข้าเล่มหนังสือแน่นหนา ไม่หลุดง่าย

     2.ทำสำเนาสีราคาถูก ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก ยินดีให้บริการ ปริ้นสี และทำสำเนาสีรวมทั้งทำสำเนาขาวดำ ถ่ายเอกสารหน้าข้างหลัง หน้าผู้เดียว ในราคาที่ถูกและก็รวดเร็ว

      3.รับเข้าเล่มราคาไม่แพง เย็บเล่มงานมากมายแบบไม่ว่าจะเป็นรายงานต่างๆเอกสารพรีเซ็นท์ผลงาน เอกสารฝึกหัด เอกสารสัมมนา พิมพ์หนังสือวิทยฐานะ บริการเข้าเล่มสันกาว เข้าเล่มกระดูกงู เย็บเล่มสันขดลวด เข้ารูปเล่มสันเกลียว เข้ารูปเล่มสันรูด

     4.พิมพ์โปสเตอร์ราคาไม่แพง รับทำโปสเตอร์ ขนาด A0,A1,A2,A3 ช่วยสำหรับเพื่อการโฆษณาผลิตภัณฑ์และก็บริการ

     5.รับดีไซน์งานพิมพ์ ร้านค้าถ่ายเอกสารราคาถูกรับดีไซน์หนังสือ ดีไซน์อาร์ตเวิร์ค วางแบบฉลากสินค้า ดีไซน์สติ๊กเกอร์ วางแบบสื่อโรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษทุกประเภท

     6.ถ่ายเอกสารด่วน พวกเรายินดีให้บริการทำสำเนาด่วน ราคาไม่แพง ไม่มีขั้นต่ำ ด้วยความเต็มใจเพื่อให้ลูกค้ามีคู่มือทันใช้ในทุกเมื่อที่ปรารถนา

     7.รับทำโปสการ์ด ขนาด 5*7 นิ้ว หรือโปสการ์ด ขนาด 4*6 นิ้ว หรือตามขนาดที่ลูกค้าอยากได้ พิมพ์การ์ดสมรส การ์ดอวยพร หรือพิมพ์คูปองต่างๆ

     8.ปริ้นท์สีราคาถูก ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้ ยินดีให้บริการ ปริ้นท์งาน รวมถึงงานปริ้นเอกสารสีและปริ้นขาวดำ

     9.พิมพ์แผ่นพับ2/แผ่นพับ3/แผ่นพับหลากหลายแบบอย่าง แผ่นพับเป็นโรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษที่มีความจำเป็นมากมายต่อการประกอบธุรกิจเพื่อใช้สำหรับโฆษณารวมทั้งการตลาด.พิมพ์โบรแน่นอน/ใบปลิว อีกทั้งสี และก็ขาวดำ ไม่มีขั้นต่ำ เพียงแต่ส่งไฟล์มาให้พวกเราปริ้นท์ ก็รอรับงานด่วนได้เลย

     10.รับพิมพ์หนังสือ พิมพ์หนังสือราคาไม่แพง สามารถกำหนดเงินลงทุนสินค้าได้ แค่เพียงนี้การทำหนังสือที่เคยยุ่งยากก็แปลงเป็นเรื่องง่ายๆสำหรับคุณ

     11.รับทำสำเนาและก็เคลือบเอกสาร รับฉาบบัตร เคลือบเมนูอาหาร ฉาบแข็ง เคลือบรูปภาพ

     12.สถานที่พิมพ์ดิจิตอล สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกด้าน ไม่ว่าจะฯลฯทุนการสร้าง เวลาและคุณภาพ เรายังมีบริการดีไซน์จากที่ลูกค้าต้องการ พร้อมบริการส่ง Grab, Line Man, ไปรษณีย์ บริษัท ขนส่ง จำกัด

     13.ร้านค้าทำสำเนาราคาไม่แพง ไม่มีอย่างน้อย พิมพ์งานด่วน ส่งงานไว ใช้ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้

     14.รับงานพิมพ์เอกสาร พิมพ์งานหน้าละ 15 บาท พิมพ์งานไม่น้อยเลยทีเดียวสามารถลดได้อีก

     15.สถานที่พิมพ์หนังสือ รับพิมพ์หนังสือราคาถูก สำนักพิมพ์ลาดพร้าว พิมพ์นิยาย พิมพ์หนังสือสวดมนต์ไหว้พระ หนังสือการปลงศพ

     16.พิมพ์สติ๊กเกอร์โลโก้ พิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ PP โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ พิมพ์สติ๊กเกอร์กันน้ำ สติ๊กเกอร์ราคาถูก รับทำสติ๊กเกอร์ไดคัท สติ๊กเกอร์ติดกระจก สติ๊กเกอร์ติดผนัง สติ๊กเกอร์ติดรถ



แหล่งที่มา บทความ สิ่งพิมพ์ https://tripleacopy.co/