͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ร้านถ่ายเอกสาร โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ เย็บเล่มราคาถูก%%  (อ่าน 35 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15944
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     พิมพ์ถุงกระดาษร้านทำสำเนา โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ เย็บเล่มราคาไม่แพง

     สถานที่พิมพ์ ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก

     ร้านถ่ายเอกสารเข้าเล่มราคาถูก ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้ บริการทำสำเนา ใกล้ฉัน ถ่ายเอกสารสี รับปริ้นงานสี สำนักพิมพ์หนังสือไม่มีอย่างน้อย ถ่ายเอกสารหน้าหลัง พวกเราเป็นร้านค้าเข้ารูปเล่มไสกาว รับเย็บเล่มสันกาวเยอะๆได้ในเวลาเร็ว พวกเรายังเป็นสำนักพิมพ์หนังสือด่วน พิมพ์แผ่นพับงามๆรับทำไร่ทำนามบัตร พิมพ์โบรแน่นอน ใบปลิว แคตาล็อก รับทำเมนูอาหาร ทั้งไสกาว เย็บเล่มสันเกลียว เข้ารูปเล่มกระดูกงู ฉาบบัตร เคลือบเมนูอาหาร พิมพ์โปสเตอร์ ขนาด A0,A1,A2,A3 พิมพ์สติ๊กเกอร์โลโก้ สติ๊กเกอร์ติดผลิตภัณฑ์ ฉลากผลิตภัณฑ์ราคาถูกอีกด้วย



สนใจอ่านรายละเอียดได้จาก >> โรงพิมพ์ https://tripleacopy.co/


     ร้านค้าถ่ายเอกสารเข้าเล่มราคาไม่แพง

     ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก มีคณะทำงานมือโปรที่มีประสบการณ์ด้านงานถ่ายเอกสารแล้วก็พิมพ์หนังสือมามากกว่า 16 ปีรอให้คำปรึกษา มีบริการดีไซน์โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ ทำอาร์ตเวิร์คสำหรับงานทำสำเนาราคาไม่แพง ลูกค้าที่มาถ่ายเอกสารสี ทำสำเนาขาวดำ ทำสำเนาหน้าข้างหลังกับเรา จะได้รับบริการที่ดียอด แล้วก็ความตรึงใจจากบุคลากรของพวกเรา

     เราสามารถทำสำเนาด่วน เข้ารูปเล่มราคาถูกได้ เพราะเหตุว่าโรงพิมพ์เอกสาร ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก มีเครื่องถ่ายเอกสารและเครื่องเข้ารูปเล่มไสกาวที่ล้ำสมัย สามารถถ่ายเอกสารได้วันละ 600,000 แผ่น เครื่องเข้ารูปเล่มไสกาว Horizon BQ-270 ของเรามีขนาดใหญ่แล้วก็ตามมาตรฐานจากเยอรมัน สามารถเย็บเล่มสันกาวได้ถึงวันละ 2500 เล่ม ไม่จำเป็นต้องห่วงว่าจะไสกาวแล้วงานหลุดเสมือนเครื่องไสกาวตัวเล็ก เครื่องถ่ายเอกสารสีของเราสามารถปริ้นสีได้ถึงวันละ 100,000 แผ่น ก็เลยสามารถพิมพ์แผ่นพับด่วน แผ่นพับ2/แผ่นพับ3/แผ่นพับหลายแบบ พิมพ์ใบปลิว พิมพ์แคตาล๊อก โบรมั่นใจที่ต้องการความรวดเร็วได้

     ร้านค้าทำสำเนาเข้ารูปเล่ม ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก

     รับพิมพ์หนังสือนิยาย/ ตำราเรียน / พ๊อคเก็ตบุ๊ค/นิยายทำมือ สิ้นสมัยที่ต้องสั่งพิมพ์หนังสือทีละมากมายๆด้วยเหตุว่าระบบสถานที่พิมพ์ที่จำต้องขึ้นเพลท (แม่พิมพ์) ทำให้เสียค่าใช้จ่ายสูงถ้าทำปริมาณน้อย สั่งทำหนต้องทำเป็นพันเล่ม แล้วต้องใช้เวลาสำหรับในการทำไร่ทำนาน

     ถ้าหากคุณทำอยากได้ทำ ตำรับตำราเรียน/พ๊อคเก็ตบุ๊ค/นิยายทำมือ ทำกับเรา เพียงแค่คุณมีต้นฉบับแล้วก็ส่งไฟล์งานเป็น PDF ให้เรา คุณสามารถจัดทำหนังสือในแบบอย่างและก็ปริมาณที่คุณปรารถนาโดยไม่มีกำหนดจำนวนเล่มขั้นต่ำ ซึ่งดีเยี่ยมสำหรับคนเขียนหรือคนขายหนังสือที่ไม่ต้องการสต๊อกหนังสือไว้เยอะและก็จัดทำได้ไว ใช้เวลาไม่นาน

     บริการของเรา

     ถ่ายเอกสารด่วน, ทำสำเนาราคาถูก, ทำสำเนาสี, โรงพิมพ์หนังสือ, เข้าเล่มไสกาว

     1.เข้าเล่มไสกาว/เย็บเล่มสันกาว เหมาะสำหรับเย็บเล่มหนังสือที่อยากความสวยสดงดงาม คงทนถาวร รวมทั้งน่าเก็บสะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องไสกาวรุ่นใหญ่ของพวกเรามีการเซาะร่องกาว ทำให้การเย็บเล่มหนังสือแน่นหนา ไม่หลุดง่าย

     2.ถ่ายเอกสารสีราคาไม่แพง ทริปเปิ้ล เอ ก๊อปปี้ ยินดีให้บริการ ปริ้นสี แล้วก็ทำสำเนาสีรวมทั้งถ่ายเอกสารขาวดำ ถ่ายเอกสารหน้าข้างหลัง หน้าเดี่ยว ในราคาที่ถูกและรวดเร็ว

      3.รับเย็บเล่มราคาถูก เย็บเล่มงานมากมายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นรายงานต่างๆเอกสารพรีเซ็นท์ผลงาน เอกสารฝึกอบรม เอกสารการประชุม พิมพ์หนังสือวิทยฐานะ บริการเข้าเล่มสันกาว เย็บเล่มกระดูกงู เข้ารูปเล่มสันขดลวด เข้าเล่มสันเกลียว เข้าเล่มสันรูด

     4.พิมพ์โปสเตอร์ราคาไม่แพง รับทำโปสเตอร์ ขนาด A0,A1,A2,A3 ช่วยสำหรับการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และบริการ

     5.รับดีไซน์งานพิมพ์ ร้านทำสำเนาราคาไม่แพงรับดีไซน์หนังสือ ออกแบบอาร์ตเวิร์ค วางแบบฉลากสินค้า ดีไซน์สติ๊กเกอร์ ดีไซน์สื่อโรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษทุกประเภท

     6.ทำสำเนาด่วน เรายินดีให้บริการทำสำเนาด่วน ราคาไม่แพง ไม่มีขั้นต่ำ ด้วยความเต็มใจเพื่อให้ลูกค้ามีคู่มือทันใช้ในทุกเมื่อที่อยากได้

     7.รับทำโปสการ์ด ขนาด 5*7 นิ้ว หรือโปสการ์ด ขนาด 4*6 นิ้ว หรือตามขนาดที่ลูกค้าอยาก พิมพ์การ์ดแต่งงาน การ์ดอำนวยพร หรือพิมพ์คูปองต่างๆ

     8.ปริ้นท์สีราคาถูก ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก ยินดีให้บริการ ปริ้นท์งาน รวมถึงงานปริ้นเอกสารสีรวมทั้งปริ้นขาวดำ

     9.พิมพ์แผ่นพับ2/แผ่นพับ3/แผ่นพับนานาประการแบบอย่าง แผ่นพับเป็นโรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษที่มีความหมายมากต่อการประกอบธุรกิจเพื่อใช้สำหรับโฆษณารวมทั้งการตลาด.พิมพ์โบรมั่นใจ/ใบปลิว ทั้งสี และขาวดำ ไม่มีอย่างน้อย เพียงแค่ส่งไฟล์มาให้เราปริ้นท์ ก็คอยรับงานด่วนได้เลย

     10.รับพิมพ์หนังสือ พิมพ์หนังสือราคาไม่แพง สามารถกำหนดทุนผลิตภัณฑ์ได้ เพียงแต่นี้วิธีการทำหนังสือที่เคยยุ่งยากก็เปลี่ยนเป็นเรื่องง่ายๆสำหรับคุณ

     11.รับทำสำเนารวมทั้งฉาบเอกสาร รับฉาบบัตร เคลือบเมนูอาหาร ฉาบแข็ง ฉาบรูปภาพ

     12.สถานที่พิมพ์ดิจิตอล สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นต้นทุนการสร้าง เวลาแล้วก็ประสิทธิภาพ เรายังมีบริการออกแบบดังที่ลูกค้าต้องการ พร้อมบริการส่ง Grab, Line Man, ไปรษณีย์ บริษัท ขนส่ง จำกัด

     13.ร้านถ่ายเอกสารราคาถูก ไม่มีขั้นต่ำ พิมพ์งานด่วน ส่งงานไว ใช้ทริปเปิ้ล เอ คัดลอก

     14.รับงานพิมพ์เอกสาร พิมพ์รายงานหน้าละ 15 บาท พิมพ์งานเป็นจำนวนมากสามารถลดราคาได้อีก

     15.สถานที่พิมพ์หนังสือ รับพิมพ์หนังสือราคาไม่แพง สถานที่พิมพ์ลาดพร้าว พิมพ์นิยาย พิมพ์หนังสือสวดมนต์ หนังสือฌาปนกิจ

     16.พิมพ์สติ๊กเกอร์โลโก้ พิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากผลิตภัณฑ์ สติ๊กเกอร์ PP โรงพิมพ์ พิมพ์หนังสือ สิ่งพิมพ์ สติ๊กเกอร์ พิมพ์ถุงกระดาษ พิมพ์สติ๊กเกอร์กันน้ำ สติ๊กเกอร์ราคาไม่แพง รับทำสติ๊กเกอร์ไดคัท สติ๊กเกอร์ติดกระจก สติ๊กเกอร์ติดผนัง สติ๊กเกอร์ติดรถยนต์



แหล่งที่มา บทความ สติ๊กเกอร์ https://tripleacopy.co/