͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 อันดับ บริษัท เช่ารถหรู คนใดกันเด่นเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน!^^  (อ่าน 41 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Joe524

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15802
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     เช่ารถหรูสำหรับชาว Reviewpailoey ที่เผลอไผลความ Luxury และความพรีเมียมของรถยนต์ยุโรป ต้องการจะทดลอง เช่ารถหรู มาขับฟินๆดูสักครั้ง บอกเลยว่าเนื้อหานี้พลาดมิได้ เนื่องจากวันนี้เราจัดมาให้แล้วกับบทรีวิวฉบับเข้าใจง่ายของ 10 บริษัท หรือ ร้านค้าเช่ารถยนต์ Super Cars ในไทยที่น่าสนใจ พวกเรามาดูกันว่าทั้งยัง 10 บริษัทที่คัดสรรมาให้นี้มีคุณลักษณะเด่นอย่างไร รวมทั้งมี ราคาเช่ารถยนต์ เริ่มเท่าไหร่กันบ้าง



สามารถอ่านรายละเอียดได้จาก >> เช่ารถหรู https://www.reviewpailoey.com/blog/เปรียบเทียบบริษัท-เช่ารถหรู

     ทั้งนี้ ทาง Reviewpailoey จะใช้เกณฑ์การเปรียบเทียบแบบง่ายๆเพื่อผู้ที่ต้องการ เช่ารถหรู ตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม ได้แก่

     1. ข้อดีของบริษัท

     2. คุณภาพของการให้บริการ

     3. ความมากมายหลายของรุ่นรถ

     4. เรทราคา

     5. คะแนนการรีวิว

     6. สรุปจุดเด่น-ข้อบกพร่อง

     1. บริการเช่ารถหรู Richcars

     สำหรับค่ายแรกที่เราจำเป็นต้องรีวิวก็ต้องชูให้กับทาง Richcars ที่นับว่าเป็นตัวจริงของการ เช่ารถหรู ด้วยบริการที่ลือชื่อเรื่องความเซียนและชำนิชำนาญด้านรถยนต์ยุโรปโดยยิ่งไปกว่านั้น แถมเป็นหนึ่งใน ร้านเช่ารถ ที่มีรถยนต์ให้เช่าเยอะแยะ ได้แก่ บริการเช่ารถยนต์เบนซ์ไปจนกระทั่งรถซุปเปอร์คาร์ ที่มี ราคาเช่ารถ มีเหตุผลกับรถยนต์ที่พวกเราเลือก

     จุดเด่นของบริษัท

     ข้อดีที่เห็นได้ชัดของบริษัท เช่ารถหรู Richcars ก็คือเรื่องของความง่าย น่าไว้ใจ รวมทั้งความเป็นกันเองของคณะทำงานหลังบ้าน ที่ทำให้การเลือกเช่ารถยนต์ยุโรปมิได้ดูยุ่งยากอย่างที่คิด

     ยกตัวอย่างเช่น… ใช้เอกสารน้อยมาก มีเพียงแค่ใบอนุญาตขับขี่ไม่ต้องมี Statement ก็เช่าได้ หรือจะเลือกขอความเห็นก่อนที่จะทำการตัดสินใจก็ทำได้อีกเช่นเดียวกัน สมแล้วที่เป็น Smart Choice ของคนรุ่นหลังไฟแรงที่กำลังมองหาบริษัทเช่ารถหรูที่ดีและมีคุณภาพ ที่สำคัญในเทศกาลต่างๆทาง Richcars ก็มีจัดงานกิจกรรมในเพจ ช่วยเพิ่มสีสันให้คนรักรถยนต์หรูไปอีกสเต็ป

     คุณภาพของการให้บริการ
 
     ในส่วนของประสิทธิภาพของการให้บริการ เช่ารถหรู นั้น มีการส่งรถด่วนแบบไวทันใจ แถมทันใช้แน่ๆ เนื่องจากว่ายืนยันว่าหากอยู่ในเขตจังหวัดกรุงเทพ แล้วก็บริเวณรอบๆจะส่งรถยนต์ให้ลูกค้าได้ด้านใน 2 ชม. งานนี้คนไหนต้องการใช้รถยนต์ยุโรปแบบเร่งด่วนต้องชื่นชอบ รวมไปถึงยังเป็น ร้านเช่ารถยนต์ ที่พร้อมบริการแบบ 24 ชั่วโมง​จะเช่าตอนไหนก็ติดต่อทีมงานได้เลย

     ความมากมายของรุ่นรถ

     รุ่นรถยนต์ที่มีให้เช่า จัดว่านานาประการเช่นเดียวกัน ตั้งแต่การ เช่ารถเบนซ์, BMW, Audi TT, Porsche, Maserati, Alphard, Tesla รวมทั้ง Ferrari 488 GTB

     2. บริการเช่ารถหรู Ritz Car

     ถือได้ว่าอีกหนึ่งบริษัท เช่ารถหรู ที่น่าไว้ใจด้วยเหมือนกัน โดยจุดแข็งก็คือการเน้นกรุ๊ปลูกค้าที่เป็นคุณผู้หญิงเป็นหลัก มีตัวเลือกรถยนต์ที่ค่อนข้างจะมากมาย อย่างเช่น บริการ เช่ารถยนต์ supercar หรือแม้กระทั้งการเปิดให้ เช่ารถยนต์ Porsche ซึ่งแต่ละคันบอกเลยว่าโดนใจผู้หญิงสายลัคชูแน่ๆ

     ข้อดีของบริษัท

     สำหรับจุดแข็งของบริษัท เช่ารถหรู Ritz Car ก็คือแนวทางการเช่ารถยนต์ที่ง่ายอย่างยิ่งมาก เนื่องจากว่าสามารถใช้แค่เพียงบัตรประชาชนใบเดียว ก็สามารถทำข้อตกลง เช่ารถ supercar แล้วก็รุ่นอื่นได้เลย ที่สำคัญ ทางบริษัทประกันว่าสามารถลงนามเช่าได้ไวในวันเดียว ประทับใจคนที่ต้องการใช้รถแบบเร่งด่วนแน่ๆ

     คุณภาพของการให้บริการ

     ในส่วนของประสิทธิภาพการให้บริการ ก็ต้องชูให้กับการ เช่ารถหรู ที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องมาตรฐานที่มีดีเสมอมา ทั้งยังการติดต่อที่ทำเป็นแบบ 24 ชม. ไม่มีทางหยุด นัดหมายรับแล้วก็คืนรถได้ในทุกเมื่อที่ลูกค้าสะดวก แถมยังมีคณะทำงานที่มีความเป็น Professional รอสแตนด์บายตลอดระยะเวลาด้วย

     ความมากมายหลายของรุ่นรถ

รุ่นรถยนต์ที่มีให้เช่า ก็มีความมากมายหลากหลายให้คัดเลือก โดยยิ่งไปกว่านั้น Mercedes-Benz, BMW, เช่า รถ Porsche และ เช่ารถยนต์ supercar



     3. บริการเช่ารถหรู Prime Car

     บริการ รถให้เช่า Prime Cars Rental ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัท เช่ารถหรู ที่ไม่มีผู้ใดไม่เคยทราบอีกหนึ่งแบรนด์ เพราะมีรุ่นรถยนต์ให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ครอบคลุมทั้งรถตลาดที่ใครๆก็รู้จักอย่าง Mercedes-Benz, BMW รวมทั้ง Mini Coopers นอกจากนี้ยังมีบริการรถหรูรุ่นท็อปอีกเยอะแยะกว่า 50 คัน

     จุดแข็งของบริษัท

     ในส่วนของคุณลักษณะเด่นหลักๆของบริการ รถให้เช่า Prime Cars Rental ก็คือ ตัวเลือกรถยนต์ที่มากมายพอควร ทำให้ผู้ที่ต้องการ เช่ารถหรู มีช้อยส์ให้เลือกได้มากขึ้น และก็ที่สำคัญคือ ทางบริษัทมีบริการรับ-ส่งรถยนต์ให้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้สบายเยอะขึ้นสำหรับคนที่อยากได้เช่ารถยุโรปนั่นเอง

     คุณภาพของการให้บริการ

     สำหรับในการให้บริการของทาง Prime Car ก็จัดว่าทำเป็นดีไม่แพ้กัน เพราะเหตุว่าตั้งมั่นความพรีเมียมและก็การเช่ารถยนต์ที่เป็นระเบียบ เชื่อมั่นทั้งต่อตัวผู้เช่าและก็ทางบริษัท ด้วยการยืนยันตัวตนของลูกค้าในทีแรกอย่างเคร่งครัด ใช้ทั้งยัง Statement, ใบรับรองเงินเดือน หรือหนังสือการรับรองการทำงาน รวมถึงบัตรประจำตัวประชาชนและก็ใบอนุญาตขับขี่ สำหรับในการทำข้อตกลง เช่ารถหรู

     ความมากมายหลายของรุ่นรถยนต์

     สำหรับบริการของ Prime Cars Rental ก็มีตัวเลือกที่นานัปการเช่นเดียวกัน ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึง Supercar อย่าง Ferrari และ Lamborghini

     5. บริการเช่ารถหรู Thai Sport Car

     บริษัท เช่ารถหรู Thai Sport Car ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “สามารถรีเควสแบรนด์รถได้” เพื่อทำให้คนที่อยากใช้ รถยนต์หรูๆเลือกรถได้อย่างที่จิตใจอยาก และก็ตรงตามไลฟ์สไตล์ของตนเองเยอะที่สุด

     ข้อดีของบริษัท

     สำหรับจุดเด่นของบริษัท เช่ารถหรู Thai Sport Car นั้น เป็นการมอบรถทุกรุ่นมาให้เลือกสรรแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์ทุกโอกาสพิเศษในวันสำคัญ ที่สำคัญคือ ไม่ว่าอยากจะได้รถยนต์รุ่นไหนก็สามารถแจ้งได้ เพียงเท่านี้ทางบริษัทก็พร้อมจะเลือกสรร รถหรูๆให้คุณโดยทันที

     คุณภาพของการให้บริการ

     สำหรับคุณภาพก็จำเป็นต้องยกให้กับรูปแบบของการ เช่ารถหรู ที่ยึดวิถีทางดังบริษัทเช่า รถยนต์หรูๆทั่วๆไป คือการใช้บัตรประชาชน ใบอนุญาตขับขี่ และหนังสือรับรองค่าตอบแทนรายเดือน ด้วยเหตุดังกล่าว อาจจะต้องมีเวลาจัดแจงเอกสารนี้นิดนึง

     ความมากมายหลากหลายของรุ่นรถ

     รุ่นรถที่มีให้เช่าของทาง Thai Sport Car มีตั้งแต่ว่า Compact Car, Full Size, Hatchback และก็รถยนต์ยุโรปหลากหลายรุ่น ได้แก่ Land Rover, BMW, Mercedes-Benz, Porsche รวมทั้ง Lamborghini

     เช่ารถหรู ที่ Reviewpailoey คัดเลือกมาให้นั้น เป็นการรีวิววแบบเน้นย้ำๆโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดังนั้น ถ้าหากคนใดกันอยากลองเช่ารถยนต์ยุโรป หรือกำลังมองหา ร้านค้าเช่ารถ ทดลองเลือกตามลิสต์ที่พวกเราคัดมาให้ บอกเลยว่า ราคาเช่ารถ ดีทุกแห่งแน่นอน



Source: บทความ เช่ารถหรู https://www.reviewpailoey.com/blog/เปรียบเทียบบริษัท-เช่ารถหรู