͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำตาลต้นหญ้าหวานสกัด 10 แบรนด์ดัง ของคู่รักสุขภาพ  (อ่าน 103 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16766
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
อาหารหวานหรือขนมหวานถือว่าเป็นรายการอาหารโปรดของใครๆคนจำนวนไม่น้อยเพราะนอกจากความหวานจากน้ำตาลจะก่อให้คุณรู้สึกสดชื่นรวมทั้งมีพลังในการทำสิ่งต่างๆแล้ว การรับประทานอาหารที่มีรสหวานในปริมาณที่พอดีจะช่วยลดความตึงเครียดได้อย่างดีเยี่ยมจ้ะ แต่นอกจากความอร่อยที่เราจะได้จากการกินน้ำตาลแล้วก็อย่าลืมระลึกถึงข้อผิดพลาดหรือโทษจากสารอาหารจำพวกนี้กันด้วยนะคะเพราะถ้าหากคุณกินน้ำตาลในจำนวนที่มากกว่าร่างกายระบุจะก่อให้กำเนิดเบาหวานแล้วก็น้ำตาลในเลือดสูงไปจนกระทั่งโรคอ้วนเลยจ๊า

ในขณะนี้ได้มีการคิดค้นสารให้ความหวานแทนน้ำตาลกันมากมายหลายอย่างเพื่อช่วยให้คุณกินอาหารได้อร่อยโดยไม่ทำลายสุขภาพ หนึ่งในซึ่งก็คือหญ้าหวานหรือ Stevia นั่นเองจ้ะ โดยหญ้าหวานถือได้ว่าเป็นสารแทนความหวานยอดนิยมสูงที่สุดเนื่องจากว่าทานง่ายแล้วก็ราคาถูก สามารถเอามาแปรรูปหรือเอามาทำครัวได้หลายอย่าง ซึ่งในวันนี้ทางเราก็ได้ทำการเก็บน้ำตาลหญ้าหวานสกัดจาก 10 แบรนด์ดังที่ผ่านการเปลี่ยนรูปจนรับประทานง่ายแล้วก็เป็นที่นิยมในหมู่คนรักสุขภาพมาให้คุณได้เลือกซื้อไปลองทานกันได้ เมื่อก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อเรามาทำความรู้จักกับน้ำตาลต้นหญ้าหวานกันก่อนดีมากยิ่งกว่าค่ะว่าทำจากอะไร มีประโยชน์แล้วก็จุดเด่นข้อด้อยอย่างไรบ้างเพื่อที่คุณจะได้กระทำการเลือกซื้อได้อย่างถูกต้องรวมทั้งตรงตามต้องการเยอะที่สุดจ้ะ

น้ำตาลหญ้าหวาน(Stevia)

เป็นไม้ล้มลุกขนาดเล็กมีลักษณะคล้ายต้นโหระพา มีคุณสมบัติสำหรับเพื่อการให้ความหวานแทนน้ำตาลได้มากถึง 10-15 เท่า โดยไม่ก่อให้เกิดพลังงาน ทำให้กินได้โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจว่าจะเป็นโรคโรคเบาหวานหรือโรคอ้วนเลยนะ เหมาะกับคนที่มีน้ำตาลในเลือดสูง ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ความดันโลหิต หัวใจและโรคอ้วน รวมทั้งสำหรับผู้ที่อยากได้ควบคุมน้ำหนัก จึงถูกนิยมเอามาสกัดเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาลจ้ะ

ประโยชน์ของน้ำตาลต้นหญ้าหวาน

1.ช่วยลดปริมาณของระดับน้ำตาลที่อยู่ภายในเลือดและกระตุ้นหลักการทำงานของอินซูลินได้ดิบได้ดีขึ้น

2.บำรุงตับ ช่วยทดแทนเกลือแร่ให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย

3.ลดการเสี่ยงสำหรับในการเกิดโรคอ้วน

4.ช่วยทำให้ปรับอาหารไม่เน่าเสียง่าย ทนความร้อนเจริญ

ข้อควรพิจารณาสำหรับการรับประทานหญ้าหวาน

1.สตรีมีครรภ์และก็คนที่ให้นมบุตรไม่ควรกินเพราะเหตุว่าอาจส่งผลต่อเด็กอ่อนได้ค่ะ

2.คนที่มีความดันเลือดต่ำควรหารือแพทย์ก่อนรับประทาน

3.ควรจะหลบหลีกการรับประทานหญ้าหวานติดต่อกันเป็นเวลานานเนื่องจากว่าอาจจะเป็นผลให้เกิดภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำได้ค่ะ

รับประทานหญ้าหวานเช่นไรให้อร่อย

หญ้าหวานเมื่อถูกนำมาสกัดจะได้เป็นสารให้ความหวานซึ่งมีหลายประเภทตามการแปรรูปอาทิเช่นหญ้าหวานผงที่มีลักษณะเหมือนน้ำตาล น้ำเชื่อมจากหญ้าหวานซึ่งสามารถนำมาใส่ไว้ในของกิน ขนมและเครื่องดื่มที่อยากความหวานได้ทุกประเภท แล้วก็ต้นหญ้าหวานอบแห้งหรือใบชาต้นหญ้าหวานที่สามารถนำมาชงดื่มเหมือนน้ำชาให้ท่านรับประทานโดยไม่ต้องกังวลถึงปัญหาสุขภาพเลยจ๊ะ

วิธีเลือกซื้อน้ำตาลหญ้าหวาน

1.เลือกจากชนิดของการแปรเปลี่ยนรูป หญ้าหวานสามารถนำมาสกัดเป็นน้ำตาลแปรรูปได้หลายประเภทตัวอย่างเช่นผงต้นหญ้าหวาน หญ้าหวานอบแห้ง น้ำเชื่อมต้นหญ้าหวาน โดยเอามาปรุงอาหารได้หลายประเภทตามอยากได้เลยนะ

2.เลือกจากมาตรฐานรับรอง แม้ว่าต้นหญ้าหวานจะเป็นพืชที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพแต่ก็ควรเลือกซื้อต้นหญ้าหวานสกัดที่มีมาตรฐานการันตีความปลอดภัยจากอย.อย่างเห็นได้ชัดเพื่อความปลอดภัยนะคะ

Equal Stevia

ทำความรู้จักกับน้ำตาลต้นหญ้าหวานสกัด 10 แบรนด์ดัง ช่องทางดีๆของคนรักสุขภาพ 2021 2
สินค้าให้ความหวานแทนน้ำตาลด้วยสารสกัดจากใบหญ้าหวานแท้ 100% Equal Stevia ขึ้นรถสกัดแบรนด์นี้จะมาในรูปแบบผงที่มีลักษณะเหมือนน้ำตาลโดยปราศจากแคลอรี่ ไขมัน ไขมันทรานส์ คอเลสเตอรอลแล้วก็โซเดียม ผู้ที่เป็นมังสวิรัติก็สามารถกินได้เพราะเขาไม่ผ่านการเปลี่ยนแปลงสารพันธุกรรมและก็ปราศจากกลูเตน ด้วยรสชาติที่หอมหวานกลมกล่อมแม้กระนั้นไม่มีพลังงานและแคลอรี่จึงช่วยสำหรับการควบคุมปริมาณน้ำตาลในเลือดได้อย่างดีเยี่ยม ให้ขายในรูปแบบซองทานง่ายแค่เพียงฉีก โดยใน 1 ซองจะให้ความหวานแทนน้ำตาลได้ 1 ช้อนชาให้คุณนำมาผสมในกาแฟหรือขนมเมนูโปรดของคุณได้ตามความชื่นชอบเลยจ้ะ

ราคา 112 บาท

Estevia

ทำความรู้จักกับน้ำตาลต้นหญ้าหวานสกัด 10 แบรนด์ดัง ลู่ทางดีๆของคนรักสุขภาพ 2021 3
สายสุขภาพที่ถูกใจดื่มชาต้องไม่พลาด Estevia ชาสมุนไพรต้นหญ้าหวานที่ประสมประสานกลิ่นหอมจากลูกพีชที่ปลูกในไร่ที่อุดมสมบูรณ์ ผ่านการเก็บเกี่ยวตอนที่เหมาะสมเพื่อได้หญ้าหวานคุณภาพดีที่พร้อมเอามาสกัดด้วยกระบวนการผลิตในโรงงานที่มีมาตรฐาน จนเปลี่ยนเป็นชาสมุนไพรต้นหญ้าหวานธรรมชาติที่กินง่าย ช่วยลดและก็ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ปรับสมดุลในร่างกาย ฟื้นฟูการทำงานของตับอ่อนให้หลั่งสารอินซูลิน สามารถกินได้ทุกวี่ทุกวันโดยไม่มีน้ำตาล คาเฟอีนรวมทั้งแคลอรี่ เหมาะกับผู้ที่รักสุขภาพแล้วก็ต้องการควบคุมน้ำหนักค่ะ

ราคา 250 บาท

Fitne’ Sweet Stevia

ทำความรู้จักกับน้ำตาลต้นหญ้าหวานสกัด 10 แบรนด์ดัง หนทางดีๆของแฟนสุขภาพ 2021 4
Fitne’ Sweet Stevia ผงต้นหญ้าหวานสกัดจากแบรนด์สินค้าสำหรับการบำรุงรักษารูปร่างลำดับที่หนึ่งของเมืองไทยFitne’ ที่เพียงแค่ได้ยินชื่อแบรนด์ก็สามารถยืนยันถึงประสิทธิภาพได้เลยว่าดีแล้วก็ไม่เป็นอันตราย สำหรับผลิตภัณฑ์ต้นหญ้าหวานสกัดของแบรนด์นี้มาในชนิดผงที่สบาย เติมง่าย ใช้ประกอบอาหารที่มีความร้อนสูงหรือไม่ก็อาจจะนำมาเพิ่มรสหวานในของกินและก็เครื่องดื่มก็ได้ค่ะ โดย Fitne’ Sweet Stevia 1 ช้อนชาจะให้ความหวานเท่ากับ น้ำตาล 1 ช้อนชาหรือปริมาณ 16 แคลอรี่ ให้คุณรับประทานได้สุดกำลังเพราะว่าเขาไม่มีคาเฟอีน น้ำตาล กลูเตน ไขมันทรานส์ ไขมันอิ่มตัวและก็คอเลสเตอรอลอีกทั้งยังไม่มีแคลอรี่ก็เลยเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักและก็ดูแลสุขภาพรวมถึงคนที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานก็กินได้ค่ะ

ราคา 289 บาท

Festa Stevia Sweetener
Festa Stevia Sweetener สารให้ความหวานแทนน้ำตาลในต้นแบบซองที่เหมาะสำหรับคนที่อยากควบคุมน้ำหนักแล้วก็ลดน้ำตาลโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซึ่งหลายๆคนอาจจะคุ้นตาคุ้นตาแบรนด์ Festa ว่าเป็นแบรนด์เครื่องดื่มไม่ว่าจะเป็นกาแฟคุณภาพดีหรือน้ำขิงเพื่อสุขภาพกันใช่ไหมค่ะ แต่ว่าสำหรับ Festa Stevia Sweetener สูตรนี้เป็นสารสกัดจากต้นหญ้าหวานที่ให้ความหวานมากยิ่งกว่าน้ำตาลถึง 30 เท่า โดยใน 1 ซองจะเท่ากันจำนวนน้ำตาล 40 แคลอรี่หรือน้ำตาล 2 ช้อนชา ใช้สำหรับผสมอาหารหรือเครื่องดื่มที่ติดอกติดใจแทนน้ำตาลได้โดยไม่ทำให้เสียรสเลยคะ

ราคา 89 บาท

Pur Via Stevia Sweetene

ทำความรู้จักกับน้ำตาลต้นหญ้าหวานสกัด 10 แบรนด์ดัง ช่องทางดีๆของคู่รักสุขภาพ 2021 5
คนใดกันแน่ที่อยากลดน้ำหนักและก็ดูแลสุขภาพไปด้วยทางเราขอเสนอแนะ Pur via Stevia sweetene น้ำตาลต้นหญ้าหวานแบบผงที่เหมาะกับเครื่องดื่มร้อนและก็เย็น เมนูอาหารหวานต่างๆหรือของกินที่จะต้องใช้ความร้อนสูงก็สามารถใช้ต้นหญ้าหวานพวกนี้ปรุงแทนน้ำตาลได้เหมือนกัน โดยน้ำตาลหญ้าหวานจะให้รสชาติหวานกลมกล่อมละมุนละไมแบบไม่ทำลายสุขภาพของคุณและไม่ทำให้ฟันผุ ปราศจากแคลอรี่ 100% ช่วยทำให้คุมน้ำหนักได้ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม ทั้งยังยังหาซื้อง่ายตามร้านสบายซื้อใกล้บ้านคุณค่ะ

ราคา 71 บาท

Kontrol Stevia

ทำความรู้จักกับน้ำตาลหญ้าหวานสกัด 10 แบรนด์ดัง หนทางดีๆของคนรักสุขภาพ 2021 6
มาดูสารให้ความหวานจากต้นหญ้าหวานที่มาในรูปแบบของน้ำเชื่อมกันบ้างดีกว่าค่ะกับ Kontrol Stevia ที่ได้ดัดแปลงต้นหญ้าหวานคุณภาพดีให้อยู่ในรูปแบบของน้ำเชื่อมที่นำไปประกอบอาหารได้ง่าย ใช้แทนน้ำตาลสำหรับทำกับข้าวคาว หวาน รวมทั้งเครื่องดื่มร้อน เย็นทุกจำพวก โดย Kontrol Stevia 1 ช้อนชาจะเทียบเท่ากับจำนวนน้ำตาล 2.3 ช้อนชา และก็ให้พลังงานเพียงแค่ 10 แคลอรี่เท่านั้น ให้ท่านมั่นใจว่ารับประทานแค่ไหนก็ไม่อ้วนและไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ คนป่วยเบาหวานก็สามารถทานได้โดยไม่มีผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดแน่นอนค่ะ

ราคา 83 บาท

Green Sweet Fiber

ทำความรู้จักกับน้ำตาลหญ้าหวานสกัด 10 แบรนด์ดัง ลู่ทางดีๆของแฟนสุขภาพ 2021 7
สำหรับสายคลีนที่ชอบกินสารสกัดจากต้นหญ้าหวานอาจเคยชินกับแบรนด์ Green Sweet กันอย่างดีเยี่ยมเนื่องจากเขาให้จัดจำหน่ายต้นหญ้าหวานที่ผ่านการแปรเปลี่ยนรูปแล้วหลายหมวดทั้งแบบใบอบแห้งแล้วก็น้ำเชื่อม แม้กระนั้นสำหรับวันนี้ทางเราขอแนะนำเป็น Green Sweet Fiber สารสกัดต้นหญ้าหวานแบบผง ที่ปราศจากน้ำตาล ให้พลังงาน 0 แคลอรี่ เสริมด้วยใยอาหารอินนูลินที่ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย โดย Green Sweet Fiber 1 ซองจะให้ความหวานเสมอกันกับน้ำตาลสูงถึง 3 ช้อนชาก็เลยให้ความอร่อยแบบปลอดภัยเหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและคนเป็นเบาหวานโดยไม่ต้องพึ่งพาสารสังเคราะห์เลยจ๊า

ราคา 129 บาท

Royal Project Herbal Infusion Stevia

ทำความรู้จักกับน้ำตาลต้นหญ้าหวานสกัด 10 แบรนด์ดัง โอกาสดีๆของคนรักสุขภาพ 2021 8
หญ้าหวานอบแห้งจาก Royal Project Herbal Infusion Stevia ของมูลนิธิโครงการหลวง โดยหญ้าหวานแบรนด์นี้มาในรูปแบบใบที่ผ่านการอบแห้งคล้ายใบชาที่ให้ความหวานมากยิ่งกว่าน้ำตาลธรรมดาถึง 10-15 เท่าโดยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สามารถเอามาชงดื่มเสมือนดื่มชาหรือใช้เป็นสารเพิ่มความหวานในเครื่องดื่มอื่นๆก็ได้ค่ะ เพียงแต่ใช้เพียงแค่ใบหรือสองใบก็พอเพียงสำหรับความหวานต่อ 1 แก้ว นอกเหนือจากการที่จะช่วยลดปริมาณของน้ำตาลที่อยู่ภายในเลือดและก็ช่วยสำหรับการควบคุมน้ำหนักได้แล้วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยชะลอความเฒ่า บรรเทาอาการไมเกรน ทำให้เกิดความรู้สึกแจ่มใสในทุกครั้งที่รับประทานเลยจ้ะ

ราคา 145 บาท

Sweetleaf Natural Stevia Sweetener

ทำความรู้จักกับน้ำตาลหญ้าหวานสกัด 10 แบรนด์ดัง ช่องทางดีๆของคนรักสุขภาพ 2021 9
ติดทานหวานแค่ไหนก็สามารถเปลี่ยนมารับประทาน Sweetleaf Natural Stevia Sweetener ได้แน่ๆจ้ะเพราะสารให้ความหวานแทนน้ำตาลจากหญ้าหวานแบรนด์นี้ผลิตขึ้นมาจากวัตถุดิบคุณภาพสูงแล้วก็เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เดียวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทชั้นนำด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพจนได้รับรางวัลทั้งทางด้านรสชาติแล้วก็นวัตกรรมจากหญ้าหวาน โดยทางแบรนด์จะเลือกใช้หญ้าหวานคุณภาพสูงสุด คัดจากใบต้นหญ้าหวานที่บริสุทธิ์ที่สุด เพื่อรสชาติที่แสนอร่อย หวานกว่าน้ำตาล ไม่มีพลังงานแล้วก็คาร์บ ไม่มีสารประกอบจากข้าวสาลี ก็เลยนับว่าเป็นอีกช่องทางดีๆที่คนลดน้ำตาลไม่ควรพลาดเลยคะคะ

ราคา 350 บาท

Smart Sugar

ทำความรู้จักกับน้ำตาลหญ้าหวานสกัด 10 แบรนด์ดัง ทางเลือกดีๆของคนรักสุขภาพ 2021 10
บ้านหลังไหนที่กำลังดูแลสุขภาพกันทั้งยังครอบครัวทางเราขอเสนอแนะ Smart Sugar สารสกัดจากหญ้าหวานที่ให้ความแทนน้ำตาล โดยหญ้าหวานของแบรนด์นี้เขามีให้จัดจำหน่ายในชนิดผงในปริมาณถุงละ 1 โล เหมาะกับครอบครัวที่อยากลดน้ำตาลเนื่องจากว่าสามารถรับประทานได้มากในราคาประหยัด ทั้งในเรื่องคุณภาพก็ไม่น้อยหน้าแบรนด์อื่นๆเลยคะ ด้วยส่วนประกอบจากหญ้าหวานที่ให้ความหวานมากยิ่งกว่าน้ำตาลถึง 2 เท่าก็เลยมีรสชาติหวานเสมือนน้ำตาลแต่ไม่ให้พลังงาน เหมาะกับคนที่รักสุขภาพ คนเป็นโรคเบาหวานและก็ทุกคนในครอบครัวเลยจ้า

ราคา 129 บาท
น้ำตาลหญ้าหวาน
ขอบคุณข้อมูลจาก https://xn--q3ca2aqa9cplh7jzf.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b9%81%e0%b8%99%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b8%b3/%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3%e0%b8%95%e0%b8%b2%e0%b8%a5%e0%b8%ab%e0%b8%8d%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%ab%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%aa%e0%b8%81%e0%b8%b1%e0%b8%94-10-%e0%b9%81%e0%b8%9a%e0%b8%a3/