͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: $$รวม 3 แนวทางไอเดียแต่งห้องทำงานในสไตล์ Minimal ควรจะแต่งอย่างไรให้ถูกฮวงจุ้ย!!  (อ่าน 58 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ไอเดียแต่งห้องทำงานไอเดียแต่งห้องทำงาน – โต๊ะทำงานต้องเลือกให้ถูกชะตา

     ทราบหรือเปล่าว่า ตามหลักฮวงจุ้ยนั้นการเลือกโต๊ะทำงานให้ถูกโฉลกเป็นเรื่องสำคัญ จึงชี้แนะให้เลือกโต๊ะทำงานที่มีขนาดใหญ่พอดี ตามหลักที่ว่าสามารถจับของง่ายได้จากทุกจุดบนโต๊ะ ด้วยเหตุว่าการเลือกโต๊ะได้เหมาะสมจะช่วยชี้ให้เห็นถึงผลคำตอบของผลงานที่เพิ่มพูน โดยโต๊ะทำงานในสไตล์มินิมอล บางครั้งก็อาจจะเลือกเน้นย้ำที่โทนสีเรียบง่าบ ไม่บาดตา ดังเช่นว่า สีขาว สีครีม ฯลฯ และการจัดวางสิ่งของบนโต๊ะควรจะถ้าหากล่องหรือตะกร้าในสไตล์โทนสีเดียวกันมาวางเสริมแต่ง เพิ่มความมีระเบียบที่เรียบง่ายที่เป็นอีกหนึ่งไอเดียแต่งห้องทำงานได้



ติดตามพวกเราได้ตามเว็บไซต์ ไอเดียแต่งห้องทำงาน https://3bscompany.com/idea-interior-working-space-minimal-fengshui/

     ของตกแต่งภายในห้องทำงาน หัวใจสำคัญตามหลักฮวงจุ้ย

     ภายหลังจากเลือกรูปทรงของโต๊ะทำงานที่ถูกชะตาแล้วนั้น ส่วนสำคัญถัดมาตามหลักฮวงจุ้ยเกื้อหนุนพลังในการดำเนินงานเป็นของตกแต่งบนโต๊ะ และรอบๆห้องทำงาน ที่จะมาเป็นไอเดียแต่งห้องทำงาน จำเป็นจะต้องเลือกของตกแต่งที่สนับสนุนพลังสำหรับในการดำเนินงาน อาทิ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอมจะนำพาโชคลาภ และก็ช่วยให้เรากำเนิดความเพลิดเพลินและบรรเทาสำหรับการดำเนินการ การหาต้นไม้มาแต่งแต้มไง้บนโต๊ะทำงานหรือห้องทำงาน เพื่อช่วยเพิ่มออกซิเจนและสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้กับห้องทำงาน เสริมโชคลาภ งานราบรื่น ทั้งยังการนำต้นไม้มาตกแต่งในห้องยังเพิ่มสไตล์ Minimal แบบลงตัวให้กับห้องทำงาน ที่เป็นทั้งยังไอเดียแต่งห้องทำงาน แถมยังถูกหลักฮวงจุ้ยด้วย

     สิ่งของของโต๊ะทำงาน หรือห้องทำงาน หลักพื้นฐานฮวงจุ้ย

     อย่าละเลยในหัวข้อนี้เด็ดขาด เพราะนอกจากโต๊ะที่จะต้องถูกโฉลก ของประดับตกแต่งในห้องทำงานควรต้องถูกหลัก สิ่งของของโต๊ะทำงานก็ยังต้องตรงตามหลักรากฐานของฮวงจุ้ยด้วย เพราะถ้าหากเลือกวัสดุของโต๊ะทำงานที่ถูกต้อง ก็จะมีส่วนช่วยเกื้อหนุนให้ฮวงจุ้ยของโต๊ะทำงานมีพลังที่ถูกหลัก และก็ตรงกับความต้องการได้ด้วยเหมือนกัน อาทิเช่น โต๊ะไม้ จะเหมาะกับคนที่ต้องการการค้ำจุน จะก่อให้ได้รับการผลักดันและส่งเสริมจากเพื่อนผู้ร่วมการทำงานหรือนายจ้าง ลูกน้องได้เป็นอย่างดี หรือโต๊ะโลหะ ช่วยให้มีสมาธิใส่ใจกับงานได้ เสริมพลังทางจิตใจให้แข็งแกร่ง อีกทั้งยังคงสไตล์มินิมอล ไอเดียแต่งห้องทำงาน Less is More เรียบแต่หรู

     จบลงไปแล้วสำหรับ 3 เคล็ดลับไอเดียแต่งห้องทำงาน หรือการจัดโต๊ะทำงานในสไตล์มินิมอล แถมยังถูกหลักฮวงจุ้ย ส่วนช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นรวมทั้งพลังที่ถูกในการดำเนินการ หรือหากใครกันแน่ยังไม่จุใจ ต้องการจะได้ไอเดียแต่งห้องทำงานเพิ่มอีกหรือมองหาบริษัทรับดีไซน์พร้อมตกแต่งภายในในสไตล์ Minimal บริษัท 3BS Company ช่วยคุณได้ รับประกันว่าคุณจะได้ห้องทำงานในสไตล์ Minimal แถมพ่วงด้วยการออกแบบที่ถูกทุกจุดของหลักฮวงจุ้ย เพราะ 3BS Company เป็นกูรูด้านการออกแบบ มีประสบการณ์ ชำนาญ ตอบทุกสิ่งที่มีความต้องการของคุณได้อย่างที่วาดฝัน

     ถ้าพึงพอใจดีไซน์และก็ ตกแต่งบ้าน คอนโด สามารถโทรมาได้เลยที่ 065-240-4795



เครดิตบทความ บทความ ไอเดียแต่งห้องทำงาน https://3bscompany.com/idea-interior-working-space-minimal-fengshui/