͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการปั๊มไลค์ มีความสำคัญจริงหรือ?  (อ่าน 22 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21985
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ในทุกวันนี้เราจะพบได้เลยว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังได้รับความนิยมมากพอสมควร ซึ่งหลายคนก็ยอมลงทุนจ้างเพิ่มยอดไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะแฟนเพจสำหรับขายสินค้า ที่มักจะแข่งกันเพิ่มยอดไลค์กันอย่างถล่มทลาย แต่ว่าการเพิ่มยอดไลค์นั้นจำเป็นมากจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มยอดไลค์มีความจำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. สร้างความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งน่าเชื่อถือและดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่การจะรอให้มีการกดไลค์เยอะๆ นั้น คงจะต้องใช้เวลามากพอสมควรเลย ทั้งยังต้องอาศัยการโพสการขยันแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีที่เร่งด่วน ที่จะเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากแค่ไหน ก็จะเกิดความน่าสนใจและทำให้อยากกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้เพจหรือข้อความของคุณได้รับการแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณเองไม่จำเป็นต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่ได้เปิดเพจเพื่อการขายสินค้า จะต้องการการแชร์มากเป็นพิเศษ

  • 3. เพิ่มยอดการขายให้กับเพจ


การเพิ่มไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับเพจของคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นก็เพราะ เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะส่งผลให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือมากและช่วยให้ลูกค้าส่วนใหญ่มีความสนใจในบริการของคุณมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากลองเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยกับเพจขายของที่มีจำนวนไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นได้ว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยมากจะมีลูกค้าและสร้างยอดขายได้น้อยกว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์สูงๆ เป็นอย่างมาก และยังมีคนเข้ามาชมเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าอีกด้วย

  • 4. กระตุ้นเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


เพจก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งสูง จึงจำเป็นต้องพยายามหาทางกระตุ้นแฟนเพจนั้นๆให้ติดอันดับแรกๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็ทำได้โดยการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าแฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงแค่ไหน ก็จะทำให้แฟนเพจติดอันดับในการค้นหามากเท่านั้น ดังนั้นการเพิ่มไลค์จึงมีความจำเป็นมากทีเดียว
จะพบได้ว่าการเพิ่มไลค์ มีความสำคัญและจำเป็นมาก โดยเฉพาะกับบุคคลที่ทำธุรกิจหรือขายสินค้าบนเพจ ก็เพราะการมียอดไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและสามารถทำยอดขายให้กับเพจของคุณได้มากขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อจะให้คนมาไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่อาจจะได้ยอดไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์มาช่วย อาจมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็นับว่าคุ้มค่ามากทีเดียว หากใครที่กำลังต้องการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความโพสของตนเอง การใช้บริการปั๊มไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี