͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เหตุผลที่ที่ปรึกษาร้านอาหาร รับคิดสูตรอาหาร ขายสูตรอาหารควรที่จะเลือกใช้ของสำเร็จรูป&&  (อ่าน 55 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15944
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ขายสูตรอาหารการเปิดร้านอาหารให้บรรลุเป้าหมาย มีหลายต้นสายปลายเหตุประกอบกัน และปัญหาที่ห้องอาหารโดยมากพบมันก็คือสูตร รสอาหารไม่นิ่ง ลูกค้าเข้ามาทานบ่อยมาก รสชาติไม่อย่างเดิม ร้านอาหารจึงควรจัดการกับปัญหานี้อย่างถูกจุด เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า มากี่ครั้งรสชาติของกินจำต้องอร่อยอย่างเดิม เมื่อขจัดปัญหานี้ได้แล้ว สามารถนำไปขยายร้านอาหารเพิ่มได้ เนื่องจากว่ายิ่งมีหลายสาขายิ่งจะต้องคุมในเรื่องของรสให้ดี และก็จำต้องแบบเดียวกันทุกสาขา วันนี้พวกเราจะมาบอกเหตุผลว่าเพราะอะไรร้านอาหารจำเป็นที่จะต้องใช้ของสำเร็จรูป



ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> รับคิดสูตรอาหาร https://web.facebook.com/chefcookingbydaiki

     1.ลดขั้นตอนการทำงานด้านในครัว
     ถ้าเกิดร้านอาหารของที่เชฟและก็คณะทำงาน จำเป็นจะต้องมานั่งตระเตรียมของทุกสิ่งด้วยตัวเอง จะมีผลให้การทำงานชักช้า รวมทั้งกำเนิดปัญหาในทันที เมื่อของที่เตรียมไว้ไม่เพียงพอที่จะเสิร์ฟให้กับลูกค้า จะต้องทำใหม่ ยกตัวอย่างเช่น ซอสผัด ซึ่งจะต้องใช้เวลาสำหรับในการเคี่ยวออกจะนาน แต่ว่าจะดียิ่งกว่าไหมถ้าว่าร้านอาหารของคุณใช้ซอสผัดสำเร็จรูป ซึ่งผ่านการปรุงและการเคี่ยวส่วนผสมอย่างพอดี เมื่อเอามาทำกับข้าวแล้ว รสชาติอร่อยไม่ผิดสติไม่ดี และก็ยังช่วยย่นระยะเวลาได้มากขึ้น ทำอาหารได้ตาม Order ที่ลูกค้าสั่งได้อย่างเร็ว นอกจากนั้นทีมงานด้านในครัวสามารถช่วยเชฟทำกับข้าวได้ เพราะมีซอสผัดสำเร็จรูปและก็สูตรอาหารไว้ให้แล้ว ทำให้การทำงานภายในห้องครัวเร็วขึ้น

     2.ย่นระยะเวลา
     เมื่อมีซอสสำเร็จรูปไว้เรียบร้อยแล้ว เชฟสามารถบริหารจัดแจงเวลาสำหรับในการทำครัวเพื่อเสิร์ฟลูกค้าให้ทัน โดยยิ่งไปกว่านั้นในช่วงที่ลูกค้ามาก เชฟและ คณะทำงานด้านในห้องครัว ควรต้องดำเนินงานแข่งกับเวลา ด้วยเหตุนี้การมีซอสสำเร็จรูปดังเช่น ซอสผัด จะช่วยประหยัดเวลา สามารถควบคุมจำนวนแล้วก็ประสิทธิภาพของของกินได้เป็นอย่างดี

     3.ลด wasteหรือลดการสิ้นไปที่จะเกิดขึ้นแม้คำนวณทุนวัตถุดิบไม่ถูก
     ร้านอาหารเปิดใหม่หลายร้านค้า ชอบมีปัญหานี้ ด้วยเหตุว่าเดา แล้วก็สั่งซื้อวัตถุดิบมาเกินจำนวนที่ดินร้านค้าจะต้องใช้ ก็เลยทำให้สูญเสียทุนนี้ไปเยอะเลยทีเดียว เนื่องจากว่าอาหารต้องใช้วัตถุดิบที่สด ใหม่ สะอาด ด้วยเหตุนั้นถ้าเกิดวัตถุดิบที่สั่งมาเกินเมื่อเหลือจึงควรทิ้ง เพื่อรักษาคุณภาพรวมทั้งมาตรฐานของห้องอาหารไว้ ดังนั้นการเลือกใช้ของสำเร็จรูป จะช่วยลดเงินลงทุนในส่วนของความเสื่อมโทรมที่ตรงนี้ไปได้ เพราะเหตุว่าสามารถคำนวณจำนวนวัตถุดิบที่จำต้องใช้ในวันแล้ววันเล่าได้อย่างถูกต้อง ถ้าเกิดเหลือสามารถเก็บไว้ใช้ในครั้งถัดมาได้ ดังเช่นว่า ซอสผัด แม้ว่าเชฟปรุงซอสด้วยตัวเองทุกหน แล้วก็ใช้ไม่หมดในแต่ละวัน ซึ่งซอสบางสูตรไม่อาจจะเก็บไว้ได้ ต้องเททิ้งทั้งหมด ทำให้ต้องสูญเสียทุนที่ตรงนี้ไป ซึ่งไม่คุ้มเลย และก็แม้เกิดปัญหานี้ขึ้นบ่อยจะทำให้ร้านอาหารขาดทุน รวมทั้งเปิดบริการต่อไม่ไหว โดยเหตุนั้นจำต้องไขปัญหานี้ให้ถูกจุด ด้วยการใช้ของสำเร็จรูปยอดเยี่ยม

     4.เป็นการควบคุมรสชาติของกินให้นิ่ง
     เนื่องจากว่าวัตถุดิบที่ซื้อมาในแต่ละครั้งบางครั้งอาจจะต่างกัน อย่างเช่นมะนาวที่นำมาคั้นน้ำ แม้มะนาวน้ำเยอะแยะใช้ไม่กี่ลูก ก็สามารถปรุงอาหารได้แล้ว แต่บางเวลาก็เจอมะนาวลูกเล็กน้ำน้อยต้องใช้มะนาวเยอะๆ กว่าที่กำลังจะได้น้ำมะนาวพอเพียงสำหรับการทำอาหาร นอกเหนือจากนั้นรสชาติของวัตถุดิบก็ด้วยเหมือนกัน แม้ได้วัตถุดิบที่ไม่เหมือนเดิม ทำให้เมื่อนำไปทำอาหารแล้ว รสผิดเพี้ยน ด้วยเหตุดังกล่าวขั้นตอนการแก้ไขปัญหานี้ก็คือ การเลือกใช้ของสำเร็จรูป เพราะเหตุว่ามีการควบคุมประสิทธิภาพ รสชาติ และก็ปริมาณไว้เป็นระเบียบแล้ว แค่เพียงนำมาปรุงตามสูตรอาหารของทางร้านแค่นั้น ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเชฟหรือคณะทำงานปรุง รสออกมาเหมือนเดิม อร่อยเช่นเดียวกันทุกจาน ซึ่งการใช้สูตรอาหารสำเร็จรูปมีความจำเป็น และก็ช่วยแก้ไขปัญหาด้านเจ้าหน้าที่ของทางร้านค้าได้ อาทิเช่น ถ้าหากเชฟในร้านหยุด ทางคณะทำงานผู้อื่นก็สามารถปรุงอาหารรสตามสูตรที่ได้จัดทำไว้ ตั้งแต่แนวทางการจัดแจงวัตถุดิบ ชั่งตวง แล้วก็การปรุงรสชาติส่วนนี้สำคัญมาก แต่เมื่อใช้ซอสผัดสำเร็จรูปก็อร่อยได้ เป็นการควบคุมจำนวนและก็คุณภาพของของกินได้อย่างดีเยี่ยม อร่อยแบบเดียวกันทุกหน ต่อให้มิได้ปรุงโดยเชฟมือโปรก็ตาม ทั้งยังการคิดค้นสูตรของกินรายการอาหารเฉพาะของทางร้านค้า ควรที่จะเลือกที่ปรึกษาร้านอาหาร รับคิดสูตรอาหาร ขายสูตรอาหารที่มีความชำนาญทั้งในด้านอาหารและก็การบริหารจัดการร้าน เพื่อให้ร้านค้าของคุณมีเมนูซิกข์เนเจอร์ประจำร้านค้าที่คนใดมาก็จำต้องสั่ง และมีสูตรของกินที่คนไหนกันแน่ทำก็อร่อย ทำให้ร้านอาหารของคุณเติบโตขยายสาขาได้ในอนาคต

     นี่เป็นเหตุผลที่ห้องอาหารควรจะใช้ของสำเร็จรูป ได้แก่ ซอสผัด รวมถึงสูตรอาหาร เป็นเทคนิคการบรรลุเป้าหมายของห้องอาหารที่ขยายสาขาทั่วทั้งประเทศ นิยมที่รู้วิธีนี้ เพื่อควบคุมรสชาติอาหารให้นิ่ง อร่อยพอดี อีกทั้งคุณภาพ จำนวนรวมทั้งการแต่งจาน เนื่องจากหัวใจของร้านอาหารที่สำคัญที่สุดหมายถึงรสชาติของกินอร่อย ทำให้ลูกค้าจะกำเนิดความตรึงใจและก็ความเชื่อมั่น เมื่อมาร้านนี้สั่งอาหารรสชาติเหมือนเดิมทุกครั้ง อร่อยไม่มีผิดเพี้ยน จะมีผลให้ได้ใจลูกค้าไปเต็มๆและมีการบอกต่อ ลูกค้าจะแนะนำให้ผู้อื่นมาทานที่ร้านนี้ ซึ่งเป็นการทำการตลาดไปในตัว เพราะฉะนั้นการใช้ของสำเร็จรูปเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับร้านอาหารทุกร้านค้า เพราะนอกจากจะควบคุมรสของกินให้อร่อย อย่างเดิมทุกคราวแล้ว ยังช่วยลดขั้นตอนการทำงานด้านในครัว ย่นระยะเวลาแล้วก็ช่วยลดต้นทุนที่เกิดขึ้นมาจากความสูญเสียของวัตถุดิบที่เหลือทิ้ง ได้เป็นอย่างดี เลือกใช้ของสำเร็จรูปทั้งที จำเป็นต้องเลือกซอสผัดที่ควบคุมประสิทธิภาพรวมทั้งความอร่อยดังเคี่ยวเอง ด้วยสูตรเฉพาะระดับเชฟมืออาชีพ ชี้แนะตรงนี้ https://www.chefjimfinthailand.com/ซึ่งมีซอสผัด น้ำปรุงรสแล้วก็ซอสอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งยังรับทำ OEM น้ำจิ้มเป็นสูตรเฉพาะสำหรับร้านค้าของคุณ ที่ไม่มีใคร เลือกของสำเร็จรูปสำหรับห้องอาหารจะต้องมาที่นี่เท่านั้น



ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ ที่ปรึกษาร้านอาหาร https://web.facebook.com/chefcookingbydaiki