͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รู้จักความหมายเลขศาสตร์ช่วยให้เลือกเบอร์มงคลมาใช้จะง่ายขึ้น!  (อ่าน 12 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


รู้ไหม? ว่าจุดเริ่มต้นของเบอร์มงคลนั้นมาจากไหน ใช่แล้ว! จุดเริ่มต้นของเบอร์มงคลมาจากทฤษฎีของศาสตร์ตัวเลขหรือเลขศาสตร์นั้นเอง ซึ่งแน่นอนว่าตัวเลขที่อยู่รอบ ๆ ตัวเราไม่ว่าจะเป็นเลขเบอร์โทรศัพท์ เลขที่บ้าน เลขป้ายทะเบียนยานพาหนะ ล้วนแล้วมีความหมายทั้งหมด แล้วตัวเลขเล่านี้มีความหมายกันได้อย่างไรนะ? ถ้าเพื่อน ๆ สงสัยเหมือนกัน เราไปทำความรู้จักเลขศาสตร์ให้ดียิ่งขึ้นไปพร้อม ๆ กันดีกว่าลุย!

เลขศาสตร์คืออะไร

ความหมายของเลขศาสตร์ คือศาสตร์ว่าด้วยตัวเลขที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะสามารถนำไปปรับใช้กับตัวเลขรอบ ๆ ตัวเราที่เกี่ยวข้องในชีวิตประจำวันได้เกือบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเลขทะเบียนรถ เบอร์โทรศัพท์ หรือเลขที่บ้าน แม้แต่การตั้งชื่อ ก็สามารถถอดค่าตัวอักษรออกมาเป็นตัวเลขได้  โดยพิจารณาตามค่ากำลังดาวได้อีก

ด้วย เพราะตามหลักโหราศาสตร์โบราณก็มีการนำตัวอักษรมาใส่รหัสเป็นตัวเลขอยู่แล้ว ค่าตัวเลขรวมจะอยู่ที่ 0 – 100 ที่ส่งผลได้ทั้งดีและร้ายต่อผู้ใช้งาน หรือมีความเกี่ยวข้องกับตัวเลขนั้น ๆ ซึ่งถ้าพูดถึงตัวเลขแล้วนั้นก็ย่อมหนีไม่พ้นเรื่องเบอร์มงคลแน่นอน เพราะเป็นเทรนด์ที่มาแรงและนิยมที่สุดในฝั่งเอเชีย เพราะการเลือกใช้เบอร์มงคลมาในปัจจุบันก็เปรียบเหมือนกับการมีบริวาณเกื้อหนุนที่จะคอยทำหน้าที่เป็นล่าม เป็นคนกลางในการเจรจารับสารต่าง ๆ

ดังนั้นตามหลักโหรศาสตร์ ความหมายของเลขศาสตร์แต่ละตัวหรือแต่ละคู่เลขย่อมมีผลต่อผู้ใช้เบอร์นั้น ๆ โดยตรง ซึ่งสามารถส่งผลได้ทั้งทางที่ดีและทางที่ร้าย ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการและอาชีพที่ประกอบอยู่เพื่อหนุนนำให้ชีวิตราบรื่น เพราะเมื่อไหร่ที่การงานก้าวหน้า ชีวิตและความเป็นอยู่ก็จะก้าวกระโดดด้วยเช่นเดียวกัน ถ้าเพื่อน ๆ อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว และเริ่มเข้าใจถึงความสำคัญของการใช้เบออร์มงคลแล้ว และอยาก

ลองค้นหาเบอร์ที่ใช่ที่เหมาะสมกว่าเบอร์ที่เพื่อน ๆ ใช้อยู่ตอนนี้สามารถเข้าไปค้นหาเบอร์ได้ที่เว็บไซต์เบอร์ดูดีหรือคลิก https://www.berdodee.com/numbers/search รับประกันว่านอกจากจะเก่งแล้วยังเฮงอีกแน่นอน  ถ้าใครยังไม่ชัวร์ เราก็มีคู่เลขที่เป็นมงคลตรงกับเลขศาสตร์และคู่เลขที่ควรหลีกเลี่ยง เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ศึกษาเพิ่มเติมก่อนเข้าไปเลือกซื้อเบอร์จริง ๆ อีกด้วย