͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: !!ความอร่อยของซอสกะเพราสูตรเข้มข้น ทำง่ายเสมือนมีเชฟมาทำให้  (อ่าน 25 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ www.SeoNo1.co.th

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 227
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ซอสผัดกะเพราการที่จะทำผัดกะเพราให้อร่อยนั้น นอกเหนือจากการที่จะต้องแม่นสูตรและส่วนประกอบ ที่แจ่มชัดแล้ว สิ่งที่จำเป็นกว่านั้นเป็น รสชาติจะต้องดังเดิมทุกหน ไม่ว่าจะทำกี่รอบก็ตาม ด้วยเหตุนี้ซอสกะเพรา นับว่าเป็นไอเทมหลัก ที่มาช่วยให้ทำผัดกะเพราอร่อยขึ้น คุณจะแฮปปี้สำหรับในการกินอาหารที่อร่อยเป็นสูตรเริ่มแรก รวมทั้งเป็นรสชาติที่ตามหา ด้วยสูตรเฉพาะของซอสกะเพราเข้มข้นและไม่ราวกับคนไหน ทดลองแล้วจะชอบใจ ให้ความอร่อยเน้นๆเต็มๆคำ



เยี่ยมชมเว็บไซต์และสินค้า ผัดกะเพรา https://www.baiprao.com/

เหตุผลที่ควรเลือกซอสกะเพรามาปรุงรายการอาหารข้าวผัดกระเพราสูตรโบราณให้ถูกปากถูกอกถูกใจคนทาน

   1.ทำง่าย
ผู้คนจำนวนมากมีใจรักในการปรุงอาหาร แต่ว่าบางทีก็อาจจะรังเกียจความยุ่งยาก เกลียดการปรุงรสหลายกระบวนการ ฉะนั้นเลือกซอสกะเพราขวดเดียว ก็ทำให้รายการอาหารข้าวผัดกะเพราของคุณอร่อยขึ้นกว่าเดิม ทำง่ายดายมากเลยเพียงตระเตรียมเนื้อสัตว์ กระเทียม ใบกะเพรา รวมทั้งซอสกะเพรา วัตถุดิบเพียงแต่ 4 อย่างงี้ ก็ทำให้ผัดใบกะเพราอร่อยขึ้น เหมาะสำหรับมือใหม่ที่หัดประกอบอาหารรวมทั้งเลือกเมนู เพียงแค่มีซอสผัดกะเพราขวดเดียว ก็ทำให้เมนูจานนี้อร่อยเสมือนมีเชฟมาทำให้แล้ว

   2.ลดขั้นตอนสำหรับในการตระเตรียมเครื่องปรุงรส
วิธีการทำเมนูใบกะเพราให้อร่อย ควรมีการปรุงรสที่เข้มข้นและก็สูตรเฉพาะเพียงแค่นั้น จึงจะก่อให้รสชาติของกะเพรา มีความหอม เผ็ด จัดจ้าน รสชาติถึงลิ้นจริงๆการเลือกซอสผัดกะเพรา จะช่วยลดขั้นตอนสำหรับการจัดเตรียมเครื่องปรุงรสเพียงแค่มีซอสใบเพรา ก็ประกอบอาหารได้อร่อยประทับใจคนทำ อร่อยคนทาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เพิ่งฝึกฝนประกอบอาหารรวมทั้งต้องการจะทำ ผัดกะเพราให้อร่อย บอกได้เลยว่า จะต้องมีอีกทั้งเครื่องปรุงรส ที่คุณภาพดี และที่สำคัญคือ รสมือควรต้องถึงเครื่อง ไม่ใส่เครื่องปรุงชนิดใดประเภทหนึ่งมากหรือไม่พอ ด้วยเหตุนี้ซอสกะเพราตอบปัญหา เพราะว่าอร่อยมาก ทานแล้วหยุดไม่ได้

   3.คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ
กระบวนการทำรายการอาหารผัดกะเพรา ที่มีรสชาติจัดจ้าน ถึงเครื่องถึงลิ้นสะใจ จำเป็นต้องไม่จืด ไม่เค็ม ไม่หวาน จนถึงเหลือเกิน รสจำเป็นจะต้องกลมกล่อมละมุนละไม สมดุลกัน โดยแนวทางผัดคั่วไฟแรง จะส่งกลิ่นหอมของกลิ่นเครื่องเทศ แล้วก็วัตถุดิบที่สำคัญของซอสกะเพรา คือ พริก ใช้พริกแห้ง พริกจินดา และก็พริกกะเหรี่ยง ที่มีความเผ็ดร้อน 3 ต้นแบบมารวมกันในซอสผัดกะเพราขวดเดียว ทำให้ความหอมและความเผ็ดของพริกไปกระตุ้นต่อมรู้รส เมื่อนำไปผัดกับเนื้อสัตว์ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู เนื้อไก่ หมึก กุ้ง รวมถึงเนื้อวัว จะมีผลให้ความหอมแล้วก็ความเผ็ดผสมผสานกันไปเคลือบกับเนื้อสัตว์ ทำให้ได้รสที่อร่อยอย่างพอดี ซึ่งซอสกะเพราเข้าถึงทุกเนื้อสัตว์ ถึงเครื่อง ถึงรสชาติของใบกะเพราอย่างแท้จริง รวมทั้งนอกเหนือจากนั้น ยังคัดสรรวัตถุดิบอื่นๆที่อยู่ข้างในซอสผัดกะเพรา เป็นสูตรเฉพาะคิดค้นด้วยเคล็ดลับพิเศษ จากต้นตำรับใบกะเพราโบราณ แก้ไขให้มีความทันสมัยถูกปรับคนไทยรสชาติ อร่อย เผ็ดร้อน แล้วก็มีความหอม รับประทานแล้วรู้สึกแฮปปี้ได้รสใบกะเพราจริงๆ



   4.เป็นสูตรพิเศษที่คิดค้นโดยร้านใบเพราเท่านั้น
ถ้าหากคุณลองทาน รายการอาหารข้าวผัดกะเพราที่ร้านค้าใบเพราแล้วล่ะก็ จำเป็นจะต้องชอบใจ โดยมีสโลแกนของร้านค้าว่า ผัดไม่แห้ง ไม่เอาออกจากกระทะ ทำให้กะเพราของร้านค้าเรา มีรสชาติที่จัดจ้า โดยใช้เคล็ดลับผัดคั่วไฟแรง มีความหอมกลิ่นเครื่องเทศ ของกะเพราอย่างแท้จริง นอกเหนือจากนี้ซอสกะเพรายังแทรกซึมเข้า ถึงเนื้อสัตว์ทุกประเภท ไม่ว่าจะนำเนื้อสัตว์ชนิดใดทำ มาก็อร่อยอร่อยถูกใจอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งกว่าที่กำลังจะได้ซอสสูตรนี้ พวกเราคิดหลายๆครั้ง แก้ไขและก็ปรับปรุง เพื่อให้มั่นใจว่าซอสกะเพราของพวกเรา มีรสชาติดี ถึงเครื่องรวมทั้งถูกใจคนตามหาผัดกะเพราโบราณที่หอมเครื่องเทศหอมใบกระเพรา หอมซอส ผัดทีไรทานหมดทุกที ซึ่งทางร้านละเอียดลออสูตรซอสใบเพรา ให้มีความต่างอย่างพอดี และเป็นสูตรเฉพาะ เป็นเอกลักษณ์ของร้านใบเพราเท่านั้น

   5.เหมาะสำหรับทุกครัวเรือนและห้องอาหาร
เพราะการที่คุณจะทำข้าวผัดกะเพราให้อร่อยเหมือนเดิมทุกคราว หากว่าไม่ได้เป็นเชฟไหมได้เป็นแม่ครัว ที่มีน้ำหนักมือพอดี การปรุงรสบางครั้งอาจจะผิดเพี้ยนได้ ดังเช่นว่า บางเวลาเค็มไป บางทีหวานไป บางโอกาสจืดไป เป็นต้น โดยเหตุนั้นการเลือก ซอสกะเพราเพื่อแต่งรส ทำให้รสชาติอร่อย ไม่ว่าจะผัดกี่ครั้งรสก็ยังดังเดิม ซึ่งพวกเรามีสูตรสำหรับเพื่อการผัดซอสกะเพราสูตรเฉพาะของพวกเรา เพียงแค่คุณเอาอย่างขั้นตอน ดังนี้

  นำกระเทียมที่ปอกมาผัดลงกระทะให้หอม แต่อย่าให้กระเทียมไหม้
   ต่อจากนั้นนำเนื้อสัตว์ลงไปผัด ซึ่งรายการอาหารข้าวผัดกะเพราสามารถใช้เนื้อสัตว์ได้นานาประการ ยกตัวอย่างเช่น กุ้ง หมึก ปลา เนื้อไก่ เนื้อหมู เนื้อวัวเป็นต้น
   หลังจากผัดถึงที่กะไว้แล้วให้นำซอสผัดกะเพราของทางร้านค้าใบเพรา 2 ช้อนโต๊ะต่อน้ำหนักของเนื้อสัตว์ปริมาณ 120 กรัมแค่นั้น เสนอแนะมือใหม่ว่า ควรจะตวงชั่งน้ำหนักเนื้อสัตว์และก็เครื่องปรุงรสซอสใบเพาก่อนให้มีปริมาณตรงตามสูตร เพื่อให้ รสชาติไม่ผิดเพี้ยน
  หลังจากนั้นให้นำใบกระเพราที่ล้างแล้ว มาผัดเข้ากับเนื้อสัตว์รวมทั้ง ซอสผัดกะเพราให้เหมาะจนกระทั่งสุก รวมทั้งนำตักเสิร์ฟใส่จาน

   เป็นยังไงบ้างกับทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับเพื่อการทำครัวรายการอาหารข้าวผัดกะเพรา ซึ่งเป็นเมนูโปรดของคนอีกหลายๆคน กล่าวได้ว่าคนประเทศไทยทั่วทั้งประเทศจำเป็นต้องรู้จักรายการอาหารนี้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากว่าทานง่าย รสชาติอร่อย รวมทั้งที่สำคัญคือการเลือก ซอสกะเพรา มาแต่งรสทำให้รสดีขึ้น จัดจ้าน เป็นผัดใบกะเพราของแท้สูตรโบราณ ที่คิดค้นสูตรเฉพาะจากร้านค้าใบเพราเท่านั้น ไม่ว่าคุณจะทำรายการอาหารนี้จำนวนกี่ครั้งก็อร่อย เลือกซอสใบเพราขวดเดียว ราวกับมีเชฟมาประกอบอาหารให้ที่บ้าน

     

ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ ซอสผัดกะเพรา https://www.baiprao.com/