͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: !!แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022 กาแฟสด ชาอินเดีย ด้วยรสชาติ และก็ชื่อเสียง  (อ่าน 8 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Naprapats

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14930
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
    " แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022 " อันเป็นเป็นที่ยอมรับในกลุ่มพวกชอบดื่มชาอย่างกว้างขวาง ประกอบกับขณะนี้ กระแสนิยม รวมทั้งวัฒนธรรมอินเดีย กำลังมาแรงในประเทศไทย ด้วยประการฉะนี้ทางพวกเราจึงได้คว้าเทรนด์ได้รับความนิยมมาสร้างเป็นธุรกิจ " แฟรนไชส์ ชาประเทศอินเดีย " ผู้จัดงานในชื่อแบรนด์ "The Indian Tea"



สามารถอ่านรายละเอียดได้จาก >> แฟรนไชส์เครื่องดื่ม2565 https://www.theindiantea.co.th/

ในหมู่ผู้นิยมดื่มชาจะเข้าใจกันดีว่า ชาอินเดียแท้ๆนั้น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกทั้งด้าน รส และกลิ่นหอมสดชื่น ซึ่งมาจากใบชา และ สมุนไพรหลายประเภท ทว่า สำหรับคนทั่วไปแล้ว จะหาลองได้ยาก จึงได้จับจุดนี้มาเป็นแถวทางธุรกิจ ด้วยการนำชาต้นตำรับประเทศอินเดียแท้ๆมาสร้างเป็นฐานธุรกิจระยะยาว เสริฟแก่ลูกค้าในวงกว้าง ยิ่งในปัจุบัน ได้มีการเสริมทับด้วย " กาแฟเปอร์เซีย (Persian Coffee)" อีกแล้วด้วยนั้น ทำให้เปลี่ยนเป็นจุดยั่วยวนใจลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งบริบูรณ์ถึงเดี๋ยวนี้

ความเป็นมา:
ธุรกิจชาอินเดียในชื่อ "The Indian Tea" เริ่มขึ้นเมื่อต้นปี 2546 ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยทดสอบตลาดประเทศไทยมาแล้วกว่า 19 ปี กับ จำนวนสมาชิกแฟรนไชส์ที่ขยายไปแล้วกว่า 1,000 เจ้าทั่วประเทศ ทดลองตลาดเปลี่ยนแปลงพัฒนารสชาติให้กลมกล่อมละมุนละไมถูกปากผู้ซื้อในประเทศไทยมาถึงปัจจุบันนี้

ใหม่! กาแฟอิหร่าน:
มาถึง พ.ศ.นี้ คงจะไม่ยอมรับได้ยากว่าธุรกิจ ชา กาแฟ ได้รับความนิยมตลอดมา ตั้งแต่อดีตกาลจนถึงเดี๋ยวนี้ กล่าวได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ แล้วก็ด้วยเสียงเรียกร้องอย่างสม่ำเสมอว่าถ้าหากมีกาแฟมาเสริมทัพกับ "ชาประเทศอินเดีย" ด้วยแล้ว ลูกค้าและลูกค้าของ The Indian Tea Franchise เองจะมีตัวเลือกเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้วก็บริบูรณ์

ทาง The Indian Tea Franchise เองก็ได้วิจัยและก็ศึกษาเล่าเรียนมาตลอดเกี่ยวกับกาแฟที่จะมีการมาเสริมทับรวมทั้งแน่นอนว่า การค้นหากาแฟซึ่งมีกลิ่นอายแบบอินเดียนั้นไม่ได้ง่ายนัก โดยเหตุนี้ การเกิดขึ้นของ"กาแฟเปอร์เซีย" (Persian Coffee) คือคำตอบ รวมทั้งไม่ได้ง่ายเช่นกัน ที่จะหาทานกาแฟเปอร์เซียแท้ๆสักแก้วในปัจจุบัน

"กาแฟอิหร่าน" (Persian Coffee) มีที่มาจากวัฒนธรรมของชาวเบดูอิน ซึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์หลักที่อาศัยในดินแดนทะเลทราย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งเป็นชาวอิหร่านโบราณ ในตอนนี้คือดินแดนหรือกลุ่มประเทศตะวันออกกลางนั่นเอง

การยืนยันแขกของชาวเบดูอินที่มาเยี่ยมเยือน ด้วยกาแฟแบบอิหร่าน ซึ่งมีกลิ่นหอมชวนรับประทาน นั้นถือว่าเป็นการให้เกียรติอันสูงสุดต่อแขก และชาวเบดูอินนั้นยังมีขนบธรรมเนียมประเพณีข้อหนึ่งว่าหากหนุ่มน้อยเสนอกาแฟให้หญิงสาว แล้วหญิงสาวรับ มีความหมายว่าหญิงนั้นจะต้องแต่งงานกับหนุ่มผู้บริจาค การสมรสจำเป็นต้องระบุสินสอดทองหมั้นเป็นปริมาณแพะหรือแกะตามแต่กำหนด และจะต้องจัดพิธีสังสรรค์ 3 วัน 3 คืน ในกระโจมหนังขนาดยาวของพวกเขา อีกทั้งสรรพคุณที่มีสาระต่อสภาพทางด้านร่างกายด้วยสมุนไพรใน "กาแฟอิหร่าน" นั้น ยกตัวอย่างเช่น ขับลม แก้ท้องเฟ้อ ท้องอืดท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย บำรุงธาตุ บำรุงร่างกาย บำรุงหัวใจ แก้แพ้ แก้หวัด และคายความร้อนภายในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเหมาะสมกับประเทศไทยพวกเรา ที่มีอากาศร้อนจัด แม้ว่าจะไม่พอๆกับอากาศในทะเลทรายก็ตาม

ลักษณะสินค้า
ชาอินเดีย – กาแฟอิหร่าน 5 รส (เย็น/ร้อน)
(1) กาแฟอิหร่าน Persian Coffee
(2) ชานม มาซาล่า Masala Milk Tea
(3) ระเบียงม การ์ดาม่อม Cardamom Milk Tea
(4) ระเบียงม น้ำผึ้ง Honey Milk Tea
(5) ชาดำ Black Tea

สูตรกาแฟสด 5 รส (เย็น/ร้อน)
(1) เปอร์เชี่ยน เอสเปรสโซ Persian Espresso
(2) เปอร์เชี่ยนหมาก ติดอยู่ปูชิโน Persian Cappuccino
(3) เปอร์เชี่ยนหมาก ลาเต้ Persian Latte
(4) เปอร์เชี่ยน มอคคา Persian Mocca
(5) เปอร์เชี่ยน โกโก้ Persian Cocoa

ผสมสมุนไพรต่างๆดังเช่น อบเชย กานพลู ใบเบย์ ขิง พริกไทยดำ กระวาน น้ำผึ้ง อื่นๆอีกมากมาย

ขั้นตอนแรก

ให้เลือกต้นแบบสูตรการชง ให้เหมาะสมกับความอยากได้

(1) สูตรชงสำเร็จ (ลงทุนที่ 6,900บาท 19,000บาท 32,000บาท)

เป็นสูตรการชงที่ง่ายที่สุด ไม่ต้องอบรม ไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถชง ขายได้เลย เป็นสูตรการชงเอาไว้เลยเป็นเฉลียงมกาแฟนม แล้วเทขายได้เลยทั้งยัง แบบใส่แก้ว และก็อัดบรรจุขวดพร้อม โดยไม่ต้องมาชงขายทีละแก้ว ทางเรา จะมีคู่มือการชงให้ สามารถชงตามขายได้เลยในทันที ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของกาแฟที่เปอร์เซีย และชาอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเลียนแบบ มิได้ และไม่ซ้ำคนไหนกันในตลาดเมืองไทย ทั้งยังยังสามารถปรับสูตรหวานมาก หวานน้อย เข้มมาก เข้มน้อยได้ ให้เหมาะสมกับความชอบของแต่ละทำเลที่จะ ไปเปิดได้ , ชงแล้วเก็บไว้ได้3-5วัน , ทั้งยังสามารถปรับสูตร ผสมสูตรกับ วัตถุดิบอื่นๆสร้างเป็นรายการอาหารซิกข์เนเจอร์ใหม่ๆในลักษณะของตัวเองมาเสริฟในร้านค้าได้

(2) สูตรกาแฟสด (ลงทุนที่ 150,000บาท)

คือสูตรการชงชากาแฟ โดยใช้เครื่องชงกาแฟสด เครื่องบดเม็ดกาแฟ โดยบดเมล็ดเข้าเครื่องชง แล้วชงขายได้เลย ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของ กาแฟแห่งเปอร์เซีย และก็ชาอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะลอกเลียนแบบมิได้ และไม่ซ้ำผู้ใดกันแน่ในตลาดเมืองไทย

รูปแบบแฟรนไชส์ สูตรกาแฟสด เริ่มที่ 150,000 บาท
รูปแบบแฟรนไชส์ สูตรชงสำเร็จ เริ่มต้นที่ 6,900 บาท

ธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟสดมีล้นหลามนานัปการยี่ห้อให้แด่ท่านเลือกพินิจพิเคราะห์ แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจศึกษาเล่าเรียนเพราะเหตุว่าสามารถเพิ่มรายการอาหารกับกาแฟสดปกติที่ท่านมีในร้านค้าหรือถ้าท่านได้ตัดสินใจเลือกแฟรนไชส์กาแฟสดเจ้าใดและก็เจ้านั้นเปิดกว้างให้ท่านสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของพวกเรามาเสริมด้วยท่านก็สามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของเราเข้าไปร่วมด้วยได้ สำหรับเราเองนั้นพวกเราเปิดกว้าง ไม่ว่าท่านจะซื้อแฟรนไชส์กาแฟสดจากที่ใดเจ้าใดมาก็ตามสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของเราเข้าไปเสริมได้ทั้งนั้น ไม่มีห้ามแต่อย่างใด ขอเพียงแค่ท่านมีเครื่องทำกาแฟสดและเครื่องบดกาแฟ ท่านก็สามารถนำ ชาประเทศอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย เข้าไปปรับใช้กับรายการอาหารในร้านของท่านได้ ด้วยความมุ่งมาดของพวกเราคือ ปรารถนาสร้างวัฒนธรรมการดื่ม ชา กาแฟที่นานัปการ รวมทั้งรักษาการดื่มแบบผสมวัฒนธรรมในชาติต่างๆส่วนตัวเราแล้วนี่เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่เราเสนอและจริงจังที่จะรักษาระดับความชื่นชอบให้มีอยู่สืบไปในทุกรุ่นของสังคมและศิลป์ที่อรรถรสในการดื่มชาแล้วก็กาแฟ แบรนด์ของเรามีอัตราการเจริญเติบโตที่สูง เป็นที่รู้จักเยอะขึ้นในประเทศไทย อีกทั้งในโลกออนไลน์ on line และ off line เราได้ขมักเขม้นสำหรับการทำการตลาดเพื่อสร้างความนิยมชมชอบเสมอมาบนพื้นฐานของประสิทธิภาพแห่งรสชากาแฟสดๆของพวกเรา



  แฟรนไชส์อะไรดี2565  |  แฟรนไชส์น่าลงทุน2565  |  แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022  |  เปิดร้านขายชากาแฟสด2022  |  แฟรนไชส์เครื่องดื่ม2565

เครดิตบทความ บทความ แฟรนไชส์น่าลงทุน2565 https://www.theindiantea.co.th/