͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: @@แฟรนไชส์เครื่องดื่ม2565 กาแฟสด ชาอินเดีย ด้วยรส แล้วก็เกียรติศักดิ์  (อ่าน 27 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16766
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
    " แฟรนไชส์อะไรดี2565 " อันเป็นที่ยอมรับในกลุ่มพวกชอบดื่มชาอย่างมากมาย ประกอบกับปัจจุบันนี้ กระแสที่นิยม รวมทั้งวัฒนธรรมประเทศอินเดีย กำลังมาแรงในประเทศไทย ด้วยเหตุดังกล่าวทางเราจึงได้คว้าเทรนด์ได้รับความนิยมมาสร้างเป็นธุรกิจ " แฟรนไชส์ ชาประเทศอินเดีย " ผู้จัดงานในชื่อแบรนด์ "The Indian Tea"



ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้ที่ >> แฟรนไชส์อะไรดี2565 https://www.theindiantea.co.th/

ในกลุ่มผู้นิยมดื่มชาจะเข้าใจกันดีอยู่แล้วว่า ชาอินเดียแท้ๆนั้น มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลอีกทั้งด้าน รส และก็กลิ่นหอมหวน ซึ่งมาจากใบชา แล้วก็ สมุนไพรหลากหลายชนิด แต่ สำหรับคนธรรมดาทั่วไปแล้ว จะหาชิมได้ยาก ก็เลยได้จับจุดนี้มาเป็นแนวทางธุรกิจ ด้วยการนำชาต้นตำรับอินเดียแท้ๆมาสร้างเป็นฐานธุรกิจระยะยาว เสริฟแก่ผู้บริโภคในวงกว้าง ยิ่งในปัจุบัน ได้มีการเสริมทับด้วย " กาแฟเปอร์เซีย (Persian Coffee)" อีกแล้วด้วยนั้น ทำให้กลายเป็นจุดดึงดูดลูกค้าได้อย่างดี และก็บริบูรณ์ถึงตอนนี้

ที่มาที่ไป:
ธุรกิจชาอินเดียในชื่อ "The Indian Tea" เริ่มขึ้นเมื่อต้นปี 2546 ซึ่งนับว่าเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยทดสอบตลาดประเทศไทยมาแล้วกว่า 19 ปี กับ ปริมาณสมาชิกแฟรนไชส์ที่ขยายไปแล้วกว่า 1,000 เจ้าทั้งประเทศ ทดสอบตลาดแก้ไขปรับปรุงรสชาติให้กลมกล่อมถูกปากผู้ใช้ในประเทศไทยมาถึงทุกวันนี้

ใหม่! กาแฟอิหร่าน:
มาถึง พ.ศ.นี้ อาจจะไม่ยอมรับได้ยากว่าธุรกิจ ชา กาแฟ เป็นที่นิยมตลอดมา ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนี้ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ แล้วก็ด้วยเสียงเรียกร้องอย่างสม่ำเสมอว่าถ้าหากมีกาแฟมาเสริมกองทัพกับ "ชาอินเดีย" ด้วยแล้ว ลูกค้ารวมทั้งลูกค้าของ The Indian Tea Franchise เองจะมีตัวเลือกเยอะขึ้นและสมบูรณ์

ทาง The Indian Tea Franchise เองก็ได้ศึกษาค้นคว้าและศึกษาเล่าเรียนมาตลอดเกี่ยวกับกาแฟที่จะมีการมาเสริมทับรวมทั้งแน่ๆว่า การค้นหากาแฟซึ่งมีกลิ่นแบบอินเดียนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ด้วยเหตุนี้ การเกิดขึ้นของ"กาแฟอิหร่าน" (Persian Coffee) เป็นคำตอบ แล้วก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ที่จะหาทานกาแฟอิหร่านแท้ๆสักแก้วในขณะนี้

"กาแฟเปอร์เซีย" (Persian Coffee) มีที่มาจากวัฒนธรรมของชาวเบดูอิน ซึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์หลักที่อาศัยในดินแดนทะเลทราย หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งคือชาวอิหร่านโบราณ ในปัจจุบันเป็นดินแดนหรือกรุ๊ปประเทศตะวันออกกลางนั่นเอง

การยืนยันแขกของชาวเบดูอินที่มาเยี่ยมเยือน ด้วยกาแฟแบบเปอร์เซีย ซึ่งมีกลิ่นหอมหวนชักชวนรับประทาน นั้นถือว่าเป็นการให้เกียรติอันสูงสุดต่อแขก และชาวเบดูอินนั้นยังมีประเพณีข้อหนึ่งว่าหากเด็กหนุ่มเสนอกาแฟให้หญิงสาว แล้วหญิงสาวรับ หมายความว่าหญิงนั้นจำเป็นต้องสมรสกับชายหนุ่มผู้เสียสละ การสมรสจำเป็นจะต้องระบุสินสอดเป็นปริมาณแพะหรือแกะตามแต่กำหนด และก็จะต้องจัดพิธีสังสรรค์ 3 วัน 3 คืน ในกระโจมหนังขนาดยาวของพวกเขา ทั้งยังคุณประโยชน์ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายด้วยสมุนไพรใน "กาแฟเปอร์เซีย" นั้น ได้แก่ ขับลม แก้ท้องขึ้น ท้องอืด ของกินไม่ย่อย บำรุงธาตุ บำรุงร่างกาย บำรุงหัวใจ แก้แพ้ แก้หวัด และคายความร้อนในร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเหมาะกับประเทศไทยเรา ที่มีอากาศร้อนจัด แม้ว่าจะไม่เท่ากับอากาศในทะเลทรายก็ตาม

ลักษณะสินค้า
ชาประเทศอินเดีย – กาแฟอิหร่าน 5กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม(เย็น/ร้อน)
(1) กาแฟเปอร์เซีย Persian Coffee
(2) ชานม มาซาล่า Masala Milk Tea
(3) เฉลียงม การ์ดาม่อม Cardamom Milk Tea
(4) ระเบียงม น้ำผึ้ง Honey Milk Tea
(5) ชาดำ Black Tea

สูตรกาแฟสด 5 รส (เย็น/ร้อน)
(1) เปอร์เชี่ยนหมาก เอสเปรสโซ Persian Espresso
(2) เปอร์เชี่ยน คาปูชิโน Persian Cappuccino
(3) เปอร์เชี่ยนหมาก ลาเต้ Persian Latte
(4) เปอร์เชี่ยน มอคคา Persian Mocca
(5) เปอร์เชี่ยน โกโก้ Persian Cocoa

ผสมสมุนไพรต่างๆตัวอย่างเช่น อบเชย กานพลู ใบเบย์ ขิง พริกไทยดำ กระวาน น้ำผึ้ง อื่นๆอีกมากมาย

อันดับแรก

ให้เลือกรูปแบบสูตรการชง ให้เหมาะสมกับสิ่งที่มีความต้องการ

(1) สูตรชงเสร็จ (ลงทุนที่ 6,900บาท 19,000บาท 32,000บาท)

คือสูตรการชงที่ง่ายที่สุด ไม่ต้องอบรม ไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถชง ขายได้เลย เป็นสูตรการชงเอาไว้เลยเป็นระเบียงมกาแฟนม แล้วจากนั้นก็เทขายได้เลยทั้ง แบบใส่แก้ว แล้วก็อัดบรรจุขวดพร้อม โดยไม่ต้องมาชงขายทีละแก้ว ทางพวกเรา จะมีคู่มือการชงให้ สามารถชงตามขายได้เลยทันที ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของกาแฟที่เปอร์เซีย และก็ชาประเทศอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเลียนแบบ ไม่ได้ และไม่ซ้ำใครในตลาดเมืองไทย ทั้งยังยังสามารถปรับสูตรหวานมากมาย หวานน้อย เข้มมาก เข้มน้อยได้ ให้เหมาะสมกับความพอใจของแต่ละทำเลที่ตั้งที่จะ ไปเปิดได้ , ชงแล้วเก็บไว้ได้3-5วัน , ทั้งยังสามารถปรับสูตร ผสมสูตรกับ วัตถุดิบอื่นๆสร้างเป็นรายการอาหารซิกเนพบร์ใหม่ๆในรูปแบบของตัวเองมาเสริฟในร้านค้าได้

(2) สูตรกาแฟสด (ลงทุนที่ 150,000บาท)

เป็นสูตรการชงชากาแฟ โดยใช้เครื่องชงกาแฟสด เครื่องบดเมล็ดกาแฟ โดยบดเมล็ดเข้าเครื่องชง แล้วชงขายได้เลย ตามสูตรมาตรฐานเฉพาะ ของ กาแฟแห่งเปอร์เซีย และชาอินเดีย ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเลียนแบบมิได้ และไม่ซ้ำคนไหนในตลาดเมืองไทย

แบบแฟรนไชส์ สูตรกาแฟสด เริ่มต้นที่ 150,000 บาท
รูปแบบแฟรนไชส์ สูตรชงสำเร็จ เริ่มที่ 6,900 บาท

ธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟสดมีเยอะแยะนานาประการแบรนด์ให้แด่คุณเลือกตรึกตรอง แฟรนไชส์กาแฟสด ชาประเทศอินเดีย กาแฟอิหร่าน เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจเรียนเพราะสามารถเพิ่มรายการอาหารกับกาแฟสดปกติที่ท่านมีในร้านหรือถ้าหากท่านได้ตัดสินใจเลือกแฟรนไชส์กาแฟสดเจ้าใดแล้วก็เจ้านั้นเปิดกว้างให้แด่คุณสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของเรามาเสริมด้วยท่านก็สามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของเราเข้าไปร่วมด้วยได้ สำหรับเราเองนั้นเราเปิดกว้าง ไม่ว่าท่านจะซื้อแฟรนไชส์กาแฟสดจากที่ใดเจ้าใดมาก็ตามสามารถนำแฟรนไชส์กาแฟสดของเราเข้าไปเสริมได้ทั้งหมด ไม่มีปิดกั้นอะไร ขอเพียงแต่ท่านมีเครื่องทำกาแฟสดแล้วก็เครื่องบดกาแฟ ท่านก็สามารถนำ ชาอินเดีย กาแฟอิหร่าน เข้าไปปรับใช้กับเมนูในร้านของท่านได้ ด้วยความคาดหมายของพวกเราคือ ปรารถนาสร้างวัฒนธรรมการดื่ม ชา กาแฟที่หลากหลาย และสงวนการดื่มแบบผสมผสานวัฒนธรรมในชาติต่างๆส่วนตัวสำหรับเราแล้วนี่เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่พวกเรานำเสนอรวมทั้งเอาจริงเอาจังที่จะรักษาระดับความนิยมชมชอบให้มีอยู่สืบไปในทุกรุ่นของสังคมรวมทั้งศิลป์ที่อรรถรสสำหรับในการดื่มชาและกาแฟ แบรนด์ของเรามีอัตราการเจริญเติบโตที่สูง เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในเมืองไทย ทั้งในโลกออนไลน์ on line และก็ off line เราได้เอาจริงเอาจังสำหรับการทำการตลาดเพื่อสร้างความชื่นชอบตลอดมาบนฐานรากของคุณภาพที่รสชากาแฟสดๆของพวกเรา



  แฟรนไชส์อะไรดี2565  |  แฟรนไชส์น่าลงทุน2565  |  แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022  |  เปิดร้านขายชากาแฟสด2022  |  แฟรนไชส์เครื่องดื่ม2565

แหล่งที่มา บทความ แฟรนไชส์ชากาแฟสด2022 https://www.theindiantea.co.th/