͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย  (อ่าน 17 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ คว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย จากเวที THAILAND ZOCIAL AWARDS 2022
 
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ คว้ารางวัล Winner จากเวที Thailand Zocial Awards 2022 ในกลุ่ม Best Brand Performance On Social Media สาขา Out-Of-Home Entertainment จัดโดย Wisesight ซึ่งเป็นรางวัลที่แสดงถึงความโดดเด่นของแบรนด์ "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์" บนโลกโซเชียลมีเดียที่สร้างความสุขและความบันเทิงนอกบ้านให้กับคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำการเป็นผู้นำความบันเทิงนอกบ้านที่เข้าถึงและเข้าใจผู้บริโภคยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง โดยรางวัลดังกล่าวมาจากการใช้ดัชนี Brand Metric เพื่อวัดประสิทธิภาพและความสามารถของแบรนด์ ผ่านการสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียหลักของ แบรนด์และได้รับการกล่าวถึงจากสื่อและผู้บริโภค

ไปรษณีย์ไทยร่วมพันธมิตร ทดลองรถขนส่งพลังงานไฟฟ้า

นายกำพุธ อยู่คง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานระบบไปรษณีย์ และปฏิบัติการนครหลวง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (คนกลาง) มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (คนซ้าย) นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR (คนขวา) ร่วมลงนาม ในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือศึกษาและทดลองการใช้รถขนส่งพลังงานไฟฟ้าในการขนส่งสินค้า - พัสดุไปรษณีย์ ผ่านรถยนต์ Mitsubishi Minicab MiEV (มิตซูบิชิ มินิแค็บ มีฟ) ของมิตซูบิชิ พร้อมติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้า ของ OR โดยจะนำร่องใช้งาน จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ ไปรษณีย์หลักสี่ และไปรษณีย์คลองหลวง โดยมีเป้าหมาย ในการช่วยประหยัดพลังงาน ลดค่าซ่อมบำรุง - ค่าเชื้อเพลิง พร้อมตอกย้ำการพัฒนาระบบการขนส่ง ให้เป็น "กรีนโลจิสติกส์" ที่คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost .co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post