͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ISS Consulting (Thailand) Ltd. จัดสัมมนาช่วยธุรกิจไทยเอาชนะใจลูกค้า  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ PostDD

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14907
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ISS Consulting (Thailand) Ltd. จัดสัมมนาช่วยธุรกิจไทยเอาชนะใจลูกค้าพร้อมเจาะลึกข้อมูล Insight แบบ Customer Experience (CX)

ISS Consulting (Thailand) Ltd. จัดสัมมนาช่วยธุรกิจไทยเอาชนะใจลูกค้าพร้อมเจาะลึกข้อมูล Insight แบบ Customer Experience (CX) ขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ฟรี ! 23 ก.พ. 2565 นี้

ในภาวะการปัจจุบันการทำการตลาดในช่วงสภาวะที่ไม่แน่นอน ส่งผลทำให้นักการตลาด และผู้ประกอบการต่างก็หาวิธีการกระตุ้นยอดขาย และ โปรโมตสินค้า และ บริการ ไม่ว่าจะเป็นการยิงโฆษณา หรือ การโปรโมตผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ แต่จะสามารถสื่อสาร และทำยอดขายได้ดีขึ้น เมื่อคุณเข้าถึงผู้บริโภคด้วยการใช้ "ข้อมูล" (Data) ในการสร้างประสบการณ์ที่ดี ส่งมอบสินค้า และ บริการที่ใช่ต่อความต้องการของลูกค้าจริง ๆ

การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า หรือ Customer Experience (CX) หรือประสบการณ์ลูกค้า จากอินไซต์เกี่ยวกับสิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง ถือว่าเป็นกุญแจสำคัญที่จะสามารถเปิดประตูใจของลูกค้า และแบรนด์จะสามารถเข้าไปนั่งในใจของลูกค้าได้ในระยาวจากอินไซต์ (Insight) เกี่ยวกับสิ่งที่ลูกค้าคาดหวัง และประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับจริงจากแบรนด์ และมุมมองของผู้บริโภค

เพื่อเผยแนวทางที่แบรนด์ไทยจะสามารถปิดช่องโหว่ในการทำธุรกิจบนระบบออนไลน์ และพัฒนาการบริการให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่พลิกโฉมอย่างสิ้นเชิงในยุค New Normal และช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถมอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และต่อเนื่อง ได้จากการบริหารประสบการณ์ลูกค้า SAP Qualtrics พร้อมการเชื่อมโยงข้อมูลสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจ สามารถใช้ทรัพยากร และเครื่องมือต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ISS Consulting (Thailand) Ltd. จึงขอเรียนเชิญผู้บริหารองค์กร, ผู้บริหารในส่วนงาน Sales, Marketing, Customer Service, IT รวมถึงผู้ที่สนใจทุกท่านร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ฟรี! ในหัวข้อ Transform, engage, and grow with SAP Customer Experience and Qualtrics Solution วันพุธที่ 23 ก.พ. 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 12:00 น.

ผู้ที่อยู่ในแวดวงการตลาด เทคโนโลยี และ ดิจิทัล ไม่ควรพลาด ร่วมค้นพบวิธีการเปลี่ยนผู้ใช้ที่ไม่รู้จักให้เป็นลูกค้าที่รู้จัก และภักดี และสร้างระบบ CX ที่มีประสิทธิภาพด้วยความไว้วางใจ ด้วยกรณีศึกษาในโลกแห่งความเป็นจริง และการพูดคุยแบบเป็นกันเองกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม

มารู้จัก Customer Experience (CX) กุญแจสำคัญในการยกระดับธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ด้วยหัวข้อที่น่าใจ ดังต่อไปนี้

10.00-10.10 น. ISS Experience and Digital CRM at Glance โดยผู้เชี่ยวชาญจาก ISS Consulting

10.10-10.50 น.  Data Driven Customer Experience (CX) โดยผู้เชี่ยวชาญจาก SAP-CX

Turn Unknown Users into Known, Loyal Customers with Identity & Consent Management
Build the Foundation for Future Needs with Customer Data Platform
Accelerate Growth with Omnichannel Customer Engagement
10.50-11.00 น.    Roadmap & Innovation โดยผู้เชี่ยวชาญจาก SAP-CX

11.00-11.30 น.   Unleashing efficient Service Performance for Maintenance Operation โดยผู้เชี่ยวชาญจาก ISS Consulting

11.30-11.45 น.   Turning customer data into customer insights through experience management โดยผู้เชี่ยวชาญจาก SAP-Qualtrics

11.45-12.00 น. Q&A and Lucky Draw โดยผู้เชี่ยวชาญจาก ISS Consulting

ร่วมค้นพบวิธีการเปลี่ยนผู้ใช้ที่ไม่รู้จักให้เป็นลูกค้าที่รู้จัก และภักดี และสร้างระบบ Customer Experience (CX) ที่มีประสิทธิภาพด้วยความไว้วางใจ ด้วยกรณีศึกษาในโลกแห่งความเป็นจริง และการพูดคุยแบบเป็นกันเองกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ว่าเพราะเหตุใด CX จึงจำเป็นสำหรับผู้ประกอบธุรกิจในปัจจุบัน