͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: %%สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จัก เพิ่มยอดจำหน่ายด้วยการออกบูธ^^  (อ่าน 14 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     งานออกบูธ 2565การผลิตธุรกิจให้มีชื่อเสียงเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก เนื่องจากหากลูกค้ารู้จักผลิตภัณฑ์ของคุณแล้ว ได้ลองชิม ได้ลองใช้สินค้า จะมีการบอกต่อ เป็นการรีวิวผลิตภัณฑ์จากลูกค้าที่ใช้จริง ทานจริงและได้ประโยชน์จริง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผลิตภัณฑ์ เพราะฉะนั้นวิธีการทำการตลาดในออนไลน์บางทีก็อาจจะไม่พอ จะต้องออกบูธขายของในห้าง ศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน เพื่อโปรโมทให้ลูกค้ารู้จักผลิตภัณฑ์ของคุณมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถูกอกถูกใจจะเกิดการแชร์และก็บอกต่อในสังคมทั้งยังออนไลน์และก็ออฟไลน์ทันที ซึ่งวันนี้เราจะมาชี้แนะจุดเด่นของการออกบูธงานอีเวนท์ว่าสร้างผลดีต่อธุรกิจของคุณเช่นไร

    

สามารถอ่านรายละเอียดได้จาก >> ออกบูธขายของ https://sbsevent.com/

   1.เป็นการเพิ่มช่องทางและจังหวะในการขาย
เนื่องจากว่าการจัดงานอีเวนท์แต่ละครั้ง เป็นการรวบรวมร้านค้ามาออกบูธ มีกิจกรรม โปรโมชั่นต่างๆจำนวนมากก็เลยนำมาซึ่งความน่าสนใจ ลูกค้าจะมาลองช้อปใช้ข้างในงานเป็นจำนวนมาก เพิ่มหนทางให้แบรนด์สินค้ามีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้น การออกบูธขายของกิน ออกบูธอีเวนท์ขนมต่างๆยิ่งทำสดใหม่ร้อนๆกลิ่นจะหอมอบอวลไปทั่วงาน ทำให้ลูกค้าหันมาพอใจและเลือกซื้อสินค้าของคุณ ก็เลยเป็นจังหวะในการเพิ่มยอดจำหน่ายสูงขึ้น ร้านรวงควรจัดผลิตภัณฑ์มาให้พอเพียงกับจำนวนคนในแต่ละวันด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสาร์-อาทิตย์

   2.ได้โชว์ศักยภาพของร้านค้าอย่างเต็มที่
ไม่ว่าจะเป็น Concept ไอเดียสำหรับในการตกแต่งบูธ สามารถสร้างเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ในการออกบูธ ร้านของคุณยังสามารถเพิ่มความน่าดึงดูดใจได้ด้วยการแสดงตัวอย่างขั้นตอนสำหรับการเข้าครัว เพราะในยุคนี้ลูกค้าถูกใจถ่ายวีดีโอทำเป็น content ไปแชร์ลงในเพจหรือสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทำให้ลูกค้ากรุ๊ปใหม่รู้จักผลิตภัณฑ์และเห็นถึงความละเอียดรอบคอบของคุณ ส่วนการออกบูธขายสินค้าประเภทอื่น สามารถโชว์ผลงาน แสดงความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์และก็สิ่งใหม่ที่แปลกใหม่ ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสรวมทั้งตรวจสอบและลองใช้ได้จริง

    

   3.ได้พบปะสนทนากับลูกค้าและก็กลุ่มธุรกิจ
การออกบูธ จะมีผลให้คุณรู้จักกลุ่มร้านอาหารเยอะมากๆการได้สนทนา ทำให้คุณได้ประสบการณ์แนวความคิดและก็การแลกเปลี่ยนข่าวเนื้อหาเกี่ยวกับวิธีการทำธุรกิจ รวมทั้งคุณยังได้รู้จักลูกค้าเยอะขึ้นเรื่อยๆ ได้ทราบว่าลูกค้ามาจากไหน เหตุผลที่ลูกค้าพอใจสินค้าของคุณ รวมทั้งรับฟังความเห็น ชี้แนะต่างๆเพื่อนำมาปรับแก้รวมทั้งปรับปรุงธุรกิจ ออกบูธอาหาร

   4.ตรวจคู่ต่อสู้รวมทั้งรู้จักตลาด
การออกบูธชี้ให้เห็นว่า ในช่วงเวลานี้กระแสไหนมาแรง ผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าถามหา แล้วก็ติดอกติดใจ รวมถึงเป็นการสำรวจตลาดว่าแบรนด์ไหนยอดนิยม เพื่อที่ทำให้ท่านเอามาปรับแต่งปรับปรุง รวมทั้งปรับแก้จุดบกพร่องให้ผลิตภัณฑ์ของคุณเติบโตและก็ยั่งยืนในอนาคต ซึ่งงานออกบูธ 2565 จะมีสินค้านำเทรนด์ใหม่ๆมาออกงาน เมื่อคุณรู้จักสินค้ามากมาย ยิ่งทำให้แลเห็นหนทางในการพัฒนาสินค้า ช่องทางสร้างยอดขายให้เติบโตขึ้นได้ท่ามกลางวิกฤต

   5.สร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้า
ออกบูธงานอีเวนท์ เป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าได้ และยังนำภาพการออกบูธมาโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดียหรือเพจร้านค้า เพื่อเป็นการการันตีว่าสินค้าของคุณได้รับการยินยอมรับจากลูกค้า สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าได้ ไม่ว่าจะออกบูธอีเวนท์ขนม หรือออกบูธขายของชนิดอื่นๆก็ตาม ออกบูธอาหาร

ด้วยเหตุผลดังกล่าว งานออกบูธ ในปี 2565 ก็เลยมีสาระต่อธุรกิจของคุณอย่างมาก ควรเลือกเช่าพื้นที่ในห้าง ทำเลขายสินค้า ที่มีผู้คนพึงพอใจมากมาย ขอเสนอแนะให้ผู้ประกอบกิจการ ติดตามงานอีเวนท์ที่จัดขึ้น พร้อมอัปเดตวันเวลาและสถานที่จาก www.sbsevent.com เพื่อจองบูธและก็ซักถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ จัดแจงในการออกบูธครั้งถัดไป มาเพิ่มรายได้ สร้างค่าให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยการออกบูธกันเถิด บอกเลยคุ้มมาก ยอดจำหน่ายพุ่งแน่นอน



ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ ออกบูธอีเวนท์ขนม https://sbsevent.com/