͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คล็อปป์รับตอนแรกหวั่นโดนบอร์ดลิเวอร์พูลเด้งเหมือนกัน  (อ่าน 334 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนที่เพิ่งเข้ามารับงานกับทีมใหม่ๆ ตนถึงขั้นเข้าไปบอกกับบอร์ดบริหารเลยว่าต้องขอเวลาสักหน่อย เพราะกลัวโดนไล่ออกเหมือนกัน พร้อมบอกว่าบอร์ดบริหารของ “หงส์แดง” ไม่เคยกังขาในตัวเขาและทีมงานอีกเลย หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมหลายนัด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตอนที่เข้ามารับงานกับทีมใหม่ๆ นั้น ตนกลัวที่จะโดนไล่ออกเหมือนกัน จนทำให้ต้องไปบอกกับ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของทีมเลยว่าตนขอเวลาทำทีมสักหน่อย

คล็อปป์ เข้ามารับงานกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 ซึ่งหลังจากใช้เวลาสร้างทีมอยู่พักหนึ่ง ในที่สุดเขาก็ได้แชมป์เป็นรายการแรกกับทีมเมื่อฤดูกาลก่อน นั่นคือแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ซีซั่นนี้ “หงส์แดง” ก็กำลังจะได้แชมป์ลีกไปครองด้วย โดยถ้าถึงเวลาที่มันกลับมาเตะกันได้ พวกเขาก็ต้องการอีกแค่ 6 คะแนนเท่านั้น สำหรับการการันตีการได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี

คล็อปป์ เผยตอนออกรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า “มันชัดเจนอยู่แล้วว่าเราต้องการเวลา และเราไม่สามารถแก้ปัญหาได้ในชั่วข้ามคืน ผมจำเป็นต้องขอเวลาจากพวกเขา นั่นแหละคือเรื่องที่เกิดขึ้น ผมรู้ดีว่าก่อนหน้านี้ผมไม่เคยโดนไล่ออกเลยในอาชีพการคุมทีมของผม แต่ตอนที่มาทำงานที่นี่ผมก็รู้ดีว่าผมมาเจอกับระดับที่แตกต่างไปจากก่อนหน้านี้ และถ้าผมไม่สามารถทำผลงานกับทีมได้ดี และทำได้ไม่เร็วพอแล้วล่ะก็ ผมก็อาจจะโดนปลด”


คล็อปป์รับตอนแรกหวั่นโดนบอร์ดลิเวอร์พูลเด้งเหมือนกัน ดูเพิ่มเติมที่นี่ thaiscore.net