͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ครีมกันแดดคุมมัน บางเบาดุจอากาศ YSL PURE SHOTS AIRTHIN UV DEFENDER SPF 50 PA++++  (อ่าน 50 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Naprapats

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14930
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
YSL PURE SHOTS AIRTHIN UV DEFENDER SPF 50 PA++++
ครีมกันแดดคุมมัน บางเบาดุจอากาศ ปกป้องรังสียูวี และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
ครีมกันแดดทาหน้า YSL เป็นครีมสำหรับกันแดดในไลน์เดียวกับ Pure Shots Serum โดยเข้ามาขจัดปัญหาผิวของคนในปัจจุบันได้ เพราะเหตุว่าในยุคนี้ผู้คนจำเป็นต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา กระทั่งทำให้เกิดปัญหาผิวจำนวนมากตามมาไม่ว่าจะเป็นสิว ผิวอุดตัน เพราะฉะนั้นจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่บางเบา ไม่ทำให้หน้ามัน เพื่อคุ้มครองป้องกันปัญหาสิวที่อาจเกิดขึ้นบนบริเวณใบหน้า

เพื่อขจัดปัญหาดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น YSL ก็เลยได้ปล่อยครีมกันแดดคุมมัน YSL PURE SHOTS AIRTHIN UV DEFENDER SPF 50 PA++++ ออกมาเพื่อจัดการกับปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด เพราะว่าด้วยคุณลักษณะของครีมป้องกันแดดตัวนี้ที่ “บางเบากว่าครีมป้องกันแสงแดดเท่าไปถึง 8 เท่า” อีกทั้งยังสามารถป้องกันได้ทั้งยัง UVA UVB ด้วยค่า SPF 50+ และก็ PA++++ ก็เลยคุ้มครองผิวจากแสงอาทิตย์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้น ยังป้องกันผิวจากมลพิษรวมทั้งฝุ่นผง PM 2.5 โดยไม่ทำให้ผิวมัน จึงทำให้ครีมกันแดด YSL ตัวนี้เป็นครีมป้องกันแดดตัวท็อปที่น่าสนใจขึ้นมาโดยทันที

สำหรับส่วนประกอบด้านในที่อัดแน่นอยู่ข้างในครีมกันแดดทาหน้าหลอดนี้ประกอบด้วย Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ที่ทำหน้าที่เสริมความแข็งแรงให้แก่ผิว ช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระในชั้นผิว อันมีเหตุมาจากรังสียูวี มลพิษ แล้วก็ฝุ่นต่างๆอีกทั้งยังสามารถลดเลือนจุดด่างดำที่ปรากฏบนผิวหน้าและคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ โดยผสานการทำงานด้วยกันกับเปลือกเลมอน (Citrus Peel) จากโมร็อกโก ที่ช่วยเสริมกำลังการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันผิวจากความเคร่งเครียด ยิ่งไปกว่านี้ครีมกันแดดทาหน้าหลอดนี้ ยังได้รับการพัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยี Reverse Emulsion ก็เลยทำให้เนื้อครีมบางเบาเป็นพิเศษ แล้วก็ยังไม่ทำให้ผิวหน้าดูขาวเกินไป หรือหนาจนเป็นคราบเปื้อนขึ้นตอนหลังการทาเรียบร้อยแล้วอีกด้วย

ผลตอนหลังการใช้งานครีมกันแสงแดดหลอดนี้ เพราะว่าด้วยความบางเบาดุจอากาศของเนื้อครีมกันแสงแดดจึงมอบความนุ่มสบายผิวหน้า เหมือนปล่อยให้ผิวหน้าได้หายใจ โดยไม่ทำให้อึดอัดผิว อีกทั้งยังปฏิบัติหน้าที่เป็นเมคอัพเบสที่ช่วยควบคุมความมัน โดยไม่ทำให้เกิดปัญหาผิวมันเยิ้มหรือรู้สึกเหนอะผิวหลังจากที่ทาครีมกันแดดลงบนผิวหน้า

โดยใช้ครีมกันแดดทาหน้าเพียงไม่กี่หยดก็สามารถป้องกันแสงแดดและก็รังสียูวีได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถบำรุงผิว และก็ต้านอนุมูลอิสระได้อีกด้วย จึงนับว่าครีมกันแสงแดดหลอดนี้เป็นครีมกันแดดน่าจับจองเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าหญิงสาวคนไทยอย่างเราไม่อาจจะเลี่ยงรังสียูวี แสงอาทิตย์ และมลภาวะได้ ฉะนั้นก็เลยต้องหาครีมสำหรับป้องกันแสงแดดที่พร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว มาทำหน้าที่ทั้งดูแลแล้วก็คุ้มครองป้องกันผิวหน้าให้ไกลห่างจากปัจจัยที่ทำให้ผิวหน้าเสื่อมสภาพแล้วก็มีปัญหาเกิดขึ้นนั่นเอง