͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ^^สินค้าไทยในเกาหลี ร้านไทยในเกาหลี อาหารไทยในเกาหลีี ส่งตรงถึงที่อิ่มอร่อยได้แม้อยู่ไกลบ้าน  (อ่าน 72 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15944
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     สินค้าไทยในเกาหลีเกาหลีเป็นประเทศที่มีความเจริญด้านเทคโนโลยี การขนส่ง มีค่าแรงที่สูง มีวัฒนธรรมแล้วก็ความเป็นอยู่ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงลักษณะอากาศที่ค่อนข้างจะดี ก็เลยทำให้คนประเทศไทยคนไม่ใช่น้อยตัดสินใจบินลัดฟ้าเพื่อไปทำงานหรือไปเรียนที่เกาหลีใต้ แต่ว่าเมื่ออยู่นานๆแล้วชาวไทยพวกเราก็นึกถึงของกินเครื่องดื่ม ขนมไทยโบราณๆซึ่งบอกได้เลยว่ารสชาติไม่แพ้ของกินชาติใดในโลก แต่ไม่ต้องกังวลใจ ถึงแม้อยู่ไกลก็มีสินค้าไทยในเกาหลี ร้านไทยในเกาหลี อาหารไทยในเกาหลีี ให้ชาวไทยได้ช้อปปิ้ง เสนอแนะมาที่ร้านไทย วันจู ร้านค้าไทยในประเทศเกาหลี มีบริการจัดส่งทั่วประเทศเกาหลีใต้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเมืองไหนก็ตาม



เข้าไปอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >>   ร้านไทยในเกาหลี https://www.facebook.com/sinkathai.kr

     ข้อดีของร้านไทยวันจูที่ชาวไทยในเกาหลีต้องรู้จัก

      1.มีของให้เลือกจำนวนมาก

     ซึ่งพวกเราจะแบ่งเป็นหมวดหมู่ตัวอย่างเช่น ประเภทอาหาร อาหารหวาน เครื่องอุปโภคบริโภค ตัวอย่างเช่น ลองช่องน้ำกะทิ หมูปิ้ง ปลาแดดเดียว กระติ๊บข้าวเหนียว ทุเรียนทอด ขนมเปี๊ยะ อาหารหวานสาคูถั่วดำ สบู่แบรนด์ไทย รวมถึงผลิตภัณฑ์จำพวกอื่นๆที่มีอัพเดทบนหน้าเพจ Facebook ของทางร้านค้า ทำให้คนไทยในประเทศเกาหลีอุ่นใจ เมื่อต้องการทานอาหารไทยในไทยเกาหลี ไม่ต้องไปที่ห้องอาหาร ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน อย่างเช่น แป้งครองแครง และแป้งขนมบัวลอยสำเร็จรูป ฯลฯ พูดได้ว่าตรงนี้เป็นร้านสินค้าไทยในเกาหลี ร้านไทยในเกาหลี อาหารไทยในเกาหลีีที่มีทุกสิ่งทุกอย่างครบวงจร

     2.มีสลากกินแบ่งไทยขายในร้าน

     สำหรับคนไทยแล้วการซื้อลอตเตอรี่เป็นความสุขอีกอย่างหนึ่ง ที่ได้เสี่ยงดวง โดยเหตุนี้เมื่ออยู่ไกลบ้านไกลประเทศไทย ช่องทางที่กำลังจะได้ซื้อ.ค่อนข้างจะน้อย ด้วยเหตุนี้มาที่ร้านไทยในเกาหลี พวกเรามีสลากกินแบ่งรัฐบาลไทยให้ได้เลือกซื้อ ถ้าหากว่าถูกรางวัล ทางร้านรับขึ้นเงินอีกด้วยจ้ะ

     3.มีอาหารสดจัดจำหน่าย

     ทางร้านไทย วันจู พวกเรามิได้มีเพียงของกินไทยในเกาหลีหรืออาหารแห้ง ของสำเร็จรูปเพียงอย่างเดียว แม้กระนั้นเรายังมีทั้งยังผัก ผลไม้ ชุดลาบสด ตับสด หมูสด ไก่สด ไว้ขายให้กับลูกค้าอีกด้วย

     4.มีบริการจัดส่งทั่วประเทศเกาหลีใต้

     เป็นร้านไทยในเกาหลีที่มีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศเกาหลีใต้ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 9:30 น จนถึง 21:00 น. ตามเวลาท้องถิ่น รวมทั้งยังเป็นร้านค้าไทยในเกาหลี ที่มีผลิตภัณฑ์ไทยให้เลือกทุกแบบไม่ว่าอยากจะทานลูกชิ้น น้ำปรุงรส ขนมไทย แป้งสำเร็จรูปไว้ทำครัวหรือของหวาน หน่อไม้ใบย่านาง หน่อไม้สด หน่อไม้ดอง ถั่วลิสงคั่ว กากหมู พริกสด ผัดหมี่โคราช เราก็มีจัดจำหน่าย

     คนไทยที่มาดำเนินการหรือมาเรียนในเกาหลีใต้แล้วหวนคิดถึงเมืองไทย เสนอแนะให้คุณมา shopping ที่ร้านไทย วันจูสินค้าไทยในเกาหลี ร้านไทยในเกาหลี อาหารไทยในเกาหลีีที่มีทุกๆอย่างครบวงจรราคาเป็นมิตร ของนำเข้าจากประเทศไทยโดยตรงให้ชาวไทยทุกท่านแฮปปี้กับการช้อปปิ้งของไทย แม้อยู่ไกลถึงต่างประเทศพวกเราก็จัดส่งทั่วเกาหลีใต้ พอใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์หรือถามข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ถึงที่กะไว้นี่ https://www.facebook.com/sinkathai.kr เรามีแอดมินคอยดูแลรวมทั้งให้บริการอย่างดี มี Service Mind ตั้งใจทุกค้าทุกท่าน คิดถึงสินค้าไทยในเกาหลี ร้านไทยในเกาหลี อาหารไทยในเกาหลีีนึกถึงร้านค้าไทย วันจู



แหล่งที่มา บทความ   ร้านไทยในเกาหลี https://www.facebook.com/sinkathai.kr