͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รับไม่ได้ถ้าไปเรือใบ 'ป๋าเฟอร์กี' เปิดเบื้องหลังพา 'พี่โด้' กลับแมนฯยู  (อ่าน 33 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15944
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมในตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยออกสื่อว่าตัวเองคือคนที่อยู่เบื้องหลังในการพา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับสู่บ้านหลังเก่า เพราะไม่อยากเห็นลูกชายที่เคยปลุกปั้นไปอยู่กับคู่แค้นร่วมเมือง

โรนัลโด้ กลับมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในรอบ 12 ปี ก่อนโชว์ซัดประตู 2 ตุง ต่อหน้าแฟน.ในเกมแรกที่คัมแบ็กเจอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-1 ซึ่งบนที่นั่งคนดูก็มี อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของเหล่า 'ผีแดง' นั่งชมเกมด้วยรอยยิ้ม

อย่างที่รู้กันว่าก่อนนี้ CR7 มีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมืองอย่างจงหนัก แต่สุดท้ายก็เป็น 'เฟอร์กี' ที่เข้าไปคุยกับบอร์ดบริหารตระกูลเกลเซอร์ และในที่สุดก็พาหนึ่งในลูกชายที่ปลุกปั้นเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก กลับมาด้วยค่าตัว 12.85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 580 ล้านบาท) จาก ยูเวนตุส

กุนซือผู้นำพา แมนฯยู เถลิงแชมป์ลีก 13 สมัย บอกว่า 'ผมก็ตื่นเต้นเหมือนกับคนอื่นๆ มันมีความคาดหวังเกิดขึ้นมากมายก่อนเกม และสุดท้ายผมก็บอกกับแฟน.ทุกคนว่านี่คือวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด'

'มีหลายคนที่มีส่วนร่วมในการพา โรนัลโด้ กลับมา แต่สำหรับผมเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและโล่งใจ เพราะผมนึกภาพไม่ออกเลยว่าจะเป็นยังไงถ้าเขาไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่มีใครจินตนาการออกแน่นอน'

'นั่นเลยเป็นเหตผลว่าทำไมเราถึงทำตามขั้นตอนเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ตัวเขามา สโมสรทำตามแผนเป็นอย่างดี ผมได้คุยกับเกลเซอร์ และทุกอย่างก็สำเร็จ' เฟอร์กี ระบุ