͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วยเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่  (อ่าน 226 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วยเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด
   การได้ลงมือชงกาแฟสดดื่มเองที่บ้านแบบชิลล์ ๆ สบาย ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสุขที่เหล่าคอกาแฟสดต่างโหยหา ทว่าการจะชงกาแฟสดดื่มเองให้ออกมาสมบูรณ์แบบอย่างบาริสต้ามืออาชีพนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับมือใหม่หัดชง จะดีกว่าไหมถ้าหากคุณสามารถชงกาแฟแก้วโปรดที่สุดแสนสมบูรณ์แบบดื่มเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วสัมผัสไปกับนวัตกรรม เครื่องทำกาแฟแคปซูลของ Nespresso
ทำไมต้องเป็นนวัตกรรมจาก Nespresso
   นวัตกรรมเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Nespresso เป็นนวัตกรรมที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ลืมไปเลยกับเครื่องชงกาแฟสดใหญ่ ๆ ตามร้านกาแฟที่ใช้งานยุ่งยากซับซ้อน เพราะ Nespresso เขาออกแบบมาให้ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ที่สำคัญไม่จำเป็นจะต้องมานั่งตระเตรียมคำนวณปริมาณน้ำ เมล็ดกาแฟหรือส่วนผสมของนมให้ยุ่งยาก เพียงแค่ใส่กาแฟแคปซูล น้ำเปล่าและนมลงไปในตัวเครื่องชงกาแฟแล้วกดปุ่ม ตัวเครื่องจะลงมือชงกาแฟออกมาให้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งรสชาติ กลิ่นและรูปลักษณ์ที่ลงตัวราวกับบาริสต้ามืออาชีพมาชงให้ดื่มถึงที่
   นอกจากนั้นนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟ Nespresso ยังมีกาแฟแคปซูลรูปแบบเฉพาะสำหรับใช้งานร่วมกัน ที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งที่แบ่งตามแหล่งกำเนิด ระดับการคั่วบด รวมไปถึงกลิ่นและรสชาติ คุณสามารถเลือกสรร สูตรกาแฟสดได้ตามความชอบและไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟที่เป็นตัวคุณได้อย่างไม่จำเจ
เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso ตอบโจทย์ทุกเมนูกาแฟ
   เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Nespresso ที่เราขอแนะนำให้เหล่าบรรดาคอกาแฟมีติดบ้านไว้ใช้งานนั้นคงหนีไม่พ้น 2 รุ่นยอดนิยมที่มีรีวิวและถูกกล่าวถึงมากในกระทู้เครื่องชงกาแฟใช้ในบ้าน pantip แนะนำว่าใช้งานง่ายชงได้หลากหลายเมนูกาแฟในเครื่องเดียว นั่นก็คือรุ่น Gran Lattissima และ Nespresso Atelier
   เครื่องชงกาแฟแคปซูล Gran Lattissima เป็นเครื่องชงกาแฟ 2 in 1 ที่มีระบบทำฟองนมมาด้วยในตัว จึงสามารถชงกาแฟไปพร้อม ๆ กับสตรีมนมได้ในคราวเดียวกัน เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟผสมนม วิธีการใช้งานก็ง่ายมาก ๆ เพราะรุ่นนี้เขามีระบบฟังก์ชันอัจฉริยะในการชงกาแฟมาให้เลือกกันถึง 9 ปุ่ม 9 โปรแกรมการชง ได้แก่ เอสเพรสโซ่ ลุงโก ริสเทรตโต้ คาปูชิโน่ ลาเต้ มัคคิอาโต้ แฟลตไวท์ ครีมลาเต้ นมร้อนและฟองนมอุ่น เพียงแค่กดปุ่มเลือกเมนูที่ต้องการเครื่องจะชงกาแฟออกมาให้อย่างสมบูรณ์แบบ
   รุ่นต่อมา Nespresso Atelier ก็เช่นเดียวกันมีระบบสตรีมนมมาให้ในตัวสามารถชงได้ทั้งกาแฟและสตรีมฟองนม ความพิเศษของรุ่นนี้ คือ สามารถสตรีมนมได้ทั้งสูตรร้อนและเย็น ใช้ได้กับนมหลากหลายชนิด เช่น นมวัว นมแพะ นมธัญพืชและนมอัลมอนด์ ทั้งยังสามารถชงกาแฟสดได้มากกว่า 9 เมนู
   นวัตกรรมเครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso โดยเฉพาะ 2 รุ่นที่เราแนะนำไปนี้ช่วยตอบโจทย์การชงกาแฟที่สะดวกสบายและเอาอยู่ทุกเมนูกาแฟ ทำให้คุณมีกาแฟสดคุณภาพดีดื่มได้ในทุก ๆ วัน
ที่มาข้อมูล
-   https://home.kapook.com/view237923.html
-   https://www.wongnai.com/news/nespresso-atelier