͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Detective Conan :The Scarlet Alibi ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน  (อ่าน 201 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
Detective Conan :The Scarlet Alibi ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน
« เมื่อ: 30 2021-05-30 2021 20:%i:1622381202 »
สำหรับภาค ‘Scarlet Alibi’ ครั้งนี้ตามข้อมูลแล้วเป็นการตัดต่อนำแอนิเมะซีรีส์ของโคนันมาปะติดปะต่อกันเพื่อเล่าเรื่องว่าที่ผ่านมายอดนักสืบจิ๋วโคนันของเราเข้าไปพัวพันกับครอบครัวอันตรายอย่างครอบครัวอากาอิได้อย่างไรบ้าง ซึ่งบอกตามตรงเลยว่าหากคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของโคนันหรือกระทั่งเคยดูหรือรู้จักโคนันมาก่อนการมาเริ่มที่แอนิเมะเรื่องนี้คงไม่ค่อยเหมาะกับคุณเท่าไหร่ครับ

โดยจุดที่น่าสนใจและเหมือนเป็นประเด็นหลักของซีรีส์เลยคือการแนะนำให้เรารู้จักกับ อากาอิ ชูอิจิ อดีต FBI ผันตัวเป็นสไนเปอร์ชื่อกระฉ่อนที่จะมีบทบาทสำคัญมากในตอน ‘The Scarlet Bullet’ ที่จะฉาย 22 เมษายนนี้ โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากการปรากฎตัวอย่างลึกลับของ ชูอิจิ หลังถูกลอบสังหารที่สันเขาไรฮะและมันทำให้เบอร์เบิ้นหนึ่งในลิ่วล้อขององค์กรชายชุดดำคู่ปรับของตระกูลอากาอิคิดสืบย้อนรอยและหาตัวเขาเพื่อกำจัดให้สิ้นซาก

แต่นอกเหนือจากเรื่องราวในโครงเรื่องหลักของชูอิจิแล้วตัวหนังก็นำเสนอตอนต่าง ๆ ที่เคยออกอากาศไปแล้วในแอนิเมะซีรีส์แบบรวบรัดตัดตอนเหมือนแค่มากระตุ้นความจำก่อนไปดูภาคเดอะมูฟวี่ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำให้รู้จัก เซระ มาสึมิ นักสืบสาวม.ปลายที่มีวิชาศิลปะป้องกันตัวที่เคยช่วยโคนันสืบคดียาก ๆ มาแล้วและยังเป็นผู้กุมความลับของเด็กสาวนาม แมรี่ ที่ถูกอ้างถึงในฐานะน้องสาวนอกขอบเขตครอบครัวอากาอิอีกด้วย


Detective Conan :The Scarlet Alibi ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://movietoday.org/