͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: มินิซีรี่ย์ฝรั่ง ดูซีรี่ย์ Netflix Someone Has To Die  (อ่าน 175 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ซีรีส์แนวดราม่ากึ่งอีโรติกจากสเปนร่วมกับเม็กซิโก ย้อนยุคไปยังช่วงปี 1950 ที่สังคมโหดร้ายทารุณกับคนที่แตกต่างจากเพศสภาพปกติได้อย่างน่าตกใจ ภายใต้เรื่องราวความรักซ้อนหลายเส้าผสมรวมเข้ากับอาชญากรรมในอดีตที่ถูกปกปิดไว้ภายในครอบครัว

ตัวเอกของเรื่องรับบทโดย Alejandro Speitzer จากซีรีส์สุดฉาวของ Netflix Dark Desire ปราถนาในเงามืด ในบท “ดาริโอ้” สุดแซ่บที่คนดูมาก็น่าจะยอมรับเลยว่าทั้งรูปร่างหน้าตาน้ำเสียงของเขาเหมาะกับบทแนวๆ เจ้าเล่ห์ทรงเสน่ห์แบบนี้มาก แต่มาในเรื่องนี้เป็นอะไรที่ตรงข้ามกับบทในเรื่องนั้นคนละด้าน จากผู้กระทำกลายมาเป็นผู้ถูกกระทำและอ่อนแอมากๆ ด้วยบทหนุ่มเกย์ที่พยายามซ่อนสิ่งนี้ไว้ไม่ให้ใครรู้ และแอบหลงรักเพื่อนสนิทที่พากลับมาบ้านด้วยกัน

ซึ่งจากจุดเริ่มความลับนี้เองที่ค่อยๆ พาให้เรื่องนี้ยุ่งเหยิงพัวพันมากขึ้นเรื่องเมื่อเขาถูกบังคับและไม่อยากแต่ง แม้ Cayetana จะสวยเอามากๆ ซึ่งเป็นจุดขายของเรื่องอีกคนโดยได้ Ester Expósito จากบทคลาร่านักเรียนสาวไฮโซสุดแซ่บในซีรีส์ Elite ซึ่งในเรื่องนี้ก็ยังคงคาแรกเตอร์แนวเดิมไว้ไม่เปลี่ยน กับบทสาววัยรุ่นไฮโซที่อยากได้อะไรต้องได้ และหาทางทำทุกวิถีทางให้ได้มา และสิ่งที่เธออยากได้ในเรื่องนี้ก็คือความปราถนาในตัวผู้ชายที่เธอหมายตาไว้ ซึ่งก็กลายเป็นเรื่องรักหลายเส้าตามมา และรุนแรงมากยิ่งขึ้นเมื่อบทผูกให้ไม่ใช่แค่รุ่นลูกที่มาเกี่ยวข้อง แต่ตัวพ่อแม่ของ Gabino ก็มีปัญหาชีวิตคู่และ SEX ที่ถูกกระทำแบบไม่ยินยอม จนมาเจอกับหนุ่มรู่นลูกอย่าง Lázaro ที่แอบทำให้เธอพึงพอใจ จนเริ่มถลำลึกมากขึ้นเรื่อยๆ ( Isaac Hernández นักแสดงที่เล่นบทหนุ่มรุ่นลูกนี้เล่นเรื่องนี้ครั้งแรกด้วย แต่เล่นได้มีเสน่ห์สุดๆ)


มินิซีรี่ย์ฝรั่ง ดูซีรี่ย์ Netflix Someone Has To Die ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/