͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกา  (อ่าน 236 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนมากก็จะคิดถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็จะต้องมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยดูไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงข้างบน หลายร้าน เพราะอะไรถึงเจ๊ง ทำไมล่ะถึงแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้เยอะมากๆเนื่องจากว่าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งเครื่องใช้ไม้สอยของคุณ ขายเลหลัง เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการรู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีเยอะแค่ไหน ให้ท่านทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมายก่ายกอง ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าเกิดคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่มาก รวมทั้งวัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม เช่นไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตน ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ