͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่มีงานทำถึงเวลาต้องพึ่งตัวเอง  (อ่าน 197 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

coffee365day

  • บุคคลทั่วไป
นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอชลบุรี เป็นพื้นครั้งศูนย์รวม โรงงานอุตสาหกรรม ที่หลากหลาย รวมทั้งเป็นส่วนที่มีความจำเป็นต่อ ระบบงาน เศรษฐกิจ ด้านใน จังหวัดนั้น รวมทั้ง ระดับประเทศด้วย



ซึ่งนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ในเวลานี้ ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ บวกกับ ปัญหา เชื้อไวรัสโคโรน่า การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปทุกทวีปทั่วทั้งโลก และก็รวมทั้งประเทศไทย ที่จำนวนผู้ที่ติดโรคและก็เสียชีวิตนั้น เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเรื่อย

และไม่รู้ดีว่า จะเกิดขึ้น นานแค่ไหน สิ่งกลุ่มนี้เองทำให้ นิคมอุตสาหกรรมหลักชัยเมืองยาง ภาคอุตสาหกรรมทุกที่จำต้องชลอตัวลงไป หุ้นตก กันเป็นเป็นแถวเป็นแนว

ทำให้หลายธุรกิจ ใน นิคมอุตสาหกรรมระยอง ปิดตัวลงไปหลายแห่ง ทำให้มีการเกิดการ ว่างงาน รวมทั้งเลิกว่าจ้างจำนวนมาก  ซึ่ง นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง

       ภายหลังจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่ทราบว่า โรงงานในที่นี้จะคืออะไรและก็พนักงานที่ได้รับผลพวงจากเหตุการนี้จะทำยังไง เราคงจะจะต้องเอาใจช่วย กันต่อไป

ในส่วนของคนทำงานต้องหาวิถีทางกันถัดไป เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะรอความช่วยเหลืออยางเดียวก็อาจจะไม่ทันการบางครั้งอาจจะจำต้องกลับบ้านเพื่อตั้งหลัก ทอดแห ปลูกผัก ประทังชีวิต

 เรื่องทรัพย์สินก็คงจำต้อง จัดการได้เท่าที่ไหว ไปผ่อนผัน แสดงความจำนงว่าเราไม่มีรายได้จากการทำงานที่ นิคมอุตสาหกรรมบางพลี

 แลัวอย่าหนีไปเฉยๆด้วยเหตุว่ามันไม่ใช่คุณคนเดียวที่เจอเรื่องหนี้ เชื่อว่าดูเหมือนจะทุกคนประสบปัญหานี้หมด เพื่อนฝูงมาก

เมื่อได้ตั้งหลักแล้วท้องอิมเลิกคิดเรื่องเงิน ทำให้ตั้งครรภ์อิ่มไว้ก่อนเรื่องอื่นๆค่อยว่ากัน เมื่อเหตุการดีขึ้นค่อยมองงานให้ทำไหมมันคือเรื่องของอนาคตไม่มีใครทราบ แม้กระนั้นพวกเราจะต้องดูแลตนเองแล้วก็ครอบครัว บางทีก็อาจจะถึงเวลาที่ต้องใช้คำว่าเพียงพอกันจริงๆก็ได้




Tags : โคโรน่า