͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ลิเวอร์พูล ยอมตัดใจขาย 4 แข้งเพื่อหาเงิน 105 ล้านปอนด์  (อ่าน 171 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
การเปลี่ยนแปลงย่อมมาซึ่งการเสียสละและหาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องมีการยกเครื่องครั้งใหม่ นั่นหมายความว่าพวกเขาจำเป็นต้องตัดใจขายนักเตะบางคนออกมาเพื่อนำเงินทุนมาใช้ในการ เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ สถานการณ์ของ “เดอะ เร้ดส์” ในฤดูกาลปัจจุบันถือว่าน่าผิดหวังอย่างมาก ทั้งการหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกเพราะโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำแต้มทิ้งห่างไกลสุดกู่ แถมตอนนี้พวกเขาสุ่มเสี่ยงที่จะพลาดตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2021/2022

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ฟอร์มย่ำแย่นั้นมาจากปัญหานักเตะบาดเจ็บโดยเฉพาะเซนเตอร์แบ็กคนสำคัญอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกเมซ รวมไปถึง โฌแอล มาติป, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และอีกหลายคนที่เดี๋ยวหายเดี๋ยวเจ็บ จนทีมไม่สามารถใช้งานนักเตะตัวหลักได้อย่างต่อเนื่อง

แน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้อยู่เต็มอกว่าสิ่งสำคัญที่สุดของทีมก็คือการมีขุมกำลังเชิงลึกที่แข็งแกร่ง แต่ด้วยสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลต่อสถานะการเงินของทีม ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะทุ่มเงินเพื่อทำการเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล อาจจะเลือกใช้วิธีการในการขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อจะได้มีเงินทุนในการเสริมทัพครั้งใหม่ แล้วผู้เล่นคนไหนที่จะโดนจำหน่ายออกไป และทีมได้ราคาค่อนข้างพอใจ ต้องลองมาพิจารณากันหน่อย


ลิเวอร์พูล ยอมตัดใจขาย 4 แข้งเพื่อหาเงิน 105 ล้านปอนด์ ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.thaiscore.net/บอลน่าอ่าน/