͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Bewitched In Tokyo – แม่มดเจ้าเสน่ห์  (อ่าน 279 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ถึงเวลาที่ อาริสะ แม่มดสาวสวยแห่งโลกเวทมนตร์ ต้องเดินทางมายังเมืองมนุษย์ ด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าที่อยากจะสัมผัสรสชาติของความรัก และใช้ชีวิตเยี่ยงมนุษย์ธรรมดาสามัญ แต่เธอไม่อาจรู้เลยว่าการเดินทางมาโลกมนุษย์ในครั้งนี้ คือจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของชีวิตเธอตราบนานเท่านาน

อาริสะ ได้พบกับ โจจิ มัตสึอิ หนุ่มธรรมดาหน้าตาซื่อๆ ที่ทำงานอยู่ในบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง เธอตกหลุมรักเขาในทันทีที่ได้สัมผัสถึงอุปนิสัยใจคอ เพราะนี่คือชายในฝัน ที่เธอตามหามาตลอดชีวิตการเป็นแม่มด อาริสะ ช่วยเหลือ โจจิ ในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเมื่อเขากำลังทุกข์ใจอย่างหนักที่ได้รับมอบหมายงานใหม่ ซึ่งเป็นงานที่เขาจะต้องระดมความคิด สมอง และสติปัญญาที่มีอยู่ทั้งหมด เพื่อพิสูจน์ความสามารถให้เจ้านายจอมวุ่นของเขายอมรับ ซึ่งคู่แข่งคนสำคัญของเขาในครั้งนี้คือ ชิโอริ โนโมะ ครีเอทีฟฝีมือดีจากบริษัทโฆษณาฝ่ายตรงข้าม

โจจิ เริ่มสงสัยในพฤติกรรมแปลกๆ ของ อาริสะ จนวันหนึ่งเขาแทบจะสติแตกเมื่อรู้ความจริงว่า หญิงสาวที่ตนรัก คือ แม่มดซึ่งเดินทางมาจากโลกแห่งเวทมนตร์ โจจิ ใช้เวลาทำใจอยู่พักใหญ่ถึงยอมรับในตัวตนของ อาริสะ ได้ และตัดสินใจขอเธอแต่งงาน แต่มีข้อแม้ว่าในขณะที่ใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์ อาริสะ จะต้องไม่ใช้เวทมนตร์อีก


ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Bewitched In Tokyo – แม่มดเจ้าเสน่ห์ ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/